Mức lương của kỹ sư ô tô hiện nay?

G
Bình luận: 527Lượt xem: 274,147

Gallardo_Nera

Tài xế O-H
Chào các Bác
Em đang là sinh viên sắp ra trường ngành công nghệ kỹ thuật ô tô, sắp đi làm cũng cần phải biết về công việc và tương lai cái ngành mà mình đã theo. Em biết là mới ra trường thì phải làm vài năm lấy kinh nghiệm đã nhưng mà các bác cùng ngành thì cũng từng như em, đều muốn biết xem sau này mình được trả lương bao nhiêu . Bác nào có kinh nghiệm về vấn đề này thì chia sẻ cho em với (có thể nói mức lương của bác được không ạ)
Em cảm ơn trước ạ !

mức lương của kỹ sư ô tô.png
 

tuan_204c2

Tài xế O-H
Đúng vậy! cái này cũng khó nói lắm
Quan trọng là năng lực của cậu như thế nào
Tôi cũng là dân Oto vừa ra trường đang lang thang kiếm việc và đúc kết kinh nghiệm,nên lương cũng chưa được cao cho lắm,chỉ đủ ăn tiêu cá nhân thôi
Chúc cậu ra trường có việc làm tốt,và có thu nhập ổn định
 

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Mức lương tùy thuộc vào năng lực . Nếu bạn là người có năng lực thực sự bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn và lương cũng tỷ lệ thuận với năng lực ! Hãy cố gắng nhé!
 

otohg

Tài xế O-H
phải nói 1 điều là nghề ô tô của anh em chúng ta chua lắm.phải yêu nghề lắm mới có thể sống tốt được.còn ai mà nãn thì không thể với cái nghề vừa cực vừa bản mà lại tiền thì ít.các bác cố gắng học tập va nghiên cứu.có kiến thức thì chuyện tiền bạc chỉ là tất nhiên.tiên =kiến thức.ý em là vậy !
 

Duyleauto

Tài xế O-H
Hãy luôn luôn sống và làm việc hết mình, trang bị cho mình đầy đủ nền tảng về kiến thức chuyên ngành..., rồi từ từ học hỏi kinh nghiệm của cuộc sống sẽ dạy cho ta rất nhiều điều.
 

shiva89

Oto-Hui
làm lấy kinh nghiệm đi bác ơi .học kỷ thuất giống luyện võ công vậy lau năm mới thành tài luc đó luong bác mới cao ^^
 

ALIBABON

LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
ở Vũng tàu có Gara Nhật Thiên Phát và một số gara lớn đang cần kỹ sư kìa bác.
Thợ điện ô tô B Anh văn, B vi tính, Tốt nghiệp cao đẳng, 2 năm Kinh nghiệm.
Khởi điểm 6xu/tháng kìa:5: ngon quá còn gì... thấy vũng tàu toàn tuyển Kỹ Sư không à...mới ra trường gặp cái này là kèo thơm :5:
 

ALIBABON

LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
thực lòng thấy nghề ô tô cực quá các bác nhể, vừa bẩn ,ít tiền ,lại vất vả nữa,hic hic:2:

Chích lời hát của Vân Sơn Vol ?

Mặc dù nghề anh sửa xe, nhưng một lòng yêu em suốt đời
Dù rằng nghề anh khó coi, nhưng đời cần lắm lúc em ơi !
Tưởng chừng đời không có anh trên đường này bao chiếc xe hư
Và mọi người không đến nơi, công việc làm bỏ dở tương lai






Nghề chi cũng cần cho... đời sống - vẫn cần nhau !
 

1848

Tài xế O-H
mình cũng là sinh viên mới vừa tốt nghiệp ngành cơ khí ô tô trường cao đẳng nguyễn tất thành ra xin viêc không được vì chưa có kinh nghiệm haizz tìm kiếm quá trời mà không có có ai giúp em với em thật lòng cảm ơn
số điện thoại em nè 01219092486
 

namvuong47

Tài xế O-H
theo mình được biết thì lớp có 50 người học ô tô ra trường chỉ có nhiều lắm là 5 người làm đúng ngành ô tô. còn lại theo nghành khác ko ah. riêng mình vẫn chọn ô tô. cố gắng nha bạn, nghề ko phụ mình đâu
 

TEOAUTO

Tài xế O-H
:2: Các bác học mấy năm đại học ra trường nếu đi phỏng vấn. chủ gara thử các bác kêu Lấy đồ tháo 4 cái bánh xe ra cho người ta xem các bác sẽ nghĩ gì trong lúc đó. ( công việc tháo bánh xe là công việc hàng ngày trong gara liệu các bác có thành thạo kỹ năng đó chưa ) phải lấy dụng cụ gì để tháo và tháo như thế nào?,,.. Nếu như tháo có 4 cái bánh xe còn chưa chắc thì làm sao giám nói đến lương.
Nếu chủ gara kêu bác thay cái lọc xăng bác có hiểu là là cái nào không? ( vì khi học lý thuyết thường là Lọc sơ, lọc tinh, lọc thứ, lọc cao áp...). có quá nhiều thứ các bác phải nghĩ đến.
Trong khi gara người ta chỉ thay có 1 cái là xem như xong...nếu không hết bệnh mới tính tiếp...và các bác biết cái lọc xăng nó nằm ở vị trí nào trên xe không?
Như vậy với 2 công việc đơn giản như thế các bác có thấy dể dàng không? ( đối với em thì dể đó ) còn các bác thì sao ?
*** 2 công việc này không hề đơn giản đâu nó liên quan đến tính mạng của người ngồi trên xe đó các bác àh *** Khi lái xe tốc độ chứng 60Km/h 2 cái đó bị lổi chuyện gì.....?
Đó là phần gầm tai nghe, mắt thấy, muỗi ngưỡi được và tay sờ được. Còn phần điện.... thế nào?


Chúc các bác có thêm nhiều kinh nghiệm và chia sẽ cho các bạn phía sau......
 

tranhungkm

Tài xế O-H
phải nói rằng cái nghề này bước đầu quá gian nan và chán nản , nhất là mới ra trường làm thì vất vả lại phải chịu nhục lương thì không đủ ăn.Nhưng cố gắng học hỏi 5-7nam thì lương cũng đủ nuôi vợ con đấy,thôi thì Khổ Tận Cam Lai vậy,
 

thanhvy

Tài xế O-H
Ở trường chỉ trang bị cho các pác kiến thức nền thoy, ra ngoài còn nhiều điều phải học hỏi lắm. Khi mới ra trường xuất phát điểm của các pác cao hơn 1 ng thợ, nhưng nếu các pác k tận dụng học hỏi thêm thì mãi k tiến bộ đc, lúc đó thì đừng đòi hỏi luơng cao. tóm lại, đừng đòi hỏi nhiều tiền, mà hãy đòi hỏi kiến thức trc đã
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên