Đang tải...

Chúc các cụ tuần mới may mắn, vui tươi và ngập tràn năng lượng!

“Lạc quan gắn liền với thành công và hạnh phúc hơn bất kỳ điều gì khác” - Brian Tracy

audi a6 3.0 TFSI nổ một hồi báo đèn báo sạc.

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi audi@@, 3/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. audi@@
    Offline

    audi@@ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    294
    Được đổ xăng:
    270
    Xăng:
    626 lít xăng
    chào các cụ, e vừa nhận một con audi a6 3.0 -2012 bị cái bệnh nan y các cụ ah.
    tình hình là em cứu hộ về do xe hết bình và báo sạc. em mang một cái bình mới 110a của audi q7 qua lắp vô để đọc lỗi và thử sạc thì bình thường áp vẫn 13,6v dạp ga với tải thì thỉnh htoangr lên 13,9-14.2v. sem thấy là bình thường em test hết hệ thống thì đa số chỉ báo sụt áp nguồn em xóa lỗi thì ok, chỉ có động cơ báo bơm nước phụ không có tín hiệu với lỗi giắc j533.( code trên maxidas p190c00-active/static -coolant pump for charge pressure cooler -no signal,p1b0000 geneator mechnical malfuntion,p1b0100 generator electrical malfuntion. u140b00 energy management active. mong các bác tư vấn giúp em ạ.
     
  2. tempra
    Offline

    tempra Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    341
    Được đổ xăng:
    125
    Xăng:
    1,739 lít xăng
    Xem lại dây đai máy phát bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@.
  3. audi@@
    Offline

    audi@@ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    294
    Được đổ xăng:
    270
    Xăng:
    626 lít xăng
    dây căng bình thường mà bác, tăngđơ ok luôn ko bị nhảy.
     
  4. audi@@
    Offline

    audi@@ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    294
    Được đổ xăng:
    270
    Xăng:
    626 lít xăng
    em có thỉnh một số sư phụ thì người ta nói phải nâng cấp hộp ecu lại thì mới hết , ko biết có chính xác không nữa
     
  5. nhuminh
    Offline

    nhuminh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    131
    Xăng:
    1,006 lít xăng
    Tốt nhất bác nên kiểm tra dây nên đồng hồ và dây chỗ rắc máy phát sau đó nổ mát kiểm tra.....bác biết cách kiểm tra kiểu này zùi cứ gì....
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@.
  6. vuphong2424
    Offline

    vuphong2424 Bằng lái Hạng B1

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    941
    Được đổ xăng:
    1,216
    Xăng:
    52,000 lít xăng
    Bác liên hệ bên obdvietnam để được hổ trợ trực tiếp , chứ con này cần phải lấy máy chuyên hãng kt thì mới bắt được chuẩn bệnh kể cả cần nâng cấp hay không , cái quan trọng là hiện tại xe của bác bị lỗi gì , không nên tính lỗi quá khứ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17, mobilest, audi@@1 tài xế khác.
  7. audi@@
    Offline

    audi@@ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    294
    Được đổ xăng:
    270
    Xăng:
    626 lít xăng
    may quá cụ ạ em vừa kt ra lỗi rồi nhé em sẽ cung cấp hình ảnh với quá trình làm cho các bác sau nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17, mobilest, dangtam03yt1 tài xế khác.
  8. dangtam03yt
    Offline

    dangtam03yt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    671
    Được đổ xăng:
    485
    Xăng:
    5,331 lít xăng
    Post lên cho ae học hỏi với bác.
     
  9. audi@@
    Offline

    audi@@ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    294
    Được đổ xăng:
    270
    Xăng:
    626 lít xăng
    KẾT QUẢ ĐÂY CÁC BÁC Ạ
    11693177_709806175796229_1152613398_n.jpg
    11694278_709806125796234_746089261_n.jpg 11666972_709806115796235_1568702178_n.jpg
    11692883_709806072462906_109668946_n.jpg
    LÀM đôi luôn các bác ạ
    đâm ra nó quay vẫn kéo dây cuaroa mà nóng lên nó quay chậm hơn các bác ah
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17, mobilest, vuphong24241 tài xế khác.
  10. dangtam03yt
    Offline

    dangtam03yt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    671
    Được đổ xăng:
    485
    Xăng:
    5,331 lít xăng
    Puli nứt làm đôi hả bác.thế thì lúc tháo máy phát ra kiểm tra thì thấy luôn rồi chứ.
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@.
  11. TienThanh90
    Offline

    TienThanh90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    212
    Xăng:
    3,945 lít xăng
    C
    cái buli này nó nằm đầu trục cơ mà chủ thớt kiểm tra máy phát nên không phát hiện ra là phải thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@.
  12. audi@@
    Offline

    audi@@ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    294
    Được đổ xăng:
    270
    Xăng:
    626 lít xăng
    nó báo máy phát mà lại báo hệ thống cơ khí mới nói chứ -em nghĩ ngay cái puli một chiều liền ai ngờ nó ko vấn đề gì hết, lắp lại nổ máy vẫn quay êm mới ghê, rồi nghe tiếng máy hơi kêu cọc cọc một tí, em nghĩ bơm nước nên tháo ra kt luôn mà vô tình phát hiện thấy cái puly hơi lạ lạ cầm quay thử thì thấy tiêu rồi > haha thế là em tìm được ngay nguyên nhân chia sẻ cho anh em được biết ạ.LATLEOOTOHUI
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17mobilest.
  13. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,041
    Được đổ xăng:
    20,444
    Xăng:
    166,635 lít xăng
    Bị thế này thường kèm theo tiếng kêu bất thường, bác ạ. Nhưng cũng hay
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@.
  14. audi@@
    Offline

    audi@@ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    294
    Được đổ xăng:
    270
    Xăng:
    626 lít xăng
    cũng ko hẳn bác ạ, nhờ lúc tháo dinamo phải tháo dây cuaroa ra ngoài nên nó ko có lực gì cản lại nên nó mới rời ra rồi em lắp lại mới kêu cụ ạ, may quá là may
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.

Chia sẻ trang này