Sirius kêu khi nóng máy

HDDsirius
Bình luận: 21Lượt xem: 7,840

HDDsirius

Tài xế O-H
TÌnh hình là e có một con sirius rc 2013 lúc máy nguội thì không có tiếng động j đáng lo lắng, nhưng sau khi vận hành đến lúc máy nóng thì lại có tiếng kêu rất khó chịu (lạch cạch) nhưng chỉ ở tua thấp (dưới 4000 vòng) lên cao thì lại dịu lại. supap và xăng gió thì e đã chỉnh ok hết, vậy liệu có phải kêu ở phần Sên Cam hay không, hay là ở phần khác của máy. Các bác rành yamaha giúp e cái, chứ cứ chạy vậy rất khó chịu!
 

HDDsirius

Tài xế O-H
bác có thể quay lại đoạn clip tiếng kêu đó không?chứ tả vậy khó đoán lắm.và quan trọng bàc phãi biết tiếng đó phát ra ở phần nào[/quot
Kêu bên phần lốc trái xe bác à, Hay là do Phần Thớt đề, Tại lúc nãy e có dạo mấy box trên này nên cũng nghĩ bị thớt đề, gio lâu lâu đề máy khi nóng hay có tiếng ( Cạch 1 tiếng )
 

thanhson1

Tài xế O-H
bạn kiểm tra dây sên cam, lò xo xem.bằng cách dùng tay đẩy lò xo tăng cam lên khi lúc chạy. nếu nó hết thì kết luận bị lò xo nhe.
 

cuncontiti

Tài xế O-H
tăng cam xe này là dạng tự động bác nhé

dạ tự động cũng có vít tăng bác ạ ! bác tháo bu lông trên lắp ra nhé ở trong có rãnh hai cạnh bác chỉnh sao cho căng tầm tay ! nếu hết kêu là ok còn nếu bác vặn hết cỡ mà còn kêu bác tháo cả cụm đó ra hàn thêm viên bi đề vào ! hehe xe đó đi đến khi đứt xích cam cũng không hết được khoảng tăng cam hàn thêm đó !

Xe dap teen
 

HDDsirius

Tài xế O-H
E đã xem hết rồi, vẫn kêu. Chắc gõ dên hoặc Ly hợp rồi. Tại xe e chạy tour nhiều mỗi lần đi toàn 500km. Có lẽ nào phải chẻ máy
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên