Bạc biên và balie máy xăng và máy dầu.

H
Bình luận: 3Lượt xem: 3,892

hoangmeo123456

Tài xế O-H
Các bác có ai làm con này chưa cho em hỏi về cái máy dầu lắp trên xe MEKONG 7 chỗ với. Em này dùng động cơ của MERCEDEC MB140( mẹc lùn 12 chỗ) và cũng giống với cả con ssanjong musso 7 chỗ. Vừa rồi xưởng tháo ra đại tu động cơ mua dàn bạc biên và balie về thay. Chạy xong được 2 tuần đưa vào tháo ra kêu thay nhầm bạc của máy xăng sang máy dầu. Kết quả giờ phải lên cốt 4 và mua bạc mới về. Các bác cho em hỏi loại này thì bạc máy xăng và máy dầu có gì khác không hay mấy tên ở xưởng lừa em.( Vì em thấy bữa trước lắp vào bình thường, kích thước giống với bạc củ đã thay ra).
 

Buonoi10

Tài xế O-H
Tôi chưa tìm được tài liệu nói chi tiết về bạc máy xăng với bạc máy dầu nhưng theo kinh nghiệm của tôi cho thấy bạc máy dầu chịu tải nặng hơn máy xăng và khe hở làm việc ( Khe hở dầu tạo nêm dầu bôi trơn giữa cổ trục và bạc) khác nhau. Trông kích thước giống nhau nhưng khe hở dầu bác có đo không đấy .
 

8lark

Tài xế O-H
lúc trước có thấy bạc máy dầu bên ngoài là lớp babit chì khoảng 0.2 dến 1 zem rồi đến babit đồng, khi thay bạc cũ ra thấy có lớp đồng bóng láng, phần này chịu lực vì áp suất nén máy dầu rất cao
 

tuananh0589

Tài xế O-H
Tôi chưa bao giờ làm theo kiểu như vậy nhưng nếu lắp bạc vào không thấy dơ là được.kiểu như lên cốt trục cơ xong khi lắp bạc vào thì đệm thêm tờ giấy bạc của bao thuốc lá.nhưng xe mec mà làm kiểu như vậy thì chẳng phải mec
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên