Đang tải...

Chúc mừng ngày gia đình Việt Nam

"Bạn có thể có nhiều bạn bè nhưng bạn chỉ có duy nhất một gia đình" - Eugene Lebid

Honda AIRBLADE FI 2010 cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi phuviet91, 2/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phuviet91
    Offline

    phuviet91 Bằng lái Hạng B

    Tham gia ngày:
    2/5/12
    Số km:
    742
    Được đổ xăng:
    478
    Xăng:
    55,643 lít xăng
  2. John C Stennis
    Offline

    John C Stennis Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Số km:
    187
    Được đổ xăng:
    40
    Xăng:
    255 lít xăng
    Mình sẽ tư vấn cho bạn 1 số khu vực hư hỏng.
    HAO XĂNG, NÓNG MÁY
    a/Lọc gió sau 1 thời gian sử dụng sẽ bẩn và gây cản trở tốc độ lưu thông của dòng khí vào họng ga nên khi bạn chạy ở tốc độ cao,dòng khí sẽ vào ít hơn so với bình thường => Chân không sau cánh bướm ga lớn dẫn đến CB áp suất khí nạp báo lệch tín hiệu về IC. Vì vậy IC đk kim xăng phun 1 lượng xăng tương đương với lượng gió vào dẫn đến việc xe bị thiếu xăng tại tốc độ tua máy cao phát huy ko hết công suất.
    b/ Bạn kiểm tra lại nước giải nhiệt, nhớt máy phải vừa vạch quy định không được cao hơn và đường ống thông hơi giải nhiệt lốc nồi.
    KHÓ KHỞI ĐỘNG VÀO BUỔI SÁNG
    Có rất nhiều nguyên nhân gây ra như: Hơi yếu, Kim phun nghẹt hoặc đái, van IACV bị đóng muội than dẫn đến nghẹt, bugi cùn đầu đánh lửa nên chất lượng tia lửa kém.
    Mình đã bao quát khu vực cần sửa chữa.
    Chúc bạn sớm khắc phục được những triệu chứng trên.
    Thanks!
     
  3. phuviet91
    Offline

    phuviet91 Bằng lái Hạng B

    Tham gia ngày:
    2/5/12
    Số km:
    742
    Được đổ xăng:
    478
    Xăng:
    55,643 lít xăng
    Cám ơn bác John C Stennis .pan trên là em chia sẻ của 1 thợ sủa chữa .bác đó xử lý triệu chứng đó trong 1 ngày mới ra.Xe đó là bị hư cảm bến ECT sống dở chết dở lên không báo lỗi.chỉ khi đo điện trở tất cả các cảm biến mới phát hiện cảm biến ECT điện trở không đúng thông số kỹ thuật.thấy pan này hay nên chia sẻ với các bác có thêm chút kinh nghiệm.
     
  4. honda2.0
    Offline

    honda2.0 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/12/10
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    444 lít xăng
    nói chung ngoài các bệnh về động cơ còn nguyên nhân xe chạy rất lì là do 4 bi văng ở bộ phận chuyển động bị mòn, dây dai mòn bạn lên xem lai.
     
  5. trang...com...vn
    Offline

    trang...com...vn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/11/11
    Số km:
    379
    Được đổ xăng:
    48
    Xăng:
    354 lít xăng
    Chủ yếu là cái béc phun bị ngẹt thui. nó phun xang ko xương nên budi dốt ko hết nên ra khói den và lì máy nữa. lên ga xang phun kém cho nên đánh lừa cảm biến oxi là thiếu xang ic nhận tín hiệu diều khiển kim phun mở nâu hơn dẫn dến hao xang
    khó khởi dộng khi nguội máy bác kiểm tra van điều áp khả năng nó bị hở. và con IACV xem có bị kẹt ko
     
  6. phuviet91
    Offline

    phuviet91 Bằng lái Hạng B

    Tham gia ngày:
    2/5/12
    Số km:
    742
    Được đổ xăng:
    478
    Xăng:
    55,643 lít xăng
    :D cụ nói van điều áp khả năng bị hở .vậy van điều áp ý nó nằm ở đâu và có tác dụng gì ạ.mong cụ chỉ giáo ạ.!
     
  7. daotaygacm
    Offline

    daotaygacm Đạo Mô Tô

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Số km:
    1,219
    Được đổ xăng:
    483
    Xăng:
    3,357 lít xăng

    hì cụ ơi van điều áp ráp ở trong cụm bơm xăng trong thùng xăng lớn đó cụ ợ...kakak
     
  8. minhthuong
    Offline

    minhthuong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/5/13
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    350 lít xăng
    Cảm biến ECT sao lại liên quan đến khó khởi động vào buổi sáng. Bác giải thích giùm
     
  9. tuanlinh92
    Offline

    tuanlinh92 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/10/16
    Số km:
    320
    Được đổ xăng:
    192

Chia sẻ trang này