2010 Yamaha X-MAX 125 và X-MAX 250

P
Bình luận: 0Lượt xem: 2,638

pink-panther

Tài xế O-H




Phong cách lịch lãm và tao nhã.

Sau khi hé lộ những thông tin chi tiết và hình ảnh chính thức của mẫu BW 125 scooter 2010, nhà sản xuất Nhật Bản Yamaha giới thiệu những mẫu xe V-MAX mới cho năm 2010: X-MAX 250 dung tích 250 phân khối và X-MAX 125 dung tích 250 phân khối.
Lấy nguồn cảm hứng từ chiếc scooter “đầu đàn” T-MAX, hai mẫu xe thừa hưởng thiết kế mang tính thể thao và động cơ 4 kỳ sử dụng nhiên liệu hiệu quả, làm mát bằng chất lỏng.
Những ưu điểm trong thiết kế X-MAX 125 và 250 bao gồm bộ khung xe khỏe và chắc chắn, vị trí chỗ để chân thay đổi nhằm đem lại sự thoải mái cho người lái, đồng thời dung tích chứa đồ cũng lớn hơn và bảng điều khiển thiết kế mới. Theo Yamaha, bảng điều khiển được lấy kiểu dáng từ xe ôtô sang thể thao, có hiện thị tốc độ vòng tua máy (theo phút).
Ngoài ra, Yamaha trang bị chức năng chống chịu thời tiết cho kính chắn gió và phần vỏ phía trước xe. Chỗ ngồi dành cho hai người với cốp xe phía dưới đủ lớn cho hai chiếc mũ bảo hiểm kín đầu. Ngoài ra, ở khu vực để chân phía trước có một ngăn đựng găng tay kèm khóa.
Về mặt công nghệ, xe sử dụng hệ thống giảm xóc kép cho bánh sau, càng xe hiệu chỉnh được dành cho đường trường, đĩa phanh trước 267mm, pittong kép và đĩa phanh sau 240mm, lazăng trước có kích thước đường kính15 inch và lazăng sau 14 inch.
X-MAX 250 có màu trắng, đen, màu xám đen và màu bạc. Còn X-MAX 125 cũng có 4 “lớp áo”: xanh, trắng, màu xám đen và đen.


























































Theo Autoevolution

 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên