Vấn đề lỗi P0442 và P0455

V
Bình luận: 15Lượt xem: 12,262

vnv811

Tài xế O-H
- P0442 Evaporative emission system (EVAP) leak detect (small)
- P0455 Evaporative emission system leak detected (large leak)
Đây là các mã lỗi liên quan đến hệ thống chuyển tải khí thải (xả). Cụ thể: lỗi P0442 là phát hiện ra rò rỉ nhỏ trong hệ thống chuyển tải khí thải; lỗi P0455 báo đã phát hiện ra sự rò rỉ lớn trong hệ thống chuyển tải khí thải.
Để khắc phục 2 lỗi này thì chúng ta cần kiểm tra lại tất cả các đường ống của EVAP và bộ lọc hơi xăng các bon hoạt tính (charcoal canister). Đồng thời bạn cũng cần kiểm tra các đường ống từ/tới thùng chứa nhiên liệu, nắp/ cổ nắp thùng nhiên liệu, cảm biến áp suất thùng nhiên liệu...
Bạn nào có chỉ dẫn cụ thể/ chính xác hơn thì vui lòng post lên cho anh em học hỏi nữa nhé.
 

ALIBABON

LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
Cái này gặp nhiều lắm nhưng đa số sống chung với lũ bác àh.( còn không thì cũng mò mẫm theo kiểu phước chủ may thầy hên thì nó trúng và hết còn không thì....)

Muốn biết bị rò rỉ ở đâu chỉ có cách là dùng thiết bị chuyên dùng thôi bác ơi!

Trên các xe ngày nay đa số xe nhập từ thị trường mỹ điều có vị trí lắp thiết bị kiểm tra EVAP



Thiết bị chuyên dùng để kiểm tra rò rỉ hệ thống bay hơi nhiên nhiệu ( EVAP )
 
em cũng đang đau đầu với bệnh này đây, cụ thể là con Lacetti nhập nó hay bị bệnh này lắm, cũng chưa có hướng để giải quyết :102: .Em vấp mấy con nó bị lỗi P0496 (hihi chỉ nhớ mã lỗi thôi), em đục luôn hộp than hoạt tính EVAP (và dán kín lại),chưa hết bệnh em thay luôn van mở hơi xăng về cổ hút , thì hầu hết là ok ,nhưng có một hai em nó lại bị thiếp lỗi P0442 va P0455 ,em giờ cũng đang bó tay ,bác nào có kinh nghiệm đi trước chỉ giáo dùm em .
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên

KIA nhà em thì hay bị chỗ này ,làm nhiều quá nên cũng thành quen tay rồi.Nhưng hôm nọ cũng "dính" 1 em Forte 2009 làm 3 lần mới xong.Hết cách em theo sơ đồ mạch này kiểm tra.Hóa ra chân Relay Main bị lỏng cũng báo lỗi các bác ạ.
 

mrdp

Tài xế O-H
Em cũng gặp con moninh báo p0455 khi kiểm tra thấy tuột đường ống dẫn khí đến con solenoi cắm vào xóa nỗi nhưng khi khách chạy vài tiếng lại nỗi lại không hiểu sao nữa .
 

Tuanmy

Tài xế O-H
Sáng nay mình cũng gặp con kia moning báo lỗi p0455 khách bảo thay dầu máy đc mấy ngày là đèn chek báo
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên