Bác nào biết giúp đỡ em!

lamchuvanmenh
Bình luận: 10Lượt xem: 4,348

lamchuvanmenh

Tài xế O-H
piston trọng động cơ ấy bác.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

hondacuper

Tài xế O-H
Có những cách nào để giảm hiện tượng bó kẹt piston? và làm thế nào để giảm lực ngang tác dụng vào piston?
vấn đề này nhà sản xuất tính toán nat đầu bạn à, có một số phương pháp đã áp dụng như làm sao bôi trơn cho tốt phần xéc măng, rồi tính toán buồng đốt, việc phun nhiên liệu để tạo tính cháy tốt vừa kinh tế vừa không tạo muội chống bó kẹt, rồi tính toán vật liệu sản xuất để cho nó càng it bị giãn nở do ảnh hưởng của nhiệt độ để chống bó kẹt, dùng piston với chốt lệch tâm để giảm lực tác dụng ngang...buông sách vở lâu tôi cũng quên hết rồi[DOUBLEPOST=1405665120,1405665020][/DOUBLEPOST]
Tăng đến 1 ngưỡng nào đó mà bác. Cái khe hở này nó có 1 khoảng giá trị mà. Người thợ sẽ quyết định khe hở này, và đưa cho thợ doa mài làm
giá trị theo thông số nhà sản xuất
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
vấn đề này nhà sản xuất tính toán nat đầu bạn à, có một số phương pháp đã áp dụng như làm sao bôi trơn cho tốt phần xéc măng, rồi tính toán buồng đốt, việc phun nhiên liệu để tạo tính cháy tốt vừa kinh tế vừa không tạo muội chống bó kẹt, rồi tính toán vật liệu sản xuất để cho nó càng it bị giãn nở do ảnh hưởng của nhiệt độ để chống bó kẹt, dùng piston với chốt lệch tâm để giảm lực tác dụng ngang...buông sách vở lâu tôi cũng quên hết rồi[DOUBLEPOST=1405665120,1405665020][/DOUBLEPOST]
giá trị theo thông số nhà sản xuất
Vâng người thợ sẽ lựa chọn trong phạm vi của nhà sản xuất, còn mấy ông doa mài làm theo kinh nghiệm
 

xe LU

Tài xế O-H
vấn đề này nhà sản xuất tính toán nat đầu bạn à, có một số phương pháp đã áp dụng như làm sao bôi trơn cho tốt phần xéc măng, rồi tính toán buồng đốt, việc phun nhiên liệu để tạo tính cháy tốt vừa kinh tế vừa không tạo muội chống bó kẹt, rồi tính toán vật liệu sản xuất để cho nó càng it bị giãn nở do ảnh hưởng của nhiệt độ để chống bó kẹt, dùng piston với chốt lệch tâm để giảm lực tác dụng ngang...buông sách vở lâu tôi cũng quên hết rồi[DOUBLEPOST=1405665120,1405665020][/DOUBLEPOST]
giá trị theo thông số nhà sản xuất
Chống bó kẹt piston thì thiên về bên tính toán, thiết kế là nhiều: khe hở dầu piston-xylanh, các khe hở bạc xéc-măng, piston lệch tâm, trục khuỷu lệch tâm, đặc tính giãn nở nhiệt của vật liệu chế tạo, hệ thống bôi trơn, v.v..
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chống bó kẹt piston thì thiên về bên tính toán, thiết kế là nhiều: khe hở dầu piston-xylanh, các khe hở bạc xéc-măng, piston lệch tâm, trục khuỷu lệch tâm, đặc tính giãn nở nhiệt của vật liệu chế tạo, hệ thống bôi trơn, v.v..
Dạ, bác nói rất đúng
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên