altis cần giúp đỡ

buianhduy123456
Bình luận: 15Lượt xem: 1,684

luyen_hybrid

Tài xế O-H
xe đời cũ thì nó cũng đổ nhiều bệnh cụ ạ, xoay delco cho sớm lên sẽ bớt hiện tượng này,cụ kiểm tra xem bugi của cụ có trắng không, áp suất xăng đạt bao nhiêu hả cụ,
 

congtuxuthanh

Tài xế O-H
xưởng em có con altis đời 2000 cứ lên ga là bị hụp ga đầu.đã vệ sinh họng ga,súc béc,thay bougie,thay luôn con đo gió mà vẫn không hết.mong các bác giúp đỡ em.không có báo check engine trên tableou.
cụ phải quan sát tia lửa và đo áp xăng xem thế nào,
cụ ga hụt nhưng là ga chạy trên đường hay là ga một chỗ, hụt ga có thể là áp xăng yếu cũng có thể là muộn lửa, nếu cụ ko có đồng hồ đo cụ đem ra đường thử đ là cụ sẽ biết giật do vấn đề gì thôi mà,
 

buianhduy123456

Tài xế O-H
xe đời cũ thì nó cũng đổ nhiều bệnh cụ ạ, xoay delco cho sớm lên sẽ bớt hiện tượng này,cụ kiểm tra xem bugi của cụ có trắng không, áp suất xăng đạt bao nhiêu hả cụ,
xe dùng bobin đơn cụ ạ.bougie màu đỏ gạch.lúc đầu áp xăng có 2.7kg.em thay bơm xăng rồi.đủ áp luôn cụ a.mà vẫn cứ bị hụp ga đầu.trước và sau khi thay bơm
[MERGETIME="1416577309"][/MERGETIME]
cụ phải quan sát tia lửa và đo áp xăng xem thế nào,
cụ ga hụt nhưng là ga chạy trên đường hay là ga một chỗ, hụt ga có thể là áp xăng yếu cũng có thể là muộn lửa, nếu cụ ko có đồng hồ đo cụ đem ra đường thử đ là cụ sẽ biết giật do vấn đề gì thôi mà,
xăng đủ áp.củi lửa ok.đậu tại chỗ thì hụp ít.em test thử ngoài đường thì hụp liên tục.ga lên không ngọt.em đang nghi cái van điều áp.nếu sớm chữa bệnh này.em thông báo cho các cụ biết.
[MERGETIME="1416577314"][/MERGETIME]
cụ phải quan sát tia lửa và đo áp xăng xem thế nào,
cụ ga hụt nhưng là ga chạy trên đường hay là ga một chỗ, hụt ga có thể là áp xăng yếu cũng có thể là muộn lửa, nếu cụ ko có đồng hồ đo cụ đem ra đường thử đ là cụ sẽ biết giật do vấn đề gì thôi mà,
xăng đủ áp.củi lửa ok.đậu tại chỗ thì hụp ít.em test thử ngoài đường thì hụp liên tục.ga lên không ngọt.em đang nghi cái van điều áp.nếu sớm chữa bệnh này.em thông báo cho các cụ biết.
[MERGETIME="1416577349"][/MERGETIME]
cụ phải quan sát tia lửa và đo áp xăng xem thế nào,
cụ ga hụt nhưng là ga chạy trên đường hay là ga một chỗ, hụt ga có thể là áp xăng yếu cũng có thể là muộn lửa, nếu cụ ko có đồng hồ đo cụ đem ra đường thử đ là cụ sẽ biết giật do vấn đề gì thôi mà,
xăng đủ áp.củi lửa ok.đậu tại chỗ thì hụp ít.em test thử ngoài đường thì hụp liên tục.ga lên không ngọt.em đang nghi cái van điều áp.nếu sớm chữa bệnh này.em thông báo cho các cụ biết.
 

congtuxuthanh

Tài xế O-H
xe dùng bobin đơn cụ ạ.bougie màu đỏ gạch.lúc đầu áp xăng có 2.7kg.em thay bơm xăng rồi.đủ áp luôn cụ a.mà vẫn cứ bị hụp ga đầu.trước và sau khi thay bơm
[MERGETIME="1416577309"][/MERGETIME]

xăng đủ áp.củi lửa ok.đậu tại chỗ thì hụp ít.em test thử ngoài đường thì hụp liên tục.ga lên không ngọt.em đang nghi cái van điều áp.nếu sớm chữa bệnh này.em thông báo cho các cụ biết.
[MERGETIME="1416577314"][/MERGETIME]

xăng đủ áp.củi lửa ok.đậu tại chỗ thì hụp ít.em test thử ngoài đường thì hụp liên tục.ga lên không ngọt.em đang nghi cái van điều áp.nếu sớm chữa bệnh này.em thông báo cho các cụ biết.
[MERGETIME="1416577349"][/MERGETIME]

xăng đủ áp.củi lửa ok.đậu tại chỗ thì hụp ít.em test thử ngoài đường thì hụp liên tục.ga lên không ngọt.em đang nghi cái van điều áp.nếu sớm chữa bệnh này.em thông báo cho các cụ biết.
van nghi thì ko khó thử đâu cụ, bịt cái đường hồi lại là ok mà,
[MERGETIME="1416577665"][/MERGETIME]
cụ phải chắc chắn là củi lửa ngon lành đấy nhé,
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Bạn cho mình hỏi galenty của bạn hiện giờ nổ máy lên là bao nhiêu vòng /phút. Nếu ga lớn quá thì do bạn chỉnh ga cao, nên sai vị trí bướm ga ga đầu giật, thêm một nguyên nhân nữa bạn xem lại kim phun có bị đái không. Bạn có thể nổ máy lên kt từng cái bobin xem cái nào đánh lửa yếu bị phóng lửa cao áp. Đặc biệt là xem màu 4 cái buri có cái nào khác thường để còn xác định nguyên nhân.
 
T

thomaydocloi

Khách
xe dùng bobin đơn cụ ạ.bougie màu đỏ gạch.lúc đầu áp xăng có 2.7kg.em thay bơm xăng rồi.đủ áp luôn cụ a.mà vẫn cứ bị hụp ga đầu.trước và sau khi thay bơm
[MERGETIME="1416577309"][/MERGETIME]

xăng đủ áp.củi lửa ok.đậu tại chỗ thì hụp ít.em test thử ngoài đường thì hụp liên tục.ga lên không ngọt.em đang nghi cái van điều áp.nếu sớm chữa bệnh này.em thông báo cho các cụ biết.
[MERGETIME="1416577314"][/MERGETIME]

xăng đủ áp.củi lửa ok.đậu tại chỗ thì hụp ít.em test thử ngoài đường thì hụp liên tục.ga lên không ngọt.em đang nghi cái van điều áp.nếu sớm chữa bệnh này.em thông báo cho các cụ biết.
[MERGETIME="1416577349"][/MERGETIME]

xăng đủ áp.củi lửa ok.đậu tại chỗ thì hụp ít.em test thử ngoài đường thì hụp liên tục.ga lên không ngọt.em đang nghi cái van điều áp.nếu sớm chữa bệnh này.em thông báo cho các cụ biết.
bác thử kiểm tra lại cái đinh caves ở đầu trục cơ xem.em gặp TH này ở em fiat rồi.ko biết em atit của bác có giống ưko
 

garaautoquangphuc

Tài xế O-H
cụ phải quan sát tia lửa và đo áp xăng xem thế nào,
cụ ga hụt nhưng là ga chạy trên đường hay là ga một chỗ, hụt ga có thể là áp xăng yếu cũng có thể là muộn lửa, nếu cụ ko có đồng hồ đo cụ đem ra đường thử đ là cụ sẽ biết giật do vấn đề gì thôi mà,
Con này hệ thống đánh lửa tự động hoàn toàn nguyên nhân gì gây muộn lửa hả cụ và cách khắc phục sao cụ
 

buianhduy123456

Tài xế O-H
lời đầu tiên là em chân thành cảm ơn các bác đã tư vấn cho em.em đã tìm ra bệnh và khắc phục nó.nguyên nhân là bobin của máy số 2 và 3 bị vết nứt nhỏ gây rò rĩ điện ra ngoài.em đã thay bobin mới..kết quả là ga lên ngọt lịm.
 

thuyquyen6689

Tài xế O-H
đời xe này làm j co đenco nhỉ ?xe này chạy hộp đen mà.hệ thống đánh lửa tự động lsao mà chỉnh sớm hay muộn đc.đời xe này ko phức tạp lắm.xăng + điện cao áp + hệ thống khí nạp.m làm dòng xe này nhiều rồi.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên