BẢO DƯỠNG HỘP SỐ TỰ ĐỘNG

xuandatam
Bình luận: 40Lượt xem: 5,152

doanvuongphung

Tài xế O-H
em nhớ thầy dạy em nói là,đừng có động đến mạch thủy lực hay mấy cái van đóng mở mạch trong số tự động.nó quá phức tạp thì phải.còn nữa thì bung xới :3
 

nguyenducdai

Tài xế O-H
kiểm tra dầu hộp số xem còn đủ không và xem màu sắc dầu của hộp số và thay thôi bác ak
kiểm tra kỹ là hộp số dùng loại dầu nào
thay lọc dầu nữa là ok
 

xuandatam

Tài xế O-H
cám ơn các bác nhé, mai em có bài thuyết trình bão dưỡng hộp số tự động nên nhờ ae tư vấn.. cám ơn nhiều
[MERGETIME="1414997642"][/MERGETIME]
Kiểm tra định kỳ thì như các bác nói là chuẩn, nào là lựa chọn dầu hộp số, kiểm tra mức dầu và thay thế dầu, rồi vệ sinh hoặc thay thế dầu là chủ yếu... mà các bác có quy trình và hình ảnh về các vấn đề trên không..???
[MERGETIME="1414997656"][/MERGETIME]
Kiểm tra định kỳ thì như các bác nói là chuẩn, nào là lựa chọn dầu hộp số, kiểm tra mức dầu và thay thế dầu, rồi vệ sinh hoặc thay thế dầu là chủ yếu... mà các bác có quy trình và hình ảnh về các vấn đề trên không..???
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
cám ơn các bác nhé, mai em có bài thuyết trình bão dưỡng hộp số tự động nên nhờ ae tư vấn.. cám ơn nhiều
[MERGETIME="1414997642"][/MERGETIME]
Kiểm tra định kỳ thì như các bác nói là chuẩn, nào là lựa chọn dầu hộp số, kiểm tra mức dầu và thay thế dầu, rồi vệ sinh hoặc thay thế dầu là chủ yếu... mà các bác có quy trình và hình ảnh về các vấn đề trên không..???
[MERGETIME="1414997656"][/MERGETIME]
Kiểm tra định kỳ thì như các bác nói là chuẩn, nào là lựa chọn dầu hộp số, kiểm tra mức dầu và thay thế dầu, rồi vệ sinh hoặc thay thế dầu là chủ yếu... mà các bác có quy trình và hình ảnh về các vấn đề trên không..???
- Chọn dầu hộp số: bước này không phải lo, phát dầu nào ta đổ dầu đó, ta cũng chả biết thế nào mà chọn, và kho có phát nhầm dầu thì cũng không có cách nào để kiểm tra cả. Cứ theo sách thôi
- Kiểm tra mức dầu: mỗi hãng có cách kiểm tra riêng, không giống nhau
- Trong các quy trình bảo dưỡng, không có khái niệm vệ sinh đối với dầu hộp số. Đến kỳ là thay, thậm chí, nhiều hãng không đặt ra vấn đề thay dầu hộp số trong khi bảo dưỡng định kỳ
 

TRIEUTUYEN

Tài xế O-H
bảo dưỡng hộp số tự động cũng là một vân đề đó.cụ nên súc lọc va thay dầu đúng chủng loại.còn để tháo nó ra la một vân đề đó
 

xuandatam

Tài xế O-H
các cụ có kn về hư hỏng và bảo dưỡng hộp số tự động chỉ em với, em đang cần lắm. ngoài thay nhớt và thay lọc nhé
 

nguyenducdai

Tài xế O-H
các cụ có kn về hư hỏng và bảo dưỡng hộp số tự động chỉ em với, em đang cần lắm. ngoài thay nhớt và thay lọc nhé
em hóng chút nha. em thấy nó hay bị hư các van điện nhưng cái đó đo là kiểm tra đc nó hư hay ko rồi, còn bị mòn các lá bố bên trong nữa có lá mòn lá không nhưng mà khi tháo ra đi thay là phải mua cả cụm nha bác nó ko bán lẻ đâu nha:)
 

xuandatam

Tài xế O-H
- Hộp số kêu
- Bị nhảy số
- Khó vào số
...
Với hộp số, nếu đã hỏng thì hầu như là đại tu rồi
tất cả các bệnh trên thì cách kiểm tra sửa chửa ntn hả bác, đại tu thì em biết rồi, còn chuẩn đoán bệnh và sửa nó sao em chưa rõ
[MERGETIME="1415280135"][/MERGETIME]
các bác có tài liệu sửa chữa nguyên nhân hư hỏng hộp số tự động không, cho em xin địa chỉ links cái
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
tất cả các bệnh trên thì cách kiểm tra sửa chửa ntn hả bác, đại tu thì em biết rồi, còn chuẩn đoán bệnh và sửa nó sao em chưa rõ
[MERGETIME="1415280135"][/MERGETIME]
các bác có tài liệu sửa chữa nguyên nhân hư hỏng hộp số tự động không, cho em xin địa chỉ links cái
Cách chẩn đoán:
- Hộp số kêu: nghe, sờ ở hộp số từ bên ngoài. Đo đạc, kiểm tra bằng mắt bên trong hộp số
- Bị nhảy số: sờ từ bên ngoài, xác nhận cảm giác từ cần số. Đo đạc bên trong hộp số
- Khó vào số: sờ từ bên ngoài, xác nhận cảm giác từ cần số. Đo đạc bên trong hộp số
Tất cả đều dựa trên cơ sở đã loại bỏ những nguyên nhân hư hỏng từ bên ngoài: ly hợp, trục truyền...
 

nguyentuan_me

Tài xế O-H
Cách chẩn đoán:
- Hộp số kêu: nghe, sờ ở hộp số từ bên ngoài. Đo đạc, kiểm tra bằng mắt bên trong hộp số
- Bị nhảy số: sờ từ bên ngoài, xác nhận cảm giác từ cần số. Đo đạc bên trong hộp số
- Khó vào số: sờ từ bên ngoài, xác nhận cảm giác từ cần số. Đo đạc bên trong hộp số
Tất cả đều dựa trên cơ sở đã loại bỏ những nguyên nhân hư hỏng từ bên ngoài: ly hợp, trục truyền...
hộp số tự động mà
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên