Có nên mua xe máy Honda Scoopy?

M
Bình luận: 0Lượt xem: 3,533

manhquanphan

Tài xế O-H
Em tìm được bài viết này, chắc chắn sẽ vô cùng hữu dụng dành cho anh chị em muốn mua xe Honda Scoopy

Có nên mua xe máy Honda Scoopy là câu hỏi của không ít người yêu thích xe tay ga 50cc. Đâu là tiêu chí các định chất lượng cho Honda Scoopy? Những ai phù hợp với chiếc mini Scooter này? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Xe máy Honda Scoopy là gì?
Xe máy Honda Scoopy là dòng xe ga mini đặc biệt của Honda Motor Nhật Bản. Được thiết kế với nguồn cảm hứng từ những chiếc Vespa của Ý, Honda Scoopy là sự lựa chọn hàng đầu cho một “huyền thoại phương Đông” trên thị trường Scooter thế giới.

co-nen-mua-xe-may-honda-scoopy-1.png


Xe máy Honda Scoopy được thiết kế trên nguồn cảm hứng là những chiếc Vespa cổ
Không giống như những mẫu xe hiện đại ngày nay, Honda Scoopy mang hình dáng khá “nhỏ bé”. Dòng hai bánh 50 cc thực tế chỉ nặng khoảng 70 kg với chiều cao chỉ hơn 1m. Do vậy, xe rất dễ lên – xuống, di chuyển tới nhiều vị trí, địa hình… mà người dùng không tốn sức quá nhiều.

Có nên mua xe máy Honda Scoopy?
Để trả lời cho câu hỏi có nên mua xe máy Honda Scoopy hay không, chúng ta sẽ đi vào phân tích những ưu, nhược điểm của mẫu xe này. Từ những phân tích đó, các bạn sẽ là người đưa ra quyết định có nên “dắt” một chiếc Scoopy về nhà làm bạn đồng hành hay không.

Ưu điểm của xe máy Honda Scoopy
Sự nhỏ gọn: Nhắc tới Honda Scoopy, người ta nhắc tới một mẫu mini Scooter nhỏ gọn vào hàng bậc nhất của Honda. Thực tế, xe máy Honda Scoopy có chiều cao chỉ 1 mét từ mặt đất lên tới yên xe, bề ngang 0,65 mét và chiều dài là 1,695 mét. Với kích thước này, xe có thể dễ dàng di chuyển trong ngõ nhỏ, dắt nhẹ lên – xuống hay gọn gàng khi cất giữ. Đặc biệt, với những người có vóc dáng nhỏ như phụ nữ, người trung niên, học sinh… thì đây chính là lựa chọn lý tưởng.

co-nen-mua-xe-may-honda-scoopy-2.png


Xe máy Honda Scoopy gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn
Tiết kiệm nhiên liệu: Theo những dữ liệu được công bố thì với mỗi lít xăng, Honda Scoopy có thể vận hành trên quãng đường dài 71,5 km. Điều này có nghĩa là khi bạn đổ đầy bình xăng 5 lít thì phải khoảng 350 km tiếp theo, bạn mới phải dừng lại để nạp nhiên liệu.

Tính an toàn: Honda Scoopy còn được gọi là mẫu xe “đô thị” vì đặc tính an toàn của chúng. Do đặc điểm hệ thống động cơ 50cc, Honda Scoopy không thể chạy với tốc độ cao nên rất ít tạo ra lực va chạm mạnh nếu có xảy ra tai nạn. Ngoài ra, hệ thống phanh, giảm xóc tiêu chuẩn được lắp đặt cũng giúp xe vận hành êm hơn, người lái có thể dễ dàng xử lý các tình huống phát sinh…

Vẻ thẩm mỹ của xe máy Honda Scoopy: Honda Scoopy được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những chiếc Vespa cổ của Ý. Cùng với nét Á Đông ma mị, quyến rũ được thổi vào từng đường nét, mẫu Scoopy này đã toát lên vẻ thanh lịch, ấn tượng và hút mắt khó rời cho bất cứ ai nhìn thấy chúng.

Nhược điểm của xe máy Honda Scoopy
Tốc độ không cao: Tốc độ tối đa trên đồng hồ đo của xe giới hạn bởi con số 60. Tuy nhiên, người dùng sẽ khó đạt được tốc độ này khi lái. Bởi vậy, với những ai mê cảm giác mạnh trên những con đường thì rõ ràng đây không phải là mẫu xe phù hợp.

Dáng xe nhỏ: Dáng xe nhỏ gọn là lựa chọn tối ưu cho phụ nữ, học sinh, người trung niên, người già… Tuy nhiên, đây lại là yếu tố bất lợi với những người “to con”. Thực tế, nếu bạn cao trên 1m63 và nặng trên 60 kg thì khi ngồi lên xe, bạn sẽ mang cảm giác vướng víu, chật chột khó chịu.

Những ai nên mua xe máy Honda Scoopy?
Về lý thuyết, tất cả mọi người đều có thể lái xe Honda Scoopy như một phương tiện đồng hành của mình. Tuy nhiên do nhiều yếu tố khác nhau, Honda Scoopy luôn được ưu tiên dành cho những đối tượng sau:

Những người nội trợ, những chị em văn phòng công sở

Các bạn học sinh, sinh viên, những bạn chưa có bằng lái xe hoặc không muốn thi lấy bằng lái xe.

Người trung niên, những người lớn tuổi

Những người không thích tốc độ, phân khối xe hay những con đường đua gồ ghề, khúc khuỷu.

Những gia đình, cá nhân… đang sống tại những thành phố đông đúc, sống trong những ngôi nhà với ngõ nhỏ, thường xuyên phải dắt xe lên cao…
Từ những thông tin tham khảo phía trên, chắc hẳn bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi “có nên mua xe máy Honda Scoopy” rồi phải không? Và nếu bạn đã “kết” bất kỳ một mẫu Honda Scoopy thì hãy nhanh chân tới với Xe Nhật Đôc tại CT5 – Xa La – Hà Đông – Hà Nội. Tại đây, Xe Nhật Độc đang có chương trình khuyến mãi Giải nhiệt mùa hè.

Theo đó khi mua bất kỳ chiếc xe tay ga 50cc nào tại Xe Nhật Độc, bạn sẽ được tặng những phần quà giá trị cùng cơ hội giảm giá từ 1 triệu đồng so với giá trên website.

Xe Nhật độc có chính sách đổi trả trong vòng 6 ngày sau khi giao xe không cần lý do cùng chế độ bảo hành trong vòng 6 tháng. Đặc biệt hơn, khi mua Honda Scoopy cũng như các loại xe khác tại Xe Nhật Độc, bạn sẽ được yên tâm khi cần bảo trì hay thay thế phụ tùng chính hãng với đội ngũ thợ tay nghề cao.

Nguồn xenhatdoc.vn
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên