bác nào giúp em về "chế độ không tải của hệ thống phun xăng EFI" cho em xin nhé! xin cảm ơn!

D
Bình luận: 1Lượt xem: 1,345

KingLove

♫ O-H ~ Quality Service.
bác nào dã nghiên cứu về "chế độ không tải của hệ thống phun xăng EFI" cho em xin ít tài liệu về nó với. cảm ơn nhé!
Tài liệu cụ tự sử dụng chức năng tìm kiếm đi.E chỉ có cái này cho cụ thôi.
Để tạo một thành phần hòa khí hoàn hảo nhất thì thông thường nó được thực hiện bằng hai van khí chỉ điều chỉnh riêng thành phần không khí. Còn lượng xăng đưa vào bao nhiêu được quyết định bởi tốc độ động cơ. Hệ thống này ưu việt hơn hẳn bộ chế hòa khí do trong chế hòa khí xăng được đưa vào chế độ không tải là nhờ độ chân không sau bướm ga hoàn toàn không điều khiển được lượng xăng còn hệ thống phun xăng điện tử lượng xăng đưa vào được tính toán một cách chính xác. Có thể nói trong hệ thống phun xăng điện tử số vòng quay không tải thấp nhất, hỗn hợp cháy không tải nhạt nhất mà vẫn đảm bảo sự làm việc của động cơ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên