Đang tải...

Chúc các cụ ngày mới may mắn!

"Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách"

Cơ bản Bả matit trong nhà máy có khác ở ngoài không

Thảo luận trong 'Đồng sơn' bắt đầu bởi turgon, 26/12/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. turgon
    Offline

    turgon Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    299 lít xăng
    Mình có xem một số video sản xuất xe trong nhà máy thì không thấy bả matit đâu hết,thông thường là trét matit lên xe,trong nhà máy thì làm
    có giống vậy không,hay là nhúng xuống bể bả matit luôn hở ???
     
  2. tiendat_bmt
    Offline

    tiendat_bmt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/9/09
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    16
    Xăng:
    248 lít xăng
    trong nha máy người ta dùng matic làm gì bác. matic chỉ dùng để làm láng mịn bề mặt thân xe trong quá trình sửa chữa thôi. trét matic càng mỏng càng tốt không nên lạm dụng matic
     
  3. xeconcon
    Offline

    xeconcon Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/3/12
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    332 lít xăng
    o trong nha may thi nguoi ta ko sai matic dau bac ah.boi vi cac thiet bi deu tu khuon ma ra nen ko bi mop meo .va neu co nguoi ta cung su ly lai bac ah,
     
  4. minhhoang2903
    Offline

    minhhoang2903 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    263 lít xăng
    sx xe mới thì không dùng đến matit đâu bạn, matit chỉ dùng khi xe bị móp, méo, lớp matit càng mỏng thì càng bền và đẹp,còn quy trình sơn lại xe thì quy trình ở gara và trong hãng gần như giống nhau
     
  5. nhut.nm47
    Offline

    nhut.nm47 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    0
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    376 lít xăng
    sản xuất hay gara đều sử dụng matit hết mấy bác à, chỉ có điều hãng sản xuất sẽ dùng matit có thương hiệu thôi:D
     
  6. OS
    Offline

    OS Đời là bể khổ!

    Tham gia ngày:
    2/9/11
    Số km:
    1,922
    Được đổ xăng:
    424
    Xăng:
    2,768 lít xăng
    Theo e nghĩ ở nhà máy Sản xuất thì không dùng đến nếu không muốn nói là rất ít. Vì khẩu sản xuất, bề mặt thân vỏ được làm rất chính xác nên không phải bả matit. chỉ có về gara, xưởng sửa chữa mới dùng đến nó thôi.
     
  7. ohhatinh
    Offline

    ohhatinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/1/12
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    307 lít xăng
    Ðề: Bả matit trong nhà máy có khác ở ngoài không

    Mình thấy ở nhà máy sản xuất hay trong gara sửa chữa đều dùng matit cả. Và theo mình thì không khác về mặt tính chất, còn chất lượng thì không biết.
     
  8. dongsonoto
    Offline

    dongsonoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    15
    Xăng:
    298 lít xăng
    Ðề: Bả matit trong nhà máy có khác ở ngoài không

    Mình bổ sung thêm: nếu là xe lắp ráp ở Việt Nam chẳng hạn như mấy nhà máy sản suất xe buýt, xe khách ghế ngồi ,giường nằm thì vẫn sử dụng matit bình thường.
    các công ty này mua thân vỏ và máy về láp ráp lại.ở Việt Nam chủ yếu làm thủ công.chính vì làm thủ công nên phần thân vỏ ko được phẳng lắm nên phải cần bả matit lại cho phẳng.còn bên nước ngoài các nhà máy lớn làm bằng robot thì ko cần dùng matit bả, vì thân vỏ đã phẳng vì toàn bộ quy trình đều do máy móc làm.
     
  9. dongsonoto
    Offline

    dongsonoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    15
    Xăng:
    298 lít xăng
    Ðề: Bả matit trong nhà máy có khác ở ngoài không

    Trong các nhà máy lắp ráp thì người ta ko trét matit như ở xưởng sửa chữa là dùng dao trét nhỏ, trong nhà máy lắp ráp dùng cây thước dài cả 1 mét để kéo matit,vì thân vỏ của xe buýt,xe khách rất lớn.
     

Chia sẻ trang này