bmv x6 màn hình display tối um

oanhthoa
Bình luận: 10Lượt xem: 753

ngockhanhautoparts

Tài xế O-H
các bác giúp e với. nay xưởng e có con bmv x6 trong tình trạng là màn hình tối um. phải soi đèn mới nhìn thấy được. e đã kiểm tra hết cầu chi, dây dợ. các bác co cao kiến gì giúp e với. mong các bác chém nhiệt tình.
Màn hình chỉ không có đền thôi đúng ko cụ, còn các thông số vẫn hiển thị bình thường? em hay làm máy em màn hình DVD thì toàn là bị lỏng giắc điện ko biết X6 có như thế ko nữa. Chờ các cao nhân vào chém vậy.
 

oanhthoa

Tài xế O-H
e cắm gcan vào cũng k dc cu a. rắc lối e cũng vệ sinh và cắm lại chặt chẽ. e dự tinh đăt 1 e man hình mới về các bác a!
 

viethungauto

Tài xế O-H
cụ thử kiểm tra lại đường dây điện đi xem nó có bị ô xi hóa hay mất mát ở đâu không ?nếu tất cả các chế độ trên màn hình vẫn hoạt động bình thường mà đèn vẫn tối thì cụ nên xem lại đồng hồ đi có thể lỗi ở đó .
 

tuanneo0811

Tài xế O-H
cụ mô ta cụ thể tình trạng bệnh xem nào, bị mất những thứ gì nữa, màn hình mất sáng, vẫn điều khiển bình thường hay mất hẳn, x6 đời bao nhiêu, xe cụ ở đâu, nếu có 2 con thì khả năng xe con một bộ điều khiển màn hình nữa (bọn audi thì có, còn mấy em BMW em ít làm nên ko rõ)
 

NgocDuy979

Tài xế O-H
Theo em dc biết thì trường hợp này đầu tiên là bác phải nâng cấp phần mềm, sau đó không được thì phải thay màn hình. Mà màn hình mới cũng phải cài đặt lại toàn bộ xe bác a.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên