Điều hòa toyota corolla 2001 xin ý kiến các cụ!

mr.tung.oto
Bình luận: 6Lượt xem: 881

mr.tung.oto

Tài xế O-H
Tình hình là em đang làm con Toyota Corolla đời 2001 điều hoàn em này mới thay giàn nóng, giàn lạnh, phin lọc nhưng không hiểu sao không thể lạnh sâu được em đang rất cay cú với em này.
tiền thần là nó lạnh ko được sau nên chủ xe thay giàn nóng, giàn lạnh, phin lọc. nhưng thay xong độ lạnh vẫn ko sâu đc. em đã vần em này mấy ngày nay mà ko làm nó đạt độ lạnh được. áp suất em này thì để garangty áp suất thấp tầm 3,6kg, áp suất cao tầm 13-14kg càng để lấu áp cao càng lên lên tới 17-18kg với thời tiến mấy ngày hôm nay. em dội nước vào giàn nóng thì áp cao xuống tới 10kg có khi dưới 10 nếu dội nhiều. em đang khi lốc em này kém nhưng ko ko chắc chắn. bởi van tiết lưu em này đã chỉnh lại nhưng ko biết thằng chỉnh nó chỉnh chuẩn ko nữa. em cũng ko biết chỉnh làm soa cho nó chuẩn được ạ. ván nó là van hộp các cụ nha! kính mong các cụ cho ý kiến giúp em! em cay quá mặc dù con này em làm hộ ko lấy tiền nhưng ko đc mất ăn mất ngủ các cụ ah!
cảm ơn các cụ nhiều!
 

paramena_4s

Tài xế O-H
cụ tháo hẳn lốc ra ngoài quay tay xem hơi có khỏe không,nếu ok thì cụ kt thay van,và thay hết dầu lốc,thay đúng lượng dầu,hút chân không thật kĩ rồi nạp ga em nghĩ là ok
 

mr.tung.oto

Tài xế O-H
ap như vậy thì lốc ko sao , cụ thay van đi . cụ xem cho em giàn lạnh chế hay giàn chuẩn theo xe .[/quot
tất cả đồ thay là đồ chuẩn theo xe hết cụ nha ko chế cháo gì cả? em đãng thay lốc cho em nó sáng hôm nay em làm . em nhìn thấy lốc con này buli nó hơi to (bán kính lớn) khả năng vòng quay thấp em đang thay em lốc khác có gì báo cáo các cụ sau ạ!
[DOUBLEPOST=1400209572,1400198066][/DOUBLEPOST]báo cáo các bác sang nay em đã sử lý xong em nó rồi . em thay cho nó cái lốc bãi khác mà buly của nhó nhỏ hơn nhiều so với buly trên lốc cũ vậy là em nó đã xuống 5.6 độ và ngắt lốc bình thường. giờ chỉ đợi lúc nào thời tiết nóng nhất em thử test lại lần nữa xem hiệu quả ntn ạ. nhưng tapj thời em nó đã đạt độ lanh theo yêu cầu. cảm ơn các cụ đã đóng góp ạ!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên