Chào mừng O-H tròn 1 tuổi -Chào đón thành viên 50000!

khoadongluc
Bình luận: 95Lượt xem: 9,021
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Chào toàn Thể những người anh em trên diễn đàn O-H!
Thấm thoát diễn đàn chúng ta đã tròn 1 tuổi , 1 năm để cố gắng , 1 năm để phát triển và 1 năm để nhìn lại !
O-H từ viết tắt của Oto-Hui.com tên đầy đủ
www.oto-hui.com Là website về kỹ thuật ô tô đầu tiên của cả nước . Với tên gọi Oto-Hui (HUI=HoChiMinh Universiry of Industry) Chúng ta đang dần có vị thế đứng số 1 trong cộng đồng ô tô của cả nước .Là một trong 3 diễn đàn mạnh nhất về ô tô cùng với OS(otosaigon) OF(otofun)
Những ngày đầu tiên ra đời vào khoảng tháng 4 năm 2009 từ ý tưởng của các bạn trực thuộc khoa công nghệ động lực trường đại học công nghiệp TP HCM .Ban đầu quy mô hoạt động chủ yếu là phục vụ cho 1700 sinh viên trực thuộc khoa .Nhưng vừa đi vào hoạt động diễn đàn đã liên tục quá tải về lượt người truy cập do Hosting lưu trữ và băng thông còn hạn hẹp
Sau hơn 1 tháng đi vào hoạt động diễn đàn bị hacker đánh sập 3 lần . Và lần nặng nhất xảy ra vào ngày 17/5/2009 diễn đàn đã bị xóa sạch data từ lỗi local hack (tấn công từ host) .
Trải qua một thời gian hoạt động .Được sự cổ vũ của đông đảo thành viên Diễn đàn đã bước sang một trang mới .Với nội dung cập nhật phong phú mỗi ngày , lượng kiến thức chia sẻ lớn ,Nơi chỉa sẻ tài liệu về ô tô và các ngành liên quan lớn nhất .
Đến nay diễn đàn đã phát triển mạnh đủ đáp ứng hầu hết các lãnh vực liên quan đến kỹ thuật ô tô. Với vị trí xếp hạng đứng thứ 200 000 của thế giới (Theo alexa rank ) Và được google xếp hạng 4/10 nằm trong top 1000 của Việt Nam .
Lẽ ra sự phát triển của diễn đàn chưa dừng lại ở đó tại thời điểm này nhưng do lượng truy cập quá đông ,dẫn đến tình trạng quá tải liên tục mặc dù diễn đàn đã thuê server riêng (VPS) nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của thành viên. Và trong hơn 1 tháng gần đây diễn đàn hoạt động down time liên tục. Hiên ban quản trị đang kêu gọi đóng góp từ phía các cá nhân, tổ chức , các công ty trong ngành ô tô để đựoc giúp đỡ về mặt lưu trữ website.
Ngày 8/5 sẽ là ngày kỷ niệm O-H tròn 1 tuổi . Sau một năm nhìn lại với 50000 thành viên hơn 40000 lượt bài gởi . Số lượt đăng ký mới trung bình mỗi ngày 300 lượt . Số lượt truy cập trực tiếp mỗi ngày hơn 8000 lượt theo (Google analytics) Chưa kể số lượng truy cập vào trang chủ . Số lượt xem trang mỗi ngày 42 000 Lượt .
O-H sẽ không dừng lại ở những con số đó . Chúng tôi những người theo chuyên ngành về động lực rất mong vào sự đóng góp về tài liệu , bài viết hay cũng như những kỹ năng về ô tô xe máy của tất cả thành viên .Cùng xây dựng O-H thành diễn đàn về ô tô và xe máy hàng đầu trong cả nước .
Chào mừng sinh nhật O-H tròn 1 tuổi Chào đón thành viên thứ 50000 của diễn đàn . Chúng tôi gởi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến toàn thể các bạn ! Chúng tôi ghi nhận tất cả mọi sự đóng góp của tất cả các bạn . Đề cùng nhau xây dựng , phát triển nền công nghiệp ô tô của cả nước .

THƯ MỜI !
Nhân dịp sinh nhật diễn đàn .Tôi xin thay mặt cho toàn thể ban quản trị gởi lời mời đến các bạn đến tham dự buổi ofline sinh nhật của chúng tôi sẽ được diễn ra vào lúc 17h45 thứ 7 ngày 8/5 năm 2010 tại quán Lẩu dê 2 cuộc đường 12 phường 7 quận Gò vấp Tp : HCM Mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại : 0979 097 393 , 0933 52 62 63, 0979 551 551 . Xin cảm ơn!

 

otocu

quản trị diễn đàn
Thay mặt cho các Giảng viên - Khoa Công nghệ Động lực-Trường Đại học Công nghiệp Tp.HCM, xin chúc toàn thể thành viên trong diễn đàn, những người yêu công nghệ và đặc biệt là những người yêu ô tô - xe máy một tuổi mới đầy niềm vui, hạnh phúc và càng yêu ô tô xe máy hơn nữa.
Cũng chúc các bạn trong ban quản trị trang web oto-hui.com một tuổi mới với nhiều điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của các bạn.
Chúc oto-hui.com càng ngày càng phát triển để đóng góp vào công cuộc phát triển ngành ô tô - xe gắn máy nước nhà.
Chào thân ái.
 

kuBAN

Tài xế O-H
kaka mới đó mà thời gian trôi qua thật mau DD đã được 1 tuổi rồi . Tôi chúc=d>=d> DD càng ngày càng phát triển hơn nữa. Có nhiều thành viên tham gia hơn ,có nhiều thông câp nhật nhanh hơn .
 

8lark

Tài xế O-H
không biết quán lẩu dê 2 có đủ chỗ cho tất cả chúng ta không nhỉ?
O - H là mạch máu kết dính những trái tim nhiệt huyết khi rời xa mái trường ô tô
O - H là cả một niềm đam mê mỗi khi lướt web.
Chúc diến đàn phát triển theo hệ số nhân.
 

Le Vu80

Tài xế O-H
Chúc mừng sinh nhật O-H. Tuy mới tham gia vào diễn đàn nhưng tôi thấy các bạn rất chuyên nghiệp. Chúc cho diễn đàn ngày một lớn mạnh hơn nữa!
 

dynamic

Tài xế O-H
Nhanh quá nhỉ dđ đã được 1 năm tuổi rồi!Chúc cộng đồng OTO-HUI phát triển thành công rực rỡ!:b:b
 

vinamech

Tài xế O-H
Thay mặt đảng , nhà nước chính phủ . Thay mặt cho anh em nhà vinamech e, xin gưởi lời chúc mừng tới cộng đồng O-H chúc O-H thành công rực rỡ trong năm tiếp theo :))
 

Escape

Tài xế O-H
chúc mừng sinh nhật cả diến đàn, mong diễn đàn ngày càng lớn mạnh. không biết là thành viên mới có được dự sinh nhật không ta.:((
 

Msn

<font color="red">ĐỘC THÂN TRƯỞNG BÀ</font>
Hahahaha,Chúc mừng SN HUI=d>=d>=d>=d> ,zui wa đi lại đc ăn nhậu hoành tráng rồi!!!
 

honda

Tài xế O-H
Thay ,ặt cho cộng đồng mê xe honda(giá rẻ) xin gởi lời chúc mừng sâu sắc và tah6n ái nhất đến toàn thể diễn đàn ! Chúc diễn đàn bước sang tuổi mới năng động-sáng tạo-chia sẻ :b
 

otodaklak

Tài xế O-H
Mấy bác lo xa quá :107: đâu phải ai cũng ở TP HCM đâu mà sợ không đủ chỗ chứ :)
Bác nào ham ăn thì sợ thui :105::105:
Chúc mừng sinh nhật 1 tuổi của diễn đàn O-H
Chúc O-H ngày càng có nhiều thành viên
Mừng SN ZZ=d>
 

GiacmoLambor...

Tài xế O-H
chúc mừng sinh nhật cả diến đàn, mong diễn đàn ngày càng lớn mạnh. không biết là thành viên mới có được dự sinh nhật không ta.:((
Một diễn đàn thì được chung tay xây dựng bởi các mem mà bạn nên thư mời sinh nhật là lời tri ân gửi tới toàn thể các mem của dd ko phân biệt già trẻ, trai gái, cô nam quả nữ,giàu nghèo sang hèn, máy tính xách tay,laptop, máy tính đặt bàn,PC ...Tuy nhiên khuyến cáo với các mem dưới 5 tuổi thì nên đi chung với ba mẹ để tránh những sự việc đáng tiếc như lạc đừong, nhậu quá chén ko nhớ địa chĩ nhà..vv..:2::2:
@: Đề nghị ban tổ chức xem xét kĩ lại địa điểm tổ chức vì quán này đặc sản là 9 món từ Dê núi Ninh Bình sợ anh em nhậu xong lại phát sinh các chương trình phụ thì khổ..:D:D:D

 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên