RX350 2011 Cần các cụ giúp gấp ạ.

ngockhanhautoparts
Bình luận: 7Lượt xem: 3,819

ngockhanhautoparts

Tài xế O-H
Sáng nay em nhận 1 xe RX350 vào xưởng trong tình trạng moto nâng hạ cốp sau không hoạt động. Mở cốp bằng điều khiển hay công tắc trên táp lô đều không có tác dụng. Mở cốp bằng công tắc phía sau thì được nhưng cốp sau không tự nâng lên phải đùng cơm thì mới mở được cốp ạ. Khi đóng cũng dùng cơm luôn ạ công tắc đóng cốp trên cốp sau cũng mất tác dụng ạ. Khi em đóng cốp sau khong kín thì vẫn tự hít cốp vào nghĩa là moto ở ổ khóa cốp sau vẫn hoạt động tốt ạ. Em dùng máy G-scan2 kiểm tra không có lỗi ạ. khi em rút giắc của hộ đk moto nâng hạ cốp ở trên trần xe thì mất đèn báo mở cốp và moto ở ổ khóa cốp sau không hoạt động, theo suy đoán của em thì hộp đk ở moto nâng hạ cốp vẫn hoạt độn tốt. Các cụ chém giúp em xem có phải là chết moto nâng hạ cốp không ạ.
 

phamhong

Tài xế O-H
Con này em nhớ là có công tắc tổng ở ngay bên trên cần phanh chân ấy công tác đó mà off là ko dùng dk từ xa và tự động lên dc mà phải dùng cơm cụ thử kt lại xem
 

thanhco1983

Tài xế O-H
Nguyên nhân con này là sai hành trình đóng mở cốp hay còn gọi là bị cưỡng..............bức. Có nghĩa là nó mở cốp tự động nhưng ai đó không biết nên mở bằng tay, kéo nó lên. Cụ có thể vào máy chẩn đoán reset lại (em ko nhớ rõ lắm) hoặc nhấn và giữ nút mở cốp nguồn (ở hốc đựng đồ bên phụ) đồng thời nhấn chặt nút mở cốp trên điều khiển từ xa.
 

ngockhanhautoparts

Tài xế O-H
Cám ơn các cụ đã tư vấn ạ. Em tìm ra bệnh của em nó rồi ạ. Tiên sư con chuột ko hiểu sao nó chui được vào trong xe cắn đứt dây của cái công tắc ở cốp găng tay các cụ ạ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên