Chúc mừng sinh nhật Cụ Thanhco83

khoadongluc
Bình luận: 36Lượt xem: 2,882
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Được tin nhà cụ hạ sinh cách đây "nhiều" năm trong mùa này, tháng này , ngày này (23/07/1983) . Được hay tin cụ là một trong những anh em rất tâm huyết với mong muốn xây dựng và phát triển Ô HÁT theo hướng "Duy tân đồng chí hội"
Trải qua nhiều năm công tác tại lĩnh vực ô tô , cụ đã thay đổi và trải nghiệm qua nhiều môi trường và chức danh khác nhau trong sự nghiệp của mình, nhưng có một thứ mà cụ không thay đổi đó chính là tình Yêu Ô HÁT !

Thay mặt Ban điều hành Ô HÁT , tôi xin thân chúc cụ sinh nhật vui vẻ,Giữ gìn sức khỏe và thành công trong mọi mặt của cuộc sống.

Tặng cụ khúc hát 5 thứ tiếng :


Tặng cụ 2 cái bánh ! thể hiện 2 niềm đam mê tột bậc của cụ :
banh-sinh-nhat-hinh-oto-1.jpg
banhgatochinhinkhongdaman9jpg1376471025.jpg
 

DUNGBACAUTO

Tài xế O-H
Chúc bác dù cho một vài thứ theo năm tháng có thể già đi và dài ra nhưng hai niềm đam mê của bác mãi mãi trường tồn đến khi tóc bạc, chân sun.
 

thanhco1983

Tài xế O-H
Òa.
Em bất ngờ và xúc động quá.
Sáng nay nhận được 72 lít quà đã cảm thấy sung sướng vì ngoài anh em biết mặt, biết tên gửi lời chúc.
Còn có cả những anh em chưa biết mặt, biết tên, ở nơi xa xôi gửi đến mình lời chúc. Nay còn nhận cả 1 thread chúc mừng sinh nhật của cụ khoadongluc và anh em.
Em không biết nói gì cảm ơn bằng việc sẽ cùng anh em xây dựng diễn đàn một ngày lớn mạnh hơn. Mềm mại và chất lượng hơn.
Xin cảm ơn tất cả mọi người. :D
 

thanhco1983

Tài xế O-H
Cụ quangducccc ơi. Nó....ngấm vào máu rồi hay sao ấy. Sinh nhật mà vưỡn check in OH. Hahha. Vợ em còn lập nick OH để xem có gì mà suốt ngày anh ôm OH quên vợ. :)
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên