2010 Star Stratoliner Deluxe – Chiến binh mới của làng Cruiser.

G
Bình luận: 0Lượt xem: 1,408

GiacmoLambor...

Tài xế O-H


Bộ khung đồ sộ, động cơ mạnh mẽ và ngoại hình được “chuốt” cực ổn là ấn tượng đầu tiên về dòng xe mới này.

Là một trong những dòng xe chiến lược của hãng Yamaha, Stratoliner nằm trong phân khúc dòng Cruiser cao cấp nhất của hãng xe này nói riêng và trên cả thị trường xe Cruiser thế giới nói chung. Lần đầu xuất hiện vào năm 2005 và ngay sau đó chưa đầy một năm, năm 2006, dòng xe Stratoliner của Yahama đã đoạt giải thưởng xe của năm do vượt xa các dòng xe khác ở thời điểm đó về công suất cũng như độ an toàn cho người sử dụng trên các chuyến đi đường dài.

Kế tiếp truyền thống đó, 2010 Star Stratoliner Deluxe là một phiên bản có nhiều cách tân nhất từ phiên bản cách mạng năm 2007. So với những phiên bản cũ hơn thì phiên bản 2010 Star Stratoliner Deluxe lần này có ngoại hình có đôi chút khác biệt ở mặt trước. Mặt trước xe đã được chế tạo lại ôm lấy hai tay lái của người lái, mặt kính chắn gió hạ thấp hơn một chút nhưng vẫn che chắn rất tốt.

2010 Star Stratoliner Deluxe khác biệt chủ yếu là ở chất liệu cấu tạo cao cấp hơn so với bản cũ, khung gầm cũng được thiết kế lại cùng phong cách được “chuốt” lại cho hợp với phong cách hiện đại hơn. Nhấn mạnh vào những điểm đó nhưng cũng không có nghĩa là 2010 Star Stratoliner Deluxe làm mất đi những nét đặc trưng vốn có của dòng Stratoliner đã quá nổi tiếng trên thị trường motor đường dài. Xe sử dụng khối động cơ 1854cc V-twin, góc nghiêng 480, làm mát bằng không khí, OHV, 4 van/xylanh cho phép sản sinh ít cống suất ít nhất là 91 mã lực. Với khối động cơ khá đồ sộ nhưng vậy, Stratoliner của năm 2010 vẫn giữ nguyên được sức mạnh cực khủng của mình và khó kiếm được đối thủ trên phân khúc Cruiser cao cấp.

2010 Star Stratoliner Deluxe cũng được hạ thấp trọng tâm giúp người lái có thể tìm được cảm giác hết sức thoái mái trên suốt hành trình dài. Bên cạnh đó, khung xe cũng là một điểm được chú ý đặc biệt trên Stratoliner 2010. Yamaha đã sử dụng một kết cấu khung làm từ nhôm để giảm trọng lượng trong khi lại cân bằng độ cứng và chắc khỏe, các nút bấm trên bảng điều khiển cũng được bố trí hoàn toàn hợp lý cho thao tác điều khiển của lái xe bổ sung thêm vào đó là pedal để chân lớn cùng cụm đèn pha khổng lồ.

Ngoài ra, 2010 Star Stratoliner Deluxe cũng không thể thiếu đi hai túi đồ bọc da ở hai bên chính đuôi xe rất thuận tiện để cất giữ đồ đạc cần thiết nhất cho những chuyến đi chơi xa vào mỗi dịp cuối tuần.

Một số thông số khác của 2010 Star Stratoliner Deluxe:

Tỉ số nén : 9,48 : 1
Kết cấu khung xe : Nhôm cao cấp
Phanh đĩa trước/sau : 298mm/320mm.
Lốp xe trước/sau : 130/70-18 - 190/60-17
Tổng chiều dài : 101,6 inch
Rộng : 43,3 inch
Cao : 27,8 inch
Trục cơ sở : 67,5 inch
Dung tích bình xăng : 4,5 gallons.

Giá bán chính thức được công bố của phiên bản này vào khoảng 17.490 USD. Sản phẩm sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào giữa tháng 5/2010.




































Theo Motorcycledaily
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên