Ford transit 2002 điều hoà không mát sâu. cần các cụ giúp đỡ.

TienManhBV
Bình luận: 10Lượt xem: 1,510

TienManhBV

Tài xế O-H
Kính trào các cụ. Hôm vừa rồi em có làm em Ford transit 2002 vệ sinh hệ thống điều hoa, va thay bầu ngưng đến khi lắp vào mọi thứ bình thườn. Nhiệt độ cửa gió khi ga ở 1500 V/p là 2 độ C ngắt lốc, e thấy ổ ổn định nên trả xe cho khách. 2 hôm sau khách quay lại bảo không mát nữa, e đo gas không còn tý nào. Em kiem tra thì hở zoang ở chỗ tuy ô bắt vào lốc E cho thêm dầu khoảng 100ml rồi hút chân không rồi nạp lại nhưng nhiệt độ không xuống được 8 độ. Ap thấp 3,5 kg áp cao 15 kg tất cả đều ở chế độ 2 gian và ở 1500 vp. Các cụ chém xem nguyên nhân do đâu giúp e voi. Mà chỉ được 9 độ em cũng cho xe đi rồ, hôm nào e gọi xuống kiểm tra lại.
 

TienManhBV

Tài xế O-H
Cảm ơn các cụ. Em nạp cho em nó 1.2kg. Hệ thống thì không hở nữa. Còn gian nóng em cũng đã tháo ra xúc rửa lại nhưng lại không thấy dau có ở trong gian. Có người bảo là do bầu ngưng khi hết gas khí vào làm hỏng bầu, thay bầu là hết nhưng em ko tin lắm.
 

TienManhBV

Tài xế O-H
Vậy như con này vệ sinh sạch sẽ thì cho chuẩn là bao nhiêu dâu lạnh vậy bác.
[MERGETIME="1431234990"][/MERGETIME]
Vậy như con này vệ sinh sạch sẽ thì cho chuẩn là bao nhiêu dâu lạnh vậy bác.
 

TienManhBV

Tài xế O-H
Vậy thì kha nang em bô? xung dâu bị thừa thật rồi. Hôm đó em còn thay cả cái van tiết lưu trong tuy ô của gian trước, kha năng là thay oan.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên