Hệ thống điều hoà xe nubira

S
Bình luận: 44Lượt xem: 8,280

Sonfortuner

Tài xế O-H
Các bác ơi. Giúp e e với. Trong xưởng e có con nubira đang làm sơn. Xe đấu quạt giải nhiệt vs máy lạnh đấu tắt hết rồi bây giờ chủ xe muốn đấu quạt tự động quay khi mây nóng. Bác nào có sơ đồ thì giúp e vs. Để mai xe sơn xong e làm cho xe nó xuất xưởng với ạ. Nó ở đây cũng khá lâu rồi. Mong các bác giúp e
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Các bác ơi. Giúp e e với. Trong xưởng e có con nubira đang làm sơn. Xe đấu quạt giải nhiệt vs máy lạnh đấu tắt hết rồi bây giờ chủ xe muốn đấu quạt tự động quay khi mây nóng. Bác nào có sơ đồ thì giúp e vs. Để mai xe sơn xong e làm cho xe nó xuất xưởng với ạ. Nó ở đây cũng khá lâu rồi. Mong các bác giúp e
xe bác nubiraII hay sao?
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
E cũng k rõ nữa. Lái xe về rồi bác ạ. 1 với 2 có khác nhau nhiều k bác
cũng không quan trọng. khiển quạt xe nubira có 2 loại. loại có điện trở và loại nối tiếp. bác cho em hỏi xe bác có mấy quạt làm mát vậy? em sẽ gửi cho bác mạch điện và bác chỉ việc đo thông mạch rồi kiểm tra thôi.
 

Sonfortuner

Tài xế O-H
cũng không quan trọng. khiển quạt xe nubira có 2 loại. loại có điện trở và loại nối tiếp. bác cho em hỏi xe bác có mấy quạt làm mát vậy? em sẽ gửi cho bác mạch điện và bác chỉ việc đo thông mạch rồi kiểm tra thôi.
xe 2 quạt bác ạ
[MERGETIME="1433679322"][/MERGETIME]
Cậu bạn đấu quạt qu cb nhiệt độ nước ngay két nước là ok thôi mà.
két nước cũng có cảm biến à bác
[MERGETIME="1433679352"][/MERGETIME]
Cậu bạn đấu quạt qu cb nhiệt độ nước ngay két nước là ok thôi mà.
két nước cũng có cảm biến à bác
[MERGETIME="1433679387"][/MERGETIME]
Cậu bạn đấu quạt qu cb nhiệt độ nước ngay két nước là ok thôi mà.
két nước cũng có cảm biến à bác
két nước cũng có cb à bác
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
xe 2 quạt bác ạ
[MERGETIME="1433679322"][/MERGETIME]

két nước cũng có cảm biến à bác
vâng. loại này là loại đấu nối tiếp quạt ở tốc độ thấp và tốc độ cao nối song song bác nhé. nó có 3 cái role gồm fan low, fan hi và fan control. em xin gửi bác mạch điện này của nubira lấy trong TIS ra. không biết có đúng với xe bác không nhưng chung quy cứ vậy mà chiến thôi bác ạ. nhưng bác nên tìm dây tín hiệu rồi kích hoạt xem có tín hiệu mở không? vì phải có lý do nó mới đâu trực tiếp chạy khi khóa ON bác nhé.
 

Sonfortuner

Tài xế O-H
Cậu bạn đấu quạt qu cb nhiệt độ nước ngay két nước là ok thôi mà.
két nước cũng có cảm biến à bác
két nước cũng có cb à bác
Cậu bạn đấu quạt qu cb nhiệt độ nước ngay két nước là ok thôi mà.
vâng. loại này là loại đấu nối tiếp quạt ở tốc độ thấp và tốc độ cao nối song song bác nhé. nó có 3 cái role gồm fan low, fan hi và fan control. em xin gửi bác mạch điện này của nubira lấy trong TIS ra. không biết có đúng với xe bác không nhưng chung quy cứ vậy mà chiến thôi bác ạ. nhưng bác nên tìm dây tín hiệu rồi kích hoạt xem có tín hiệu mở không? vì phải có lý do nó mới đâu trực tiếp chạy khi khóa ON bác nhé.
vâng. E cảm ơn bác. Để mai e ktra ạ. À mà bác ơi. Khi ta nhấn công tắc A/C thì tín hiệu ra của cụm công tắc là âm hay dương hả bác. Cái này e chưa thông mấy ạ
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
két nước cũng có cảm biến à bác
két nước cũng có cb à bác


vâng. E cảm ơn bác. Để mai e ktra ạ. À mà bác ơi. Khi ta nhấn công tắc A/C thì tín hiệu ra của cụm công tắc là âm hay dương hả bác. Cái này e chưa thông mấy ạ
cái đó tùy vào từng xe bác ạ. muốn biết thì dễ thôi mà. tháo ra đo xem là biết hoặc tra sơ đồ mạch điện bác ạ. nhưng đa số là khi nhấn A/C là đóng mở tín hiệu mass bác nhé.
 

Sonfortuner

Tài xế O-H
Vang. Hnay e tháo hết đấu lại nguyên bản rồi nhưng mà vẫn k đóng lốc các bác ạ. E đo ở cảm biến áp xuất rồi. Có một mát,một nguồn 5v còn day tín hiệu k biết đo kiểu gì. E thử trực tiếp 2 rơle thì quạt vẫn quay bình thường. Mất khiển rơle a/c vs rơle 2 quạt các bác ạ. Mong các bác chỉ e vài chiêu
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Vang. Hnay e tháo hết đấu lại nguyên bản rồi nhưng mà vẫn k đóng lốc các bác ạ. E đo ở cảm biến áp xuất rồi. Có một mát,một nguồn 5v còn day tín hiệu k biết đo kiểu gì. E thử trực tiếp 2 rơle thì quạt vẫn quay bình thường. Mất khiển rơle a/c vs rơle 2 quạt các bác ạ. Mong các bác chỉ e vài chiêu[/quote
Trước khi đấu quạt vẫn có điều hòa mà bác? hay điều hòa cũng đấu lại rồi mà giờ nó mất bác?
 

Sonfortuner

Tài xế O-H
Điều hoà đấu tắt bác ạ. Đấu ngắt lạnh cơ bác ạ. Bình thường con này ngắt lạnh kiểu gì hả bác
[MERGETIME="1433775054"][/MERGETIME]
vâng. loại này là loại đấu nối tiếp quạt ở tốc độ thấp và tốc độ cao nối song song bác nhé. nó có 3 cái role gồm fan low, fan hi và fan control. em xin gửi bác mạch điện này của nubira lấy trong TIS ra. không biết có đúng với xe bác không nhưng chung quy cứ vậy mà chiến thôi bác ạ. nhưng bác nên tìm dây tín hiệu rồi kích hoạt xem có tín hiệu mở không? vì phải có lý do nó mới đâu trực tiếp chạy khi khóa ON bác nhé.
Bác ơi. Hnay e kiểm tra rồi. Chỉ có 2 rờle fan low với fan hi thôi. K có rờle 5 chân fan control như sơ đồ bác cho. Thế là sao hả bác. Bác giải thích cho e thông vs ạ
[MERGETIME="1433775069"][/MERGETIME]
vâng. loại này là loại đấu nối tiếp quạt ở tốc độ thấp và tốc độ cao nối song song bác nhé. nó có 3 cái role gồm fan low, fan hi và fan control. em xin gửi bác mạch điện này của nubira lấy trong TIS ra. không biết có đúng với xe bác không nhưng chung quy cứ vậy mà chiến thôi bác ạ. nhưng bác nên tìm dây tín hiệu rồi kích hoạt xem có tín hiệu mở không? vì phải có lý do nó mới đâu trực tiếp chạy khi khóa ON bác nhé.
Bác ơi. Hnay e kiểm tra rồi. Chỉ có 2 rờle fan low với fan hi thôi. K có rờle 5 chân fan control như sơ đồ bác cho. Thế là sao hả bác. Bác giải thích cho e thông vs ạ
[MERGETIME="1433775084"][/MERGETIME]
vâng. loại này là loại đấu nối tiếp quạt ở tốc độ thấp và tốc độ cao nối song song bác nhé. nó có 3 cái role gồm fan low, fan hi và fan control. em xin gửi bác mạch điện này của nubira lấy trong TIS ra. không biết có đúng với xe bác không nhưng chung quy cứ vậy mà chiến thôi bác ạ. nhưng bác nên tìm dây tín hiệu rồi kích hoạt xem có tín hiệu mở không? vì phải có lý do nó mới đâu trực tiếp chạy khi khóa ON bác nhé.
Bác ơi. Hnay e kiểm tra rồi. Chỉ có 2 rờle fan low với fan hi thôi. K có rờle 5 chân fan control như sơ đồ bác cho. Thế là sao hả bác. Bác giải thích cho e thông vs ạ
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Điều hoà đấu tắt bác ạ. Đấu ngắt lạnh cơ bác ạ. Bình thường con này ngắt lạnh kiểu gì hả bác
[MERGETIME="1433775054"][/MERGETIME]

Bác ơi. Hnay e kiểm tra rồi. Chỉ có 2 rờle fan low với fan hi thôi. K có rờle 5 chân fan control như sơ đồ bác cho. Thế là sao hả bác. Bác giải thích cho e thông vs ạ
[MERGETIME="1433775069"][/MERGETIME]

Bác ơi. Hnay e kiểm tra rồi. Chỉ có 2 rờle fan low với fan hi thôi. K có rờle 5 chân fan control như sơ đồ bác cho. Thế là sao hả bác. Bác giải thích cho e thông vs ạ
[MERGETIME="1433775084"][/MERGETIME]

Bác ơi. Hnay e kiểm tra rồi. Chỉ có 2 rờle fan low với fan hi thôi. K có rờle 5 chân fan control như sơ đồ bác cho. Thế là sao hả bác. Bác giải thích cho e thông vs ạ
Vì bác không nói rõ động cơ gì nên khó tư vấn. cái role control có thể nó không nằm trong hộp cầu chì mà nằm phía dưới lồng dè bên bánh trước trái. bác tìm cho kỹ đi bác. còn điều hòa thì ở công tắc điều khiển chế độ quạt gió còn công tắc A/C sẽ vào ECM và cảm biến giàn lạnh cùng cảm biến áp suất sẽ tín hiệu vào ECM luôn. thỏa mãn 3 cái này thì ECM sẽ nhịp mass cho role A/C thôi bác. bác cứ kiểm tra 3 cái đầu vào đã thỏa mãn chưa?
 

Sonfortuner

Tài xế O-H
vâng. loại này là loại đấu nối tiếp quạt ở tốc độ thấp và tốc độ cao nối song song bác nhé. nó có 3 cái role gồm fan low, fan hi và fan control. em xin gửi bác mạch điện này của nubira lấy trong TIS ra. không biết có đúng với xe bác không nhưng chung quy cứ vậy mà chiến thôi bác ạ. nhưng bác nên tìm dây tín hiệu rồi kích hoạt xem có tín hiệu mở không? vì phải có lý do nó mới đâu trực tiếp chạy khi khóa ON bác nhé.
Bác ơi. Hnay e kiểm tra rồi. Chỉ có 2 rờle fan low với fan hi thôi. K có rờle 5 chân fan control như sơ đồ bác cho. Thế là sao hả bác. Bác giải thích cho e thông vs ạ
Vì bác không nói rõ động cơ gì nên khó tư vấn. cái role control có thể nó không nằm trong hộp cầu chì mà nằm phía dưới lồng dè bên bánh trước trái. bác tìm cho kỹ đi bác. còn điều hòa thì ở công tắc điều khiển chế độ quạt gió còn công tắc A/C sẽ vào ECM và cảm biến giàn lạnh cùng cảm biến áp suất sẽ tín hiệu vào ECM luôn. thỏa mãn 3 cái này thì ECM sẽ nhịp mass cho role A/C thôi bác. bác cứ kiểm tra 3 cái đầu vào đã thỏa mãn chưa?
Vì bác không nói rõ động cơ gì nên khó tư vấn. cái role control có thể nó không nằm trong hộp cầu chì mà nằm phía dưới lồng dè bên bánh trước trái. bác tìm cho kỹ đi bác. còn điều hòa thì ở công tắc điều khiển chế độ quạt gió còn công tắc A/C sẽ vào ECM và cảm biến giàn lạnh cùng cảm biến áp suất sẽ tín hiệu vào ECM luôn. thỏa mãn 3 cái này thì ECM sẽ nhịp mass cho role A/C thôi bác. bác cứ kiểm tra 3 cái đầu vào đã thỏa mãn chưa?
Sáng nay e đo thông mạch tất cả r. Nổ máy đóng a/c bình thường bác ạ. Nhưng nổ lúc lâu mà k thấy ngắt lạnh. Hinh như e k thấg cảm biến giàn lạnh bác ạ. Vs lại khi đóng a/c là 2 quạt quay tốc độ cao luôn trong khi chưa nóng máy bác ạ
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Bác ơi. Hnay e kiểm tra rồi. Chỉ có 2 rờle fan low với fan hi thôi. K có rờle 5 chân fan control như sơ đồ bác cho. Thế là sao hả bác. Bác giải thích cho e thông vs ạ


Sáng nay e đo thông mạch tất cả r. Nổ máy đóng a/c bình thường bác ạ. Nhưng nổ lúc lâu mà k thấy ngắt lạnh. Hinh như e k thấg cảm biến giàn lạnh bác ạ. Vs lại khi đóng a/c là 2 quạt quay tốc độ cao luôn trong khi chưa nóng máy bác ạ
xe này hình như không có cảm biến ngắt lạnh thì phải. lốc nó có van đuôi nên không cần cảm biến này. bác cứ cho nó làm việc xem đường hồi có bị đống tuyết không? nếu đóng tuyết thì bác chế thêm cái ngắt lạnh cơ vào cho nó. còn quạt khi nước nóng có chạy chế độ low và nóng chạy chế độ Hi không?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên