bệnh gì em chưa rỏ nhờ mấy bác giải zúp...thank !

C

congcv

Khách
Tình hình là chiếc wave ( honda 100cc thái ) của em tự nhiên khi để máy lên thì có lúc nó phát ra tiếng Xịt rất to có thể khiến cho người xung quanh zật mình .
Mà cái này thì lúc có lúc không . thường là là lúc máy đã nóng rồi ( tức là xe đã hoạt động đc 1 quãng đường )
tiếng Xịt to đó phát ra thì máy không nổ đc ( chậm nổ ) còn nếu không có tiếng Xịt to đó thì máy nổ OK ( nhanh nổ )
bác nao bik bịnh đó thì zúp em xíu chứ ko để lâu ngày bịnh nặng thêm thì chết .
thank các bác !
 

phongtran

<BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
kiểm tra lại xem nó bị nge tiếng đó ở vị trí nào mới dễ đoán chứ, kêu tiếng ở pô xe, đầu bò(nắp quilat) hay là chỗ nào khác, tốt nhất bạn nên đạp thử xem có bị dội ngược ở cần đạp máy k
 
C

congcv

Khách
Xin lổi mấy bác ! em quên mất chuyện đó .
tiếng xịt rất to đó phát ra từ ống xả .
 

nguyenvantan

Tài xế O-H
hiện tượng xe của bạn có thể có những trường hợp như sau :
1_bạn hảy kiểm tra bugi xem nó còn hoạt động tốt hơn không, co thể cưc dánh lửa bị mòn quá, nên thay bugi mợi
2_nếu trường hợp 1 không có gì thì bạn nên xem lại khe hở nhiệt của xupap, củng có thể xupap nạp bị hở gây ra việc nổ ngoài ống bô ( ống xã ).
3_ đây là hiện tượng nổ ngoài ống xã, nhiên liệu co thể bị dư thừa, bạn nên xem lại bộ chế hòa khí của mình xem chỉnh đã đúng chựa nếu bạn chưa biết diều này thi reply cho mình nhé
chúc chiếc xe của bạn khỏe mạnh, 1 con ngựa tốt cần có sự chăm sóc tốt
 

camelR1

<font color="red">HỘI TRƯỞNG ĐỘC THÂN HỘI</font><i
hiện tượng xe của bạn có thể có những trường hợp như sau :
1_bạn hảy kiểm tra bugi xem nó còn hoạt động tốt hơn không, co thể cưc dánh lửa bị mòn quá, nên thay bugi mợi
2_nếu trường hợp 1 không có gì thì bạn nên xem lại khe hở nhiệt của xupap, củng có thể xupap nạp bị hở gây ra việc nổ ngoài ống bô ( ống xã ).
3_ đây là hiện tượng nổ ngoài ống xã, nhiên liệu co thể bị dư thừa, bạn nên xem lại bộ chế hòa khí của mình xem chỉnh đã đúng chựa nếu bạn chưa biết diều này thi reply cho mình nhé
chúc chiếc xe của bạn khỏe mạnh, 1 con ngựa tốt cần có sự chăm sóc tốt

cảm ơn bác nhiều nha . ý kiến của bác rất đúng ...
 
C

congcv

Khách
hiện tượng xe của bạn có thể có những trường hợp như sau :
1_bạn hảy kiểm tra bugi xem nó còn hoạt động tốt hơn không, co thể cưc dánh lửa bị mòn quá, nên thay bugi mợi
2_nếu trường hợp 1 không có gì thì bạn nên xem lại khe hở nhiệt của xupap, củng có thể xupap nạp bị hở gây ra việc nổ ngoài ống bô ( ống xã ).
3_ đây là hiện tượng nổ ngoài ống xã, nhiên liệu co thể bị dư thừa, bạn nên xem lại bộ chế hòa khí của mình xem chỉnh đã đúng chựa nếu bạn chưa biết diều này thi reply cho mình nhé
chúc chiếc xe của bạn khỏe mạnh, 1 con ngựa tốt cần có sự chăm sóc tốt

Thank bác rất nhiều !
Em nghỉ nó nằm ở trường hợp 3 rồi vì xe em động cơ 100cc mà cg hơi hao xăng 1 xíu chắc là ở chổ đó rồi . mà đúng là em chưa biết cách chỉnh CHK bác chỉ em xíu chắc làm đc .hihi
thank bác lần nữa !
 

camelR1

<font color="red">HỘI TRƯỞNG ĐỘC THÂN HỘI</font><i
Thank bác rất nhiều !
Em nghỉ nó nằm ở trường hợp 3 rồi vì xe em động cơ 100cc mà cg hơi hao xăng 1 xíu chắc là ở chổ đó rồi . mà đúng là em chưa biết cách chỉnh CHK bác chỉ em xíu chắc làm đc .hihi
thank bác lần nữa !

phương pháp chỉnh bộ chế hòa khí nè :
-vặn vít chỏi trụ ga vào khoảng 1.5 vòng , nghe tiếng động cơ nổ hơi lớn .sau đó điều chỉnh vít gió ra , vào (vặn từ từ ) chú ý nghe tiếng nổ động cơ , điều chỉnh vít khi nào nghe tiếng nổ động cơ lớn nhất thì dừng lại , lúc này nới vít chỏi trụ ga ra từ từ cho động cơ nổ nhỏ (ga cầm chừng ). như vậy là ok rồi .
 
C

congcv

Khách
phương pháp chỉnh bộ chế hòa khí nè :
-vặn vít chỏi trụ ga vào khoảng 1.5 vòng , nghe tiếng động cơ nổ hơi lớn .sau đó điều chỉnh vít gió ra , vào (vặn từ từ ) chú ý nghe tiếng nổ động cơ , điều chỉnh vít khi nào nghe tiếng nổ động cơ lớn nhất thì dừng lại , lúc này nới vít chỏi trụ ga ra từ từ cho động cơ nổ nhỏ (ga cầm chừng ). như vậy là ok rồi .

Ok !
thank Bác !
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên