Bài toán chia lưu lượng trên máy đào komatsu đời trừ sáu.

A
Bình luận: 99Lượt xem: 21,095

NGỨA CỰA

Tài xế O-H
Cụ không nhìn thấy▲P cái to tướng cái thì bé tý à??? Thích S1 thì có thêm cả S2 luôn, cái này nó thay đổi theo năm tháng và kiểu chế biến tùm lum tà la à nha?????



Nguyên thủy của nó đây cụ nào "Anh kiều" vào dịch hộ cái, "đây" mà dịch thì người đọc "á khẩu" à, chả dại:
"Pressure compensation.
A pressure compensation valve is installed to the outlet port side of the control valve to balance
the load.
When two actuators are operated together, this valve acts to make pressure difference ΔP between
the upstream (inlet port) and downstream (outlet port) of the spool of each valve the same
regardless of the size of the load (pressure).
In this way, the flow of oil from the pump is divided (compensated) in proportion to the area of
openings S1 and S2 of each valve."


Dừng hình để em gợi ý nhé:



À mà nó vẽ sai thì phải vẽ lại cho đúng đã, bàn "nuận" trên cái sai mà làm gì cơ chứ. He he lại "chém gió" được 1 bài nữa.
Đủ khách xe mới chạy à nha, hình như xăng dầu lại tăng giá?????
:105:

Dạ em có xem hình của bác vẽ cái Delta P ( xin lỗi bác vì em ko vẽ được dấu hình tam giác ) to và nhỏ ạ ! Nhưng nói như bác thì cũng chưa hẳn đúng ạ , vì cái bóp nhiều và cái bóp ít nó ko hẳn là nằm ở cái Van mà bác vẽ S1 và cả S2 đâu ạ ???

 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Dạ em có xem hình của bác vẽ cái Delta P ( xin lỗi bác vì em ko vẽ được dấu hình tam giác ) to và nhỏ ạ ! Nhưng nói như bác thì cũng chưa hẳn đúng ạ , vì cái bóp nhiều và cái bóp ít nó ko hẳn là nằm ở cái Van mà bác vẽ S1 và cả S2 đâu ạ ???


Ô hay cho nhà ông này, tôi vẽ nguyên cả "CỤM", nó thống nhất & đoàn kết, sao ông lại chơi cái thói "DU KÍCH" xé lẻ ra để tiêu diệt thế.
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Hai hình xin chọn tất, đứt đuôi nòng nọc nhá:





Em xin hết nhẵn phần tào lao cho chủ đề chính.:3:


Xin nhắc lại:
1- Câu hỏi chính: Tìm chỗ sai của hình vẽ sau.




2- Câu hỏi phụ: Có bao nhiêu người "chả nhời" sai như bạn.:105:
 

NGỨA CỰA

Tài xế O-H
Hai hình xin chọn tất, đứt đuôi nòng nọc nhá:





Em xin hết nhẵn phần tào lao cho chủ đề chính.:3:


Xin nhắc lại:
1- Câu hỏi chính: Tìm chỗ sai của hình vẽ sau.




2- Câu hỏi phụ: Có bao nhiêu người "chả nhời" sai như bạn.:105:

Bác thông cảm là em mù màu lên nhìn không rõ ạ ... giờ xem cái hình bác mới vẽ là chính xác rồi ạ !!!
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
@Cụ đổ xăng: Tôi nhắc khéo là cụ nên đổ xăng cho những con chim non kìa, khuyến khích chúng hăng tiết vịt lên. Tôi là "chim già" đổ hay không đổ cũng thế chẳng khá lên được.

@Ban quản lý diễn đàn: Có cách nào để ẩn cái thông báo được đổ xăng không vậy, mỗi lần vào lại chình ình mấy cái tin nhắn được đổ xăng ngại quá.(Hô hô tự sướng đấy các bác ạ)
 

gie-rach

Tài xế O-H
Mấy hôm em không vào lại có nhiều CỤ vào tranh luận vui quá nhỉ.
1/ Cụ thayboixemvoi Sửa ngay nhé Pls chứ không phải là PLS nhé ( shop nó bảo vậy em dịch nó ra như thế)
2/Cái này hình như -7 KOMATSU cũng vẽ đúng như thế
3/Pls mồm thì nói tăng nhưng hình thì nói giảm .
4/ Có 1 rổ CỤ sai vì nghe CU tư vấn
5/ XÚC chứ không phải "XÚC XÍCH" - thôi em sợ lắm:9:
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Mấy hôm em không vào lại có nhiều CỤ vào tranh luận vui quá nhỉ.
1/ Cụ thayboixemvoi Sửa ngay nhé Pls chứ không phải là PLS nhé ( shop nó bảo vậy em dịch nó ra như thế)
2/Cái này hình như -7 KOMATSU cũng vẽ đúng như thế
3/Pls mồm thì nói tăng nhưng hình thì nói giảm .
4/ Có 1 rổ CỤ sai vì nghe CU tư vấn
5/ XÚC chứ không phải "XÚC XÍCH" - thôi em sợ lắm:9:

SHOP tạp hóa PC450-6K trích ở trang 10-56 nó viết như vầy:
Control of pump swash plate angle
• The pump swash plate angle (pump discharge amount) is controlled so that LS differential
pressure ΔPLS (the difference be-tween pump pressure PP and control valve outlet port LS pressure PLS) (load pressure of actuator) is constant.
(LS pressure ΔPLS = Pump discharge pressure PP – LS pressure PLS)


Thế thì:LS pressure "xẽ" được viết tắt như vầy pLS mới đúng chứ nhỉ??

Mục 2&3 xin hoan hô.(Mắt mù dở chả nhìn thấy cái biểu tượng vỗ tay ở đâu cả)

@KIMKHANHTOAN: Cụ cứ mạnh dạn mà phang cật lực em ủng hộ cụ cả 2 tay luôn, không phải lăn tăn nhá, sai đã có người sửa.
Sai đâu sửa đấy, sửa đâu sai đấy, càng sửa càng sai cũng tốt.
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Cu giẻ rách kia mi không cho ta nghỉ ngơi à, mi hợp tác với cụ chocgaybanhxe quá nhuần nhuyễn đấy.

Cái ông LA CHAU kia máu nó vừa vừa thôi chứ.

Tôi đăng nốt hình này rồi xin phép các cụ cho tôi nghỉ phép mấy hôm nhá.




Câu hỏi phụ chẳng thấy cu nào đả động tới nhỉ, ế quá.
 

gie-rach

Tài xế O-H
Chắc em nói sai nên bị thành CU rồi ( thiếu mất dấu nặng ).
1/em đã bảo là xúc xích mà cho Chó( Cẩu) ăn thì em chỉ biết thế thôi. Hihi
2/ Nhắc nhở anh em ai đọc xong bài này thì đừng vội mà tư vấn hay áp dụng bậy nhé ( Lý thuyết chung là vậy- nhưng có nhiều cái khác đấy- Cái này chưa ăn cắp công nghệ của KOMATSU được)
3/Các CỤ viết tiếp nhé - đang cao chào lại xin nghỉ phép (chờ em tý ạ)- hihi
 

chocgaybanhxe

Tài xế O-H
Thư giãn một tý: Ở câu hỏi này các bạn được quyền trả lời liên tục, câu nào đúng máy tính sẽ chấm điểm. Chuẩn bị nhấn chuông, cái gì đây kỳ này, n..ào xin mời:

 

chocgaybanhxe

Tài xế O-H
Lại dừng hình cho em gợi ý thêm một tý:



---------- Post added at 06:22 PM ---------- Previous post was at 06:17 PM ----------

Reng..r..eng.
“Lật ngược”.
Sai.
“Lộn ngược”.
Sai.
“Lộn tùng phèo”.
Sai.
Ờ…ờ…..
Sai….sai…..
Ơ… em đã trả lời đâu mà bác bảo là sai.
Tôi biết bạn sẽ trả lời không đúng lên bảo là sai dần là vừa.
Bác làm phí hết cả thời gian trả lời của em rồi.
5..4..3..2..1.. hết giờ….. may quá phần thưởng vẫn còn ở lại với chương trình.
Câu trả lời là….là….: “Trồng chuối soi gương”.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên