Đang tải...

Thảo luận Bệnh ghì tải di chuyển may đào sk120-1

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi kekemcoidihochoi, 20/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    337
    Được đổ xăng:
    969
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    386 lít xăng
    #1 kekemcoidihochoi, 20/7/13
    Last edited by a moderator: 20/7/13
    Các bác giúp em với , con máy sk120-1 của em bị ghì tải thao tác di chuyển thẳng và cắt xích còn các thao tác khác vẫn làm việc bình thường .thanks các bác nhiều
     
  2. khanh-hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    36
    Xăng:
    337 lít xăng
    Ðề: Bệnh ghì tải di chuyển may đào sk120-1

    Cụ cho thông tin như này thì chịu thôi,
    Cụ xem as pump chính khi cắt lái = bao nhiêu kg, khi thao tác = bao nhiêu, as pump điều khiển = ...kg????
    Đã kiểm tra đc những gì rồi thì mới giúp đc chứ!
     
  3. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    688
    Mã lực:
    166
    Xăng:
    387 lít xăng
    Ðề: Bệnh ghì tải di chuyển may đào sk120-1

    Máy của bạn còn điện ko cũng có thể chết hộp mất điện điều khiển pum , hoặc chết soneloi pum
     
  4. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,009
    Được đổ xăng:
    464
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,454 lít xăng
    Ðề: Bệnh ghì tải di chuyển may đào sk120-1

    Bác à.Đời này theo em được biết thì bỏ điện đi vưỡn cứ làm việc bình thường mà bác, có điều là không được nhanh như điện thôi:)):)):))
    Đợi chủ thớt khai báo thêm ít thông tin nữa rồi mới chém gió cùng bão được bác nhẩy:35::35:

     
  5. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    337
    Được đổ xăng:
    969
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    386 lít xăng
    Ðề: Bệnh ghì tải di chuyển may đào sk120-1

    A/s 2pump khi cắt xích là 310 & 300 các bác ạ , và a/s bơm khiển là 35kg , máy của em đã bỏ điện rồi các bác ạ
     
  6. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    385
    Được đổ xăng:
    419
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,552 lít xăng
    Ðề: Bệnh ghì tải di chuyển may đào sk120-1

    Di chuyển bị ghì tải khi chạy thẳng hay khi cắt xích? cụ đo lại và cho đầy đủ thông số khi bị ghì tải thì A/S là bao nhiêu? của cả 02 vế bơm?
     
  7. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    1,939
    Được đổ xăng:
    2,493
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    8,834 lít xăng
    Ðề: Bệnh ghì tải di chuyển may đào sk120-1

    Cụ nhìn vào cái ảnh "ngọ nguậy" bên dưới mà chỉnh a/s theo cho đúng nhé.




    [​IMG]
     
  8. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    195
    Mã lực:
    266
    Xăng:
    2,074 lít xăng
    #8 Lý thị Miên, 21/7/13
    Last edited by a moderator: 21/7/13
    Ðề: Bệnh ghì tải di chuyển may đào sk120-1



    Cụ ấy hỏi chung chung quá nhỉ. nghẹt tải theo em cũng nên lưu ý 2 vấn đề:

    - KT công suất động cơ
    - Hoặc Regu ( Ba lô - bộ đeo ) không tự hiệu chỉnh được lưu lượng.
     
  9. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    453
    Được đổ xăng:
    170
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,301 lít xăng
    Ðề: Bệnh ghì tải di chuyển may đào sk120-1

    Cụ chủ thớt xem máy trước khi bị như vậy có sửa chữa hoặc làm gì không hay tự nhiên sinh bệnh? Các cụ (cụ Bói và mợ Lý..) đã cho phương án tương đối đầy đủ nên cụ cứ kiểm tra kỹ lại đi.Theo tôi cụ nên kiểm tra kỹ từ phần đơn giản đến phức tạp chứ không nên nghĩ ngay tới bơm,tới ngăn kéo vì có thể vì một lý do rất đơn giản nào đó mà công suất động cơ bị giảm đi thì máy cũng bị lịm đấy cụ ạ.Mong cụ mau tri đúng tội cho em nó lành bệnh!
     
  10. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    337
    Được đổ xăng:
    969
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    386 lít xăng
    Ðề: Bệnh ghì tải di chuyển may đào sk120-1

    Thanks các bác , mai em sẽ kiểm tra lại xem thế nào
     

Chia sẻ trang này