"Lắp kẹp" cho xe đào Kôbé SK330-6

T
Bình luận: 6Lượt xem: 961

tramytien

Tài xế O-H
Chào các cụ trên diễn đàn.
Nhà E đang ráp đường kẹp lấy từ đường ống búa cho con xe đào Kobelco SK330-6 xe mỹ nhưng đang gặp rắc rối sau nhờ các cụ trên diễn đàn trợ giúp dùm.
nguyên thủy thì đường búa chỉ sử dụng 01 đường áp chính từ bộ control van nhưng bây giờ chủ xe muốn ráp 01 ty trượt để thay đổi chiều dài của cần bằng cách chế 01 cần khác có thể trượt ra vào được thay cho khúc arm. Khi E xuống xe thì E đã thay bàn đạp búa bắng bàn đạp 02 chiếu(đạp tới lui) và 02 ống điều khiển e đã đấu lên trên control valve nhưng khi đấu xong thì ty tỉ chạy được 01 chiều, chiều còn lại khi thao tác bơm bị è nhưng ty vẫn đứng yên. E đã kiểm tra áp khiển của 2 ống từ bàn đạp lên đều ok cả. Vậy các cụ tư vấn giúp E là cái tép búa trên control van có thể sử dụng được 2 chiều ko hay là chỉ sử dụng được 1 chiều.
E xin cảm ơn
 

Ngutunguyen

Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
xe đào Kobelco SK330-6 cái tép búa trên control van có thể sử dụng được 2 chiều ko hay là chỉ sử dụng được 1 chiều.
E xin cảm ơn
 

tramytien

Tài xế O-H
Mình cũng đầu 02 ống từ control van lên 2 đầu ty trượt nhưng không hiểu sao mà nó chỉ được 1 chiều. Chiều còn lại ty không hoạt động mà bơm lại bị ép. Mình chắc chắn là chiều không hoạt động được là do nhớt không hồi về thùng được nên đang nghi ngờ spool búa này chỉ đi 01 chiều tức là chỉ xài được cho búa đục mà ko xài được cho kẹp(02 chiều). Nếu có bác nào đã thực hiện hạng mục này tư vấn giúp mình là với xe đào Kobe SK330-6 này có thể đấu cho kẹp 2 chiều được không hay là phải thay tép khác hoặc chế độ thêm cái gì nữa không. Mình cảm ơn
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên