Đang tải...

Chúc bác một đêm lướt ô hát thật vui!

"Người thành công và không thành công không khác nhau nhiều về năng lực. Họ chỉ khác nhau ở khao khát chinh phục khả năng bản thân."

Ảnh chi tiết BMW Z4 thế hệ mới tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi vietms, 22/4/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vietms
    Offline

    vietms Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/7/09
    Số km:
    578
    Được đổ xăng:
    37
    Xăng:
    -515 lít xăng
    [​IMG]

    Mũi dài, đèn pha và lưới tản nhiệt của Z4 ảnh hưởng lớn từ chiếc concept CS. [​IMG]

    Dài hơn với Z4 cũ nhưng Z4 2010 nhìn gọn gàng hơn. [​IMG]



    Thiết kế mui trần 2 chỗ. [​IMG]

    Z4 khỏe, tăng tốc tốt. [​IMG] [​IMG]

    Mui cứng thích hợp với môi trường Việt Nam hơn. [​IMG]

    Gương Z4 điều chỉnh điện nhưng gập tay. [​IMG]

    Nội thất đẹp với khu vực điều chỉnh trung tâm tương phản giữa gỗ và các chi tiết kim loại. Hộp số tự động 6 cấp. Giá để cốc ở ghế phụ cố định nên bất tiện. [​IMG]

    Chức năng iDrive thế hệ mới. Phanh tay kích hoạt bằng nút ((P)). Tài xế có thể chọn các chế độ lái thể thao hoặc bình thường. [​IMG]

    Điều hòa tự động một vùng, khởi động bằng nút bấm. [​IMG] Điểm nhấn riêng biệt của Z4 2010. [​IMG]

    Cụm đồng hồ thiết kế đơn giản. Hiển thị chính là mph nên dễ gây nhầm lần cho tài xế. Nếu kim chỉ 60 mph thì xe đang đi ở tốc độ gần 100 km/h.
     

Chia sẻ trang này