Kỹ thuật OH
Tài xế O-H
Xe Kia Morning bị lỗi điều hòa:
- Lúc xe vào bị rò rỉ ga ở phớt lốc dẫn đến hết ga.
- Xe đã thay lốc mới + bảo dưỡng (hệ thống tháo ra vẫn ngon thông thoáng) và thay lọc phin lọc và van tiết lưu, nạp ga 4g-4,5g.
- Hiện tại là điều hòa không mát sâu, ga lên thì mát hơn, van tiết lưu thử 3 cái mới đều như vậy. Hệ thống gió sưởi không bị hở, hệ thống gió lạnh, quạt làm mát vẫn hoạt động, nhiệt độ động cơ bình thường.
Câu hỏi trong OTO-HUI TEAM
Hình ảnh do cụ Thành Hít cung cấpCụ Kọt Smile và cụ Chí Dương có ý kiến châm/nạp thêm gas, dàn xe nóng mỏng, bé nên phải cho áp cao.
Chủ thớt cụ Thành Hít nói vấn đề nằm ở van tiết lưu nhưng thay van mới không khắc phục được.
Theo các cụ OTO-HUI TEAM, lượng gas nạp 400-450, lượng dầu 140 đã ổn, vấn đề còn lại là van, điều chỉnh độ phun gas.
Sau đó, cụ Thành Hít đã giải quyết được vấn đề, thay van và chỉnh con ốc lục lăng chỗ phun ga. Cụ Đinh Thế Chinh chia sẻ trường hợp giống như này cần phải thay van tiếu lưu loại xin thì mới được.
Mời các cụ tham khảo!
- Lúc xe vào bị rò rỉ ga ở phớt lốc dẫn đến hết ga.
- Xe đã thay lốc mới + bảo dưỡng (hệ thống tháo ra vẫn ngon thông thoáng) và thay lọc phin lọc và van tiết lưu, nạp ga 4g-4,5g.
- Hiện tại là điều hòa không mát sâu, ga lên thì mát hơn, van tiết lưu thử 3 cái mới đều như vậy. Hệ thống gió sưởi không bị hở, hệ thống gió lạnh, quạt làm mát vẫn hoạt động, nhiệt độ động cơ bình thường.
Câu hỏi trong OTO-HUI TEAM
Hình ảnh do cụ Thành Hít cung cấp
Nguồn OTO-HUI TEAM