Tài liệu động cơ 2AZ FE

Hoangthuy94
Bình luận: 18Lượt xem: 4,157

giacvecad

Tài xế O-H
Đúng là đôi khi mình cảm thấy xấu hổ vì lên đây nói tùm lum vẫn được cộng xăng! Nhưng mà cứ thấy mấy cái topic này là mình lại thấy ngứa ngáy! tại sao các bác lên đây tìm kiếm, xin tài liệu mà các bác không chuẩn bị kỹ trước. Các bác muốn xin gì thì phải biết rõ mình đang làm cái gì để mà xin. Thứ hai là đôi khi mình phải biết là người khác có thể có những muốn người khác cho thì cũng phải tỏ thái độ ra thế nào mới được; họ không phải thùng bánh mì miễn phí, muốn lấy là lấy! Với bác chủ, biết rằng bác là sinh viên, nhưng bác học tới lúc làm tốt nghiệp rồi, bác phải chịu khó nghiên cứu và tìm tòi. Bác làm về động cơ thì bác phải hiểu chính xác bác làm về cái gì của động cơ, bác thiết kế động cơ, bác làm điện điều khiển hay là một hệ thống riêng biệt nào đó...? Và để góp ý cho bác, bác lên diễn đàn, search tài liệu sửa chữa của xe mà có cái động cơ mà bác đang tìm, trong đó sẽ có đủ thứ liên quan để bác tìm hiểu. Vd: động cơ 2AZ là động cơ dùng cho xe Camry đời 2007,08,09.
 

hunghanam

Tài xế O-H
Đúng là đôi khi mình cảm thấy xấu hổ vì lên đây nói tùm lum vẫn được cộng xăng! Nhưng mà cứ thấy mấy cái topic này là mình lại thấy ngứa ngáy! tại sao các bác lên đây tìm kiếm, xin tài liệu mà các bác không chuẩn bị kỹ trước. Các bác muốn xin gì thì phải biết rõ mình đang làm cái gì để mà xin. Thứ hai là đôi khi mình phải biết là người khác có thể có những muốn người khác cho thì cũng phải tỏ thái độ ra thế nào mới được; họ không phải thùng bánh mì miễn phí, muốn lấy là lấy! Với bác chủ, biết rằng bác là sinh viên, nhưng bác học tới lúc làm tốt nghiệp rồi, bá
c phải chịu khó nghiên cứu và tìm tòi. Bác làm về động cơ thì bác phải hiểu chính xác bác làm về cái gì của động cơ, bác thiết kế động cơ, bác làm điện điều khiển hay là một hệ thống riêng biệt nào đó...? Và để góp ý cho bác, bác lên diễn đàn, search tài liệu sửa chữa của xe mà có cái động cơ mà bác đang tìm, trong đó sẽ có đủ thứ liên quan để bác tìm hiểu. Vd: động cơ 2AZ là động cơ dùng cho xe Camry đời 2007,08,09.
Quả là nhức nhối người cần thì lại xin dạng hao hao bất tuyệt vậy biết lối nào mà cho
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên