OTOHUITEAM
Tài xế O-H
Kia Bongo III báo mã lỗi P1119, P2011, P1120
Khi mồi rp7 là xe nổ liền.
P1119: Inlet Metering Valve Control Malfunction.
P2011: Intake Manifold Runner Control Circuit Open Bank 2
P1120: Inlet Metering Valve Malfunction.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Nguyễn Tiến Dũng cho rằng có lỗi liên quan đến định lượng hút.
Cụ Bá Lâm cho rằng van tuần hoàn khí xả ERG bẩn.
Cụ Mai ThanhHo nhận định các mã lỗi liên quan kim phun và bơm bị mất áp.
Cụ Vũ Minh đưa ra các bộ phận có thể gây ra các lỗi trên bao gồm: Van bơm, van định lượng nạp, lọc dầu bẩn và hỏng kim phun.
Cụ Chiến Nguyễn Bá cũng cho rằng cần kiểm tra bơm, mạch dầu vào bơm.
Cụ Bùi Quang Hưng chia sẻ:
Cụ Thanh Nguyen Quang góp ý với lỗi này kiểm tra kim phun có hồi nhiều không? Siết lại ốc ở bơm.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Khi mồi rp7 là xe nổ liền.
P1119: Inlet Metering Valve Control Malfunction.
P2011: Intake Manifold Runner Control Circuit Open Bank 2
P1120: Inlet Metering Valve Malfunction.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Nguyễn Tiến Dũng cho rằng có lỗi liên quan đến định lượng hút.
Cụ Bá Lâm cho rằng van tuần hoàn khí xả ERG bẩn.
Cụ Mai ThanhHo nhận định các mã lỗi liên quan kim phun và bơm bị mất áp.
Cụ Vũ Minh đưa ra các bộ phận có thể gây ra các lỗi trên bao gồm: Van bơm, van định lượng nạp, lọc dầu bẩn và hỏng kim phun.
Cụ Chiến Nguyễn Bá cũng cho rằng cần kiểm tra bơm, mạch dầu vào bơm.
Cụ Bùi Quang Hưng chia sẻ:
- Kiểm tra kim phun bằng cách rút đường dầu hồi ở đầu kim ra ga lên khoảng 2000v/p nếu dầu hồi về khoảng dưới 5mm là tốt. Thay bơm cao áp đi là ok.
- Bơm cao áp này nếu biết cách thay chỉ khoảng 45 phút không vất vả không tháo nhiều ( dàn đầu dây cam không phải tháo).
- Hoặc cũng có khả năng phải thay ruột hay cả cây kim phun.
- Bơm cao áp này nếu biết cách thay chỉ khoảng 45 phút không vất vả không tháo nhiều ( dàn đầu dây cam không phải tháo).
- Hoặc cũng có khả năng phải thay ruột hay cả cây kim phun.
Cụ Thanh Nguyen Quang góp ý với lỗi này kiểm tra kim phun có hồi nhiều không? Siết lại ốc ở bơm.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM