Hỏi chỗ mua phụ tùng xe máy

Cai banh xe
Bình luận: 25Lượt xem: 5,472

antrungan

Tài xế O-H
bác ra phố Huế của hàng Nga Minh qua ngã tư Nguyễn Công Trứ _ Phố Huế 3-4 nhà bác tìm bên tay phải hướng đường , phụ tùng có cả đồ bãi và mới , giá mỏng gần nhất Hà Nội
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
bác ra phố Huế của hàng Thịnh Nga qua ngã tư Nguyễn Công Trứ _ Phố Hếu 2-3 nhà bác tìm bên tay phải hướng đường , phụ tùng có cả đồ bãi và mới , giá mỏng gần nhất Hà Nội
Cảm ơn bác! Vì cái kim của tôi nó rút ra rồi lại tra vào nhiều nên nghi nó bị mòn, thấy ăn xăng hơn, bác ạ. Có chỗ nào bán kim ga và giclo theo số cỡ không?
 

theanh_79

Tài xế O-H
Nếu chỉ mua giclo & quả ga thì bác chỉ có qua đại lý của Thành Đạt trên phố Huế thì sẽ có ngay.Chứ những sạp chợ Giời chỉ bán nguyên chế thôi chứ kiếm đồ lặt nhặt hơi khó.Hơn nữa,gic lơ quả ga mua cũ về chưa chắc đã khả dĩ đâu.Đại lý Thành Đạt trên phố Huế { ko nhớ chĩnh xác địa chỉ số ??? } chỉ nhớ đi gần đến ngã tư phố Huế -Ng Công Trứ bên tay trái.Nhà đó rồi khoảng 3 nhà nữa thì đến ngã tư.Thành Đạt là nơi SX chế hòa khí cho nhiều loại xe,chỉ sợ đại lý HN ko có phong phú sản phẩm như tổng đại lỹ chĩnh trong SG.
Tham khảo web: thanhdatcarbureto.com.vn
http://www.centacarburetor.com/vn/tuvan.php?id=508
 

theanh_79

Tài xế O-H
Cửa hàng bán phụ tùng thì hiện rất nhiều ,nhưng chỉ khi lấy số lượng lớn thì mới quan trọng độ chênh lệch vài giá.Chứ nếu ko thì tiền xăng xe công đi lại thời gian cũng quá tội.
Vd. Tôi ở quận Tây Hồ muốn mua 1 cái bình ắc quy.Nếu xuống đại lý hay chợ Giời giá 220k chẳng hạn,còn mua ở ngay Hoàng Hoa Thám giá 250k.Vậy tính quãng đường,công sức đi lại có đáng để đi xa tiết kiệm 30k ko các bác.
Nên chăng chỉ cần đồ chuẩn chất lượng đã còn lại chênh lệch nhau chút ít thì có thể du di phải ko
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên