Kia Bongo III báo mã lỗi P1119, P2011, P1120

OTOHUITEAM
Bình luận: 17Lượt xem: 5,602

OTOHUITEAM

Tài xế O-H
Kia Bongo III báo mã lỗi P1119, P2011, P1120
Khi mồi rp7 là xe nổ liền.
P1119: Inlet Metering Valve Control Malfunction.
P2011: Intake Manifold Runner Control Circuit Open Bank 2
P1120: Inlet Metering Valve Malfunction.

Kia Bongo III báo mã lỗi P1119, P2011, P1120 1.PNG

Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM

Hình ảnh cung cấp:

Kia Bongo III báo mã lỗi P1119, P2011, P1120 2.PNG



Cụ Nguyễn Tiến Dũng cho rằng có lỗi liên quan đến định lượng hút.

Kia Bongo III báo mã lỗi P1119, P2011, P1120 3.PNG

Cụ Bá Lâm cho rằng van tuần hoàn khí xả ERG bẩn.

Kia Bongo III báo mã lỗi P1119, P2011, P1120 4.PNG

Cụ Mai ThanhHo nhận định các mã lỗi liên quan kim phun và bơm bị mất áp.

Kia Bongo III báo mã lỗi P1119, P2011, P1120 5.PNG

Cụ Vũ Minh đưa ra các bộ phận có thể gây ra các lỗi trên bao gồm: Van bơm, van định lượng nạp, lọc dầu bẩn và hỏng kim phun.

Kia Bongo III báo mã lỗi P1119, P2011, P1120 6.PNG

Cụ Chiến Nguyễn Bá cũng cho rằng cần kiểm tra bơm, mạch dầu vào bơm.

Kia Bongo III báo mã lỗi P1119, P2011, P1120 7.PNG

Cụ Bùi Quang Hưng chia sẻ:
- Kiểm tra kim phun bằng cách rút đường dầu hồi ở đầu kim ra ga lên khoảng 2000v/p nếu dầu hồi về khoảng dưới 5mm là tốt. Thay bơm cao áp đi là ok.
- Bơm cao áp này nếu biết cách thay chỉ khoảng 45 phút không vất vả không tháo nhiều ( dàn đầu dây cam không phải tháo).
- Hoặc cũng có khả năng phải thay ruột hay cả cây kim phun.​

Kia Bongo III báo mã lỗi P1119, P2011, P1120 8.PNG
Kia Bongo III báo mã lỗi P1119, P2011, P1120 9.PNG
Kia Bongo III báo mã lỗi P1119, P2011, P1120 11.PNG

Cụ Thanh Nguyen Quang góp ý với lỗi này kiểm tra kim phun có hồi nhiều không? Siết lại ốc ở bơm.

Kia Bongo III báo mã lỗi P1119, P2011, P1120 10.PNG


Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
 

Hunglena

Tài xế O-H
Con KIA bongo 3 của Em bi lổi như sau:

Hay bị tắt máy đột ngột, máy test báo kim phun( Em khong co xem máy ket quả máy test)
Làm lại 4 kim phun, thay phần vỏ gì đó... mỗi cây 2tr6 x4c, cân chinh moi cây 200k, vị chi 11cu 2. Gắn vô chạy được 30p, khói ra nhiều... sau đó không khởi động được, muốn khởi động phải bóp bơm phụ cho cứng( giống như cục ghe huyết áp của các BS) chạy khoảng 2phut tắt, chu kỳ lap đi lap lại như thế,...mang máy test báo bơm bị yếu... phục hồi lại máy bơm 4trieu 5, lap vo chay duoc khoang 1g, sau đó không còn khoi động được nữa, đưa máy test vô báo là hư cục cảm biến gì đó gắn trên máy bơm( lớn bằng ngón tay cái báo thay 1trieu 7) tất cả đều không bảo hành. Anh làm đồ cơ khí ( làm kim phun và bơm) khuyên nên xuống CƠ giá 14 triêu..... vây là Em đứt tong hơn 15 củ rồi các Bác rành về Bongo 3 tư vấn giúp Em, và có nên xuống Cơ ( không dùng điện tử nữa).Đa tạ
 

pipikaka

Tài xế O-H
Con KIA bongo 3 của Em bi lổi như sau:

Hay bị tắt máy đột ngột, máy test báo kim phun( Em khong co xem máy ket quả máy test)
Làm lại 4 kim phun, thay phần vỏ gì đó... mỗi cây 2tr6 x4c, cân chinh moi cây 200k, vị chi 11cu 2. Gắn vô chạy được 30p, khói ra nhiều... sau đó không khởi động được, muốn khởi động phải bóp bơm phụ cho cứng( giống như cục ghe huyết áp của các BS) chạy khoảng 2phut tắt, chu kỳ lap đi lap lại như thế,...mang máy test báo bơm bị yếu... phục hồi lại máy bơm 4trieu 5, lap vo chay duoc khoang 1g, sau đó không còn khoi động được nữa, đưa máy test vô báo là hư cục cảm biến gì đó gắn trên máy bơm( lớn bằng ngón tay cái báo thay 1trieu 7) tất cả đều không bảo hành. Anh làm đồ cơ khí ( làm kim phun và bơm) khuyên nên xuống CƠ giá 14 triêu..... vây là Em đứt tong hơn 15 củ rồi các Bác rành về Bongo 3 tư vấn giúp Em, và có nên xuống Cơ ( không dùng điện tử nữa).Đa tạ
bác là chủ xe đi sửa đúng ko
 

Xecogioi_thuan

Tài xế O-H
Con KIA bongo 3 của Em bi lổi như sau:

Hay bị tắt máy đột ngột, máy test báo kim phun( Em khong co xem máy ket quả máy test)
Làm lại 4 kim phun, thay phần vỏ gì đó... mỗi cây 2tr6 x4c, cân chinh moi cây 200k, vị chi 11cu 2. Gắn vô chạy được 30p, khói ra nhiều... sau đó không khởi động được, muốn khởi động phải bóp bơm phụ cho cứng( giống như cục ghe huyết áp của các BS) chạy khoảng 2phut tắt, chu kỳ lap đi lap lại như thế,...mang máy test báo bơm bị yếu... phục hồi lại máy bơm 4trieu 5, lap vo chay duoc khoang 1g, sau đó không còn khoi động được nữa, đưa máy test vô báo là hư cục cảm biến gì đó gắn trên máy bơm( lớn bằng ngón tay cái báo thay 1trieu 7) tất cả đều không bảo hành. Anh làm đồ cơ khí ( làm kim phun và bơm) khuyên nên xuống CƠ giá 14 triêu..... vây là Em đứt tong hơn 15 củ rồi các Bác rành về Bongo 3 tư vấn giúp Em, và có nên xuống Cơ ( không dùng điện tử nữa).Đa tạ
Ông kia tư vấn kì dậy zin sữa còn chưa xong mà đòi chế nữa !
Xe có báo lỗi gì không cụ !
Bơm kim đảm bảo chưa
Hiện giờ tình hình như thế nào rồi
 

HyundaiPorter2

Tài xế O-H
Kia Bongo III báo mã lỗi P1119, P2011, P1120
Khi mồi rp7 là xe nổ liền.
P1119: Inlet Metering Valve Control Malfunction.
P2011: Intake Manifold Runner Control Circuit Open Bank 2
P1120: Inlet Metering Valve Malfunction.

View attachment 77162
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM

Hình ảnh cung cấp:




Cụ Nguyễn Tiến Dũng cho rằng có lỗi liên quan đến định lượng hút.


Cụ Bá Lâm cho rằng van tuần hoàn khí xả ERG bẩn.


Cụ Mai ThanhHo nhận định các mã lỗi liên quan kim phun và bơm bị mất áp.


Cụ Vũ Minh đưa ra các bộ phận có thể gây ra các lỗi trên bao gồm: Van bơm, van định lượng nạp, lọc dầu bẩn và hỏng kim phun.


Cụ Chiến Nguyễn Bá cũng cho rằng cần kiểm tra bơm, mạch dầu vào bơm.


Cụ Bùi Quang Hưng chia sẻ:
- Kiểm tra kim phun bằng cách rút đường dầu hồi ở đầu kim ra ga lên khoảng 2000v/p nếu dầu hồi về khoảng dưới 5mm là tốt. Thay bơm cao áp đi là ok.
- Bơm cao áp này nếu biết cách thay chỉ khoảng 45 phút không vất vả không tháo nhiều ( dàn đầu dây cam không phải tháo).
- Hoặc cũng có khả năng phải thay ruột hay cả cây kim phun.​


Cụ Thanh Nguyen Quang góp ý với lỗi này kiểm tra kim phun có hồi nhiều không? Siết lại ốc ở bơm.



Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
Chém cụ ghê quá. Kim bãi tháo xe có 2tr/ cái. Dòng máy điện của Bongo3, porter2, santafe cực kì kén dầu. Chỉ cần dầu có dính nước, dầu pha là hỏng luôn kim và van mở dầu bơm cao áp.
Trước khi làm kim bơm
Con KIA bongo 3 của Em bi lổi như sau:

Hay bị tắt máy đột ngột, máy test báo kim phun( Em khong co xem máy ket quả máy test)
Làm lại 4 kim phun, thay phần vỏ gì đó... mỗi cây 2tr6 x4c, cân chinh moi cây 200k, vị chi 11cu 2. Gắn vô chạy được 30p, khói ra nhiều... sau đó không khởi động được, muốn khởi động phải bóp bơm phụ cho cứng( giống như cục ghe huyết áp của các BS) chạy khoảng 2phut tắt, chu kỳ lap đi lap lại như thế,...mang máy test báo bơm bị yếu... phục hồi lại máy bơm 4trieu 5, lap vo chay duoc khoang 1g, sau đó không còn khoi động được nữa, đưa máy test vô báo là hư cục cảm biến gì đó gắn trên máy bơm( lớn bằng ngón tay cái báo thay 1trieu 7) tất cả đều không bảo hành. Anh làm đồ cơ khí ( làm kim phun và bơm) khuyên nên xuống CƠ giá 14 triêu..... vây là Em đứt tong hơn 15 củ rồi các Bác rành về Bongo 3 tư vấn giúp Em, và có nên xuống Cơ ( không dùng điện tử nữa).Đa tạ
Chém cụ ghê quá. Kim bãi tháo xe có 2tr/ cái. Dòng máy điện của Bongo3, porter2, santafe cực kì kén dầu. Chỉ cần dầu có dính nước, dầu pha là hỏng luôn kim và bơm
Trước khi làm kim bơm cụ có thay lọc dầu, vệ sinh hết đường ống và thay luôn dầu diesel không
 

Hunglena

Tài xế O-H
Chém cụ ghê quá. Kim bãi tháo xe có 2tr/ cái. Dòng máy điện của Bongo3, porter2, santafe cực kì kén dầu. Chỉ cần dầu có dính nước, dầu pha là hỏng luôn kim và van mở dầu bơm cao áp.
Trước khi làm kim bơm

Chém cụ ghê quá. Kim bãi tháo xe có 2tr/ cái. Dòng máy điện của Bongo3, porter2, santafe cực kì kén dầu. Chỉ cần dầu có dính nước, dầu pha là hỏng luôn kim và bơm
Trước khi làm kim bơm cụ có thay lọc dầu, vệ sinh hết đường ống và thay luôn dầu diesel không
Đã thay lọc dầu, còn mấy phần kia chưa thay. Thanks!
 

Hunglena

Tài xế O-H
Tiền giang khu vực nào cụ ? Xe bị như thế nào mà mua luôn cây mới ?
Cụ muốn dùng hàng bãi hay mới ?
Em o Mytho, Thợ báo là hư kim phun, lam kim phun xong, báo Bơm dầu yếu- làm bơm dầu, báo hư van đóng mở mở áp xuất dầu, Em khong thay,
Gắn 4 kim phun khac vô chạy phà phà( thợ làm), thợ báo làm lại kim phun, hoạc mua mới.
Bac giup voi
 

Xecogioi_thuan

Tài xế O-H
Em o Mytho, Thợ báo là hư kim phun, lam kim phun xong, báo Bơm dầu yếu- làm bơm dầu, báo hư van đóng mở mở áp xuất dầu, Em khong thay,
Gắn 4 kim phun khac vô chạy phà phà( thợ làm), thợ báo làm lại kim phun, hoạc mua mới.
Bac giup voi
Rồi cụ làm lại kim hay thay mới ? Đã có thợ sữa đc rồi sao cụ không làm
Sđt của em : 0909131336 cần gì cụ alo em hướng dẫn
 

Buihinh

Tài xế O-H
Con KIA bongo 3 của Em bi lổi như sau:

Hay bị tắt máy đột ngột, máy test báo kim phun( Em khong co xem máy ket quả máy test)
Làm lại 4 kim phun, thay phần vỏ gì đó... mỗi cây 2tr6 x4c, cân chinh moi cây 200k, vị chi 11cu 2. Gắn vô chạy được 30p, khói ra nhiều... sau đó không khởi động được, muốn khởi động phải bóp bơm phụ cho cứng( giống như cục ghe huyết áp của các BS) chạy khoảng 2phut tắt, chu kỳ lap đi lap lại như thế,...mang máy test báo bơm bị yếu... phục hồi lại máy bơm 4trieu 5, lap vo chay duoc khoang 1g, sau đó không còn khoi động được nữa, đưa máy test vô báo là hư cục cảm biến gì đó gắn trên máy bơm( lớn bằng ngón tay cái báo thay 1trieu 7) tất cả đều không bảo hành. Anh làm đồ cơ khí ( làm kim phun và bơm) khuyên nên xuống CƠ giá 14 triêu..... vây là Em đứt tong hơn 15 củ rồi các Bác rành về Bongo 3 tư vấn giúp Em, và có nên xuống Cơ ( không dùng điện tử nữa).Đa tạ
 

Hunglena

Tài xế O-H
Rồi cụ làm lại kim hay thay mới ? Đã có thợ sữa đc rồi sao cụ không làm
Sđt của em : 0909131336 cần gì cụ alo em hướng dẫn

4 cây bec mà Em mua từ đầu, Anh bán lại thay 4 cây mới, không tính tiền vì chưa chạy được gì,
Sau khi thay 4 cây khac vô, Em chay được 200km, lúc quay trở về, khói mịt mù, hao dầu gấp 2 lần, trung bình 100km/12L, chay khoản 3 cây số tắt máy....sau đó về chỉnh lại, phát hiện bị lọt gió vào các ống dầu (vì họ thay ống dầu gần bơm phụ- giống như quả mìn bằng ống nhựa trong nên nhìn thấy bọt khí) xử lý xong việc lọt gió vào ống dầu, nhưng khói đen mịt mù, máy test báo lỗi: P0253 xử lý xong, báo lỗi P0532,
Bác cho em hoi loi P0532 là lỗi gì( nghe nói là áp xuất ga máy lạnh thấp) có đúng không? có anh hưởng tới việc vận hành máy không và tại sao khói đen mù mịt vây? Tư vấn giúp , Cảm ơn!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên