[0000830] Khảo sát hệ động lực tàu kéo Vinashin Đà nẵng có công suất 2x500CV

khoadongluc
Bình luận: 0Lượt xem: 983

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
1.Mục đích, ý nghĩa của đề tài
Như chúng ta đã biết khoảng ba phần tư bề mặt trái đất là đại dương. Vì vậy từ lâu chúng ta đã chú trọng đến việc vận chuyển hàng hoá bằng đường biển. Ban đầu là những con tàu vận chuyển hàng hoá còn thô sơ chủ yếu là dùng sức người để làm cho thuyền di chuyển, thì đến nay chúng ta đã có thể đóng các con tàu vận tải có tải trọng hàng trăm ngàn tấn. Tàu thuỷ trở thành phương tiện vận chuyển hiệu quả về khối lượng hàng hoá cho các ngành kinh tế quốc dân, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của các nước có các đường bờ biển dài. Ở nước ta, với việc có đường bờ biển dài hơn 3.200 Km, đó là một lợi thế của nước ta về ngành đánh bắt thuỷ hải sản, vận tải đường biển. Vì vậy, nước ta đã chú trọng đến ngành đóng mới tàu biển, mục tiêu đưa nước ta trở thành một trong những nước có ngành đóng tàu lớn nhất trên thế giới.
Ngày nay với sự phát triển mạnh của khoa học công nghệ, ngành đóng tàu cũng không ngừng việc ứng dụng sự tiến bộ đó vào trong công nghệ đóng mới tàu thuyền.
Muốn cho tàu, thuyền có thể di chuyển được thì cần phải trang bị hệ động lực chính cho tàu. Trong đó hệ trục tàu là một bộ phận rất quan trọng trong hệ động lực chính, có tính chất quyết định đến năng lực hoạt động của tàu.
Vì vậy, đó là lí do em chọn đề tài “ Khảo sát hệ động lực tàu kéo Vinashin Đà nẵng có công suất 2x500CV”.
Trong đề tài này, em tập trung vào việc tính toán kiểm nghiệm bền hệ trục. Bởi vì, độ bền của hệ trục quyết định đến khả năng làm việc của hệ trục. Bên cạnh đó, khảo sát các thiết bị kèm theo hệ trục.


Tiêu đề: [0000830] Khảo sát hệ động lực tàu kéo Vinashin Đà nẵng có công suất 2x500CV
Định dạng: rar
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Dung lượng: 19mb
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên