R300LC-7 động tác duỗi arm là có vấn đề

anhvukt
Bình luận: 8Lượt xem: 1,236

anhvukt

Tài xế O-H
Kính chào các Bậc Tiền Bối trên Diễn Đàn.!
Đầu năm kính chúc sức khỏe các bậc tiền bối và anh em trên diễn đàn!
Hiện nay em đang gặp con máy R300LC-7 khoai như sau: Các động tác khách đều bình thường. chỉ có mỗi động tác duỗi arm là có vấn đề như sau: Khi duỗi arm ra gần hết còn khoảng 15cm là có hiện tượng không duỗi ra hết (giống bị nghẹn) máy chìm lại và lúc đó thả tay trang điều khiển ra là tự tụt arm lại một nửa arm sau đó thì dừng lại không tụt nữa, Vô arm vẫn bình thường ạ. Kính mong các bậc tiền bối giúp đỡ xem là bị bệnh này là bị ở đâu? hường giải quyết ạ? Xin cảm ơn!
 

anhvukt

Tài xế O-H
Trước tiên cụ hạ cây Arm xuống xem . Xéc măng ,phớt ngăn khoang xem còn hay nát rồi
Vâng thưa cụ Thaoha là em đã thay bộ phốt ty arm rồi ạ. ty, piston, cylanh sáng đẹp long lanh ạ? thay xong vẫn bệnh tình như cũ ạ? Cắm đồng hồ áp kiểm tra thì có 1 bơm trong (gần động cơ) có hiện tượng là nổ máy thì áp đã lên gần 100kg nữa ạ. bơm ngoài thì khoảng hơn 10kg thôi ạ. Kính cụ cho phương thuốc ạ!
 

tvtgroup622

Tài xế O-H
Cụ tháo tuy ô vào am cắm trực tiếp về thùng dầu ko qua ngan ké roi thủ sem con hịên tượng đó ko . Nếus hết là do ko hồi được kiểm tra van hồi ở ngăn kéo( thao đoạn o chân cần)
 

thach3210

Tài xế O-H
Theo Cháu là cụ kiểm tra con van động tác trên ngăn kéo xem có bị kẹt gì không. Nếu không cụ rút cái ty trong ngăn kéo của động tác ra tay gàu kiểm tra xem có bị xước không và kiểm tra trong lòng ngăn kéo có bị rỗ gì không
 

tvtgroup622

Tài xế O-H
Trong óng silanh cân am có cai ty giảm áp hành trình vào ,e đã bị môt ban bệnh cái ty này kẹkẹt dínhm luôn trong lỗ đừơng vào tìm tháng trời mới ra bệnh.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên