Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2015

khoadongluc
Bình luận: 4Lượt xem: 2,610

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên

Kính thưa các Thầy giáo, Cô giáo, Giảng Viên, Cán bộ quản lý và công nhân viên tại các Trường trong toàn Ngành kỹ thuật ô tô cả nước!


Trong không khí rộn ràng của học sinh, sinh viên toàn quốc hướng tới Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thay mặt cho diễn đàn kỹ thuật ô tô Việt Nam (OTO-HUI), tôi xin gửi tới các Thầy giáo, Cô giáo,Giảng Viên, Cán bộ quản lý và công nhân viên tại các Trường trong toàn Ngành lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

Giáo dục đào tạo nghề nghiệp được coi là quốc sách hàng đầu trong chiến lược phát triển đất nước. Với vai trò là ngành mũi nhọn, là đòn bẩy cho sự phát triển của các ngành kinh tế, xã hội khác, ngành kỹ thuật & công nghệ ô tô và đang đứng trước những thách thức trong việc cung cấp nguồn nhân lực kỹ thuật chất lượng cao nhằm đáp ứng sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

OTO-HUI đã và đang liên tục nỗ lực phát triển, đổi mới với sự cống hiến của rất nhiều Giáo viên, Giảng viên, Kỹ thuật viên chuyên ngành kỹ thuật ô tô trên toàn quốc, nhằm hướng tới một mục tiêu xây dựng được một cộng đồng kỹ thuật ô tô vững mạnh , kết nối tất cả các trường đại học chuyên ngành, gara, thợ kỹ thuật ...

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, với tất cả tấm chân tình mà OTO-HUI mong muốn muốn gửi đến Quý Thầy giáo, Cô giáo, Cán bộ quản lý và công nhân viên trong toàn Ngành ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nghề nghiệp cho thế hệ trẻ . Chúc quý Thầy Cô sức khỏe dồi dào , ngập tràn niềm vui và luôn hạnh phúc trong cuộc sống .

Trân trọng!
Nguyễn Thanh Đàm
(Quản trị viên diễn đàn OTO-HUI.COM)
 

obdvietnam

Tài xế O-H
20 - 11 là một ngày thật sự ý nghĩa và em thật sự cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy những nụ cười rạng ngời của các thầy các cô cùng những bó hoa tươi thắm. Càng trưởng thành em lại càng thấy thấm thía những gì thầy cô đã chỉ dạy ! Nhân ngày 20 - 11 em xin chúc các thầy các cô sức khỏe, luôn tràn đầy nồng nàn nhiệt huyết với sự nghiệp " Trồng người" của đất nước.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên