bệnh hiểm nghèo daewoo cielo 1998

manhquang0902
Bình luận: 26Lượt xem: 4,221

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Cái đuôi cảm ứng nhiệt thi bọc lại là đúng nhưng những van nằm trước giàn lạnh thì ko cần phải bọc cả cụm van nhưng vi van này chế nằm sau giàn nên phải bọc cả cụm van lại bác a. e ko nói van cóng là do quạt ma do gió của quạt thổi qua giàn lanh rồi qua van nên mới bị cóng van ( van nằm phía sau giàn lanh) nên khi e bọc lại ko cho van tiếp xúc với hơi lạnh thì ko còn hiện tượng như e nói ban đầu nữa
Bình thường, cái van này phải nằm phía trước giàn lạnh chứ bác, chưa gặp loại nằm sau bao giờ
 

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
Hôm nay rảnh e xin có 1 căn bệnh hiểm nghèo mời các bác lạnh tinh khiết cùng khám va chuẩn đoán a.
có bác nào bt xe daewoo cielo 1998 ko a. nguyên bản la em nó dùng ống tiết lưu nhưng sau này thợ chế qua van tiết lưu 1 râu thông thường nhưng lại để van nằm trong giàn lạnh Nhung ko phải giống như những xe khác là van nằm trước đâu a., xe lạnh ko đạt nên e thay van mới( toàn hệ thống đa kiểm tra va đều ok hết, xe dùng lốc 507 a.) lúc đầu chạy aṕ xuất 2.8kg va 20kg nhưng rất nhanh aṕ xuống còn 1.8kg và 13kg và nếu chạy tiếp aṕ còn xuống thấp hơn nữa nhưng là xuống đều 2 bên( e xin nói thêm la ko phải do tắc nghẹt) độ lạnh chi xuống dc 8 đến 9 độ nếu chạy lâu hơn độ lạnh xuống ko đáng kể và rất chậm nhưng lại có hiện tượng gió yếu dần( tháo vỏ hộp ra thì có hiện tượng đóng đá) vấn đề e muốn các bác khám và chuẩn đoán cho em nó là tại sao aṕ xuất bị thay đổi rất nhanh, độ lạnh xuống chưa sau mà giàn lạnh lại có hiện tượng đóng đá. Các bác cho e hỏi nguyên nhân và cách xử lý a.

Của cụ là hiện tượng hẹp van nên van phun tơi quá gây đóng băng giàn lạnh, đường hồi. Lúc thay van mới cụ có kiểm tra không? van mới có loại hẹp, rộng là chuyện bình thường. Cụ lấy 1 ít van ra ngồi thử ở bên ngoài là cũng thấy nó mở khác nhau
 

manhquang0902

Tài xế O-H
Bình thường, cái van này phải nằm phía trước giàn lạnh chứ bác, chưa gặp loại nằm sau bao giờ
Nếu bác đa lam xe ford Everest thi bác sẽ bt nguyên thủy giàn sau ford Everest là van nam sau và xe e chế van cũng vậy van nam sau giàn lạnh bác a.
[MERGETIME="1418924473"][/MERGETIME]
Của cụ là hiện tượng hẹp van nên van phun tơi quá gây đóng băng giàn lạnh, đường hồi. Lúc thay van mới cụ có kiểm tra không? van mới có loại hẹp, rộng là chuyện bình thường. Cụ lấy 1 ít van ra ngồi thử ở bên ngoài là cũng thấy nó mở khác nhau
Bác có thể nói cho e bt làm cách nào der kiểm tra van hẹp hay ko khi còn ở ngoài ko, còn theo e nghĩ thi bác nói đúng
[MERGETIME="1418924482"][/MERGETIME]
Của cụ là hiện tượng hẹp van nên van phun tơi quá gây đóng băng giàn lạnh, đường hồi. Lúc thay van mới cụ có kiểm tra không? van mới có loại hẹp, rộng là chuyện bình thường. Cụ lấy 1 ít van ra ngồi thử ở bên ngoài là cũng thấy nó mở khác nhau
Bác có thể nói cho e bt làm cách nào der kiểm tra van hẹp hay ko khi còn ở ngoài ko, còn theo e nghĩ thi bác nói đúng
 

manhquang0902

Tài xế O-H
Của cụ là hiện tượng hẹp van nên van phun tơi quá gây đóng băng giàn lạnh, đường hồi. Lúc thay van mới cụ có kiểm tra không? van mới có loại hẹp, rộng là chuyện bình thường. Cụ lấy 1 ít van ra ngồi thử ở bên ngoài là cũng thấy nó mở khác nhau
Bác có thể nói cho e bt làm cách nào der kiểm tra van hẹp hay ko khi còn ở ngoài ko, còn theo e nghĩ thi bác nói đúng
 

Chi_Duong

Tài xế O-H
Bình tách lỏng bỏ rồi bác a. nói chung la toàn hệ thống e đa súc rửa sạch sẽ thay luôn cả fin lọc, truớc đó là độ lạnh rất kém.
[MERGETIME="1418879592"][/MERGETIME]
[MERGETIME="1418879634"][/MERGETIME]
Thôi cho e xin nói nguyên nhân a. vi xe này e đa xử lý xong rồi.
nguyên nhân là do thợ truớc chế van và đặt van ở trong giàn gần như là sau giàn giống như ford Everest giàn sau mà ko bọc kín cụm van nên khi giàn lạnh và gió thổi làm cóng van lúc đó van bi hẹp và điều chỉnh lưu lượng ga đi qua van rất it́ nên mới có tình trạng aṕ xuất thay đổi nhanh như vậy và giàn lạnh bi đóng đá sớm, sau khi e bọc kín cụm van thi aṕ xuất ko xuống nhanh như vậy nữa và độ lạnh cũng xuống sâu hơn nhưng vẫn hơi chậm so với những xe khác.
Bác làm chuẩn rồi đấy! Khi chế van râu cơ baoh cũng phải quấn mút hay keo cách nhiệt kín cả van luôn để nó điều chỉnh lượng gas cho phù hợp. Van nó hiểu sai+dàn đông đá nên áp suất thay đổi đột ngột là chuẩn luôn. Mấy ông kia chả đọc cách bác xử lý ok rồi mà cứ phán hoài =.=
 

nguyendzzung

Tài xế O-H
Về vấn đề như bác nói e đa xử lý hết rồi a. thanks bac
Làm hết rồi sao giờ không khỏe!Nếu cứ mua van xin thì không cần phải chỉnh gì thêm!máy,cho du có dùng đá bịt ở đầu cảm biến nhiệt cũng không thể chuẩn xác được!CỨ làm sao cứ cho gió thoáng lên đã chứ chỉnh chọt mất ga và lại nó vẫn bị đóng băng cho dù chỉnh thế nào đi nữa!Mà có một điều nữa liệu của cụ có bị nước vào dân hay vệ sinh chưa hết dung dịch ở trong dân không đó!
 

Chi_Duong

Tài xế O-H
Làm hết rồi sao giờ không khỏe!Nếu cứ mua van xin thì không cần phải chỉnh gì thêm!máy,cho du có dùng đá bịt ở đầu cảm biến nhiệt cũng không thể chuẩn xác được!CỨ làm sao cứ cho gió thoáng lên đã chứ chỉnh chọt mất ga và lại nó vẫn bị đóng băng cho dù chỉnh thế nào đi nữa!Mà có một điều nữa liệu của cụ có bị nước vào dân hay vệ sinh chưa hết dung dịch ở trong dân không đó!
Ý bác ấy là do cái van tiết lưu chế ở sau dàn lạnh thay vì ở trước như bao xe khác nên cái van nó bị nhiệt lạnh của dàn tác động khiến cảm biến nhiệt bị sai dẫn tới lò xo cảm biến trong co lại nhanh, dàn đông đá. Bt van nó ở trước thì chỉ nhận nhiệt từ râu cảm biến thôi thì ko sao hết ;) Cách xử lý của bác ấy là quấn cách nhiệt cho cái van cũng đỡ đc phần lớn. E thấy cũng ok phết!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên