Đăng ký tham dự họp mặt cuối năm O- H miền Bắc 2015

kia_service
Bình luận: 112Lượt xem: 17,291

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Kính thưa các đồng nghiệp !

Vậy là thời gian còn lại của năm 2015 không còn bao lâu nữa sẽ kết thúc.Trong suốt thời gian vừa qua ,do rất nhiều yếu tố khách quan mà BTC Sự kiện O-H đã không tổ chức được các sự kiện - các buổi họp mặt cho thành viên khắp mọi miền trên cả nước.Trước hết ,BTC chúng tôi xin nhận lỗi về phía mình vì đã không đưa thông tin đến các bạn kịp thời ,để các bạn có thể phần nào thông cảm cho những khó khăn của BTC.



Như thông lệ hàng năm ,mỗi cuối năm chúng ta đều tổ chức một cuộc gặp gỡ.Vừa là tất niên tổng kết - vừa là buổi giao lưu gặp gỡ giữa các đoàn thể,cá nhân đang hoạt động trong ngành kỹ thuật ô tô trên toàn quốc. Hôm nay ,sau khi họp bàn và đưa ra quyết định cuối cùng.Tôi xin thay mặt BTC lập topic này để anh em trên mọi miền truy cập và đăng ký tham dự.Buổi gặp gỡ của chúng ta sẽ được triển khai theo một số tiêu chí sau :

I.Thời gian - địa điểm :

-Thời gian :
+Bắt đầu đón khách từ chiều thứ 7 (26/12/2015)
+8hAM sáng Chủ Nhật (27/12/2015) tất niên chính thức
-Địa điểm :
Nhà Hàng Vườn Treo Bacitic, 281 Đội Cấn- Ba Đình-Hà Nội

II.Mục đích :

- Là buổi gặp gỡ cuối năm giữa các thành viên O-H ,giao lưu gặp gỡ các cá nhân đoàn thể hoạt động trong ngành ô tô trên toàn quốc.

III.Đối tượng tham dự và mẫu đăng ký:
-Đối tượng tham dự : Tất cả các thành viên ,cá nhân ,đoàn thể đang hoạt động trong ngành và người thân.

VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÝ: http://hopmat.oto-hui.com/

LƯU Ý : SAU KHI NHẬN ĐƯƠC THÔNG TIN ĐĂNG KÝ CHÚNG TÔI SẼ LIÊN HỆ LẠI VƠÍ CÁC CỤ SẼ CẬP NHẬT DANH SÁCH, IN THẺ THÀNH VIÊN CHO CÁC CỤ !


Một số thông tin còn lại ,do không tiện nên chúng tôi sẽ không đăng tải cụ thể.Chúng ta vẫn cứ tiến hành theo thông lệ các năm trước.Yêu cầu anh em đăng ký ngắn gọn và không đặt nhiều câu hỏi tế nhị.

Chi tiết xin liên hệ Anh Học Mobilets 0903.285.159 - Anh Đức 0984.594.869 - Anh Hưng 0988.678.335

Trân trọng !!!
 

xeloi3banh

Tài xế O-H
xa quá chắc không thể tham gia được,đành gửi lời chúc tốt đẹp đến các thành viên OH một năm mới thành công, buổi hợp mặt đầy ý nghĩa nầy, không sức mạnh nào bằng sự gắn kết ..! chúc vui vẻ
 

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Thông báo !
Tính đến thời điểm hiện nay đã có 30 người đăng ký tham gia, Số lượng đăng ký tham gia có thể chỉ giói hạn 200 người anh em nhanh tay đăng ký để chốt số lượng đặt chỗ nhé !
Trân trọng cảm ơn!
Nếu chưa biết đăng ký xin click vào đây:
http://hopmat.oto-hui.com/
 

hungem

Tài xế O-H
- Xa quá mình không thể tham gia được,ước gì tổ chức ở miền trung để anh em OH gặp gỡ và giao lưu,chia sẽ trong công việc, xin chúc buổi họp mặt cuối năm,của anh em OH thành công tốt đẹp
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên