raider 125 ga cao ko ngọt, xe khó nổ, giúp em

P
Bình luận: 7Lượt xem: 4,643

p9xx

Tài xế O-H
:77: Giúp em với, chẳng là con raider125 của em dạo này nó đổ bệnh. Xe rất khó nổ, khi nổ lên rồi thì chạy ko ngọt, ga cao là hiện tượng đánh đờn ở vòng tua khoảng 7000v/p đổ lên. Dừng đèn đỏ hay bị chết máy, khi sắp chết máy em nhồi nhồi ga thì máy lại lên, phải để ga cao mới ko chết máy.
Xe của em chạy Ic viva, bình xăng con vệ sinh rồi. Các bác giúp em với, nói cho em biết nguyên nhân chính và phụ, những gì liên quan đến hiện tượng này để em phẫu thuật. Xe đi làm ăn mà thế này thì bùn lắm. Cảm ơn các bác nhé
 

honda

Tài xế O-H
bênh thường gặp khi các dòng suzuki chạy không ngọt thường là do IC . Nhưng ở đây bác đang xài cụ ic của viva (hàng này hiếm lúc trước rất mắc) thứ nhì do bình xăng con nhưng bác cũng làm lại bình xăng con rồi . Giờ chĩ còn mỗi hơi xem lại chứ chả còn cái gì cả



 

Be_Beo

Tài xế O-H
có thể do con ic đó bạn............bạn tới chỗ nào chuyên dòng xe này or alo cho mình, test thử ic khác xem sao.
 

sdc1412ss

Tài xế O-H
Nếu thử ic khác ko được thì khả năng là bị supap.Con này trục cam đôi 4 van.Bạn nên mang xe lên hãng kiểm tra.
đồng ý với bác là con này cam đôi 4 val,nhưng bác chỉ em xem hãng nào hiện nay sửa dòng xe này,yamaha,suzuki,honda or sym,em biết con này là của suzuki,nhưng cũng biết suzuki đã ngừng sx dòng này lâu rùi,nếu như bác biết chỉ dùm em?
 

dream2012

Tài xế O-H
Tuy hãng ngưng sản xuất nhưng KCS của nó chắc là đã được đào tạo qua và tài liệu của dòng xe này hãng nó có đủ.Có thể phụ tùng nó ko có để thay nhưng cũng thừa sức báo cho chủ xe hỏng ở bộ phận nào?và tư vấn cách sủa chữa.Giá cả nếu phải mang xe ra bên ngoài làm.Điều đó cũng giúp cho chủ xe đỡ bị văn vở với các chủ cửa hiệu ko có lương tâm.Tôi chỉ tư vấn cách tốt nhất cho chủ thớt.
 

gravitataurus

Tài xế O-H
Đưa vô hãng chưa chắc thợ đã biết sửa nha, bác kiếm cục ic zin của FX bỏ vô thư coi. trái ga của bác có bị xước không?
Có gì alo cho mình giúp đc mình sẽ giúp, mà bạn ở tỉnh nào?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên