Đang tải...

Chào các bác ngày mới yêu thương !

"Cuộc sống không có nghĩa là dễ dàng. Nó luôn luôn biến động. Đôi lúc hạnh phúc, có lúc lại khổ đau… Nhưng với tất cả những bước ” THĂNG TRẦM” trong cuộc sống, bạn lại học được những bài học làm cho bạn MẠNH MẼ LÊN."

Thảo luận Bệnh hơi xe hynndai 15 tấn đời 2010

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi anhvanlaichau, 12/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhvanlaichau
    Offline

    anhvanlaichau Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    89
    Xăng:
    857 lít xăng
    chào các bác em vừa gặp một con xe huyndai 15 tấn đời 2010 xe nhập . dùng đông cơ D6HA .và có phanh ABS .em nó có hiên tượng là khi nổ máy đủ hơi rồi kéo nhả phanh tay thì k chịu nhả mà muốn nhả thì phải ga lên vòng tua khoảng 1500v/p trong khoảng từ 5 đến 7 phút thì mới nhả ạ em đã kiểm tra hết 4 quả locke rồi không bị sì hơi cũng không bị thông giữa khoang này với khoang kia và hơi kín các cóc vả tay kéo locke trên cabin vẫn tốt ạ
    mong các bác chỉ giáo
     
    Đã được đổ xăng bởi hoang3539, khoadongluckhuongtunha .
  2. hosytoan
    Offline

    hosytoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    208
    Được đổ xăng:
    55
    Xăng:
    324 lít xăng
    Kiểm tra lại hệ thống đường hơi và áp suất hơi đi nhé
     
  3. hoang3539
    Offline

    hoang3539 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    139
    Được đổ xăng:
    54
    Xăng:
    1,315 lít xăng
    áp suất hơi bao nhiêu hả cụ?
     
  4. anhvanlaichau
    Offline

    anhvanlaichau Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    89
    Xăng:
    857 lít xăng
    áp xuất hơi là 10 kg ạ
     
  5. tranductdxt
    Offline

    tranductdxt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/12/13
    Số km:
    151
    Được đổ xăng:
    246
    Xăng:
    425 lít xăng
    cái này em gặp rồi ,bác tin thì em chỉ bác tháo cụm chia hơi ra ,roi tháo chân co ra bên trong có cái van kiểu lươi gà bằng nhựa.bác cậy vất hẳn nó ra ngoài ,vậy là ok ,bác cứ tin em
     
  6. kucanh93
    Offline

    kucanh93 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/6/14
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    42
    Xăng:
    535 lít xăng
    ốc lốc kê bị chỉnh có anh hưởng đấy a
     
  7. anhvanlaichau
    Offline

    anhvanlaichau Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    89
    Xăng:
    857 lít xăng
    vâng cảm ơn bác em thấy lại là cái đường hơi cấp cho cóc và đường kển locke lấy cùng một chỗ và là đường hơi trược tiếp k phải từ bình ạ
    em đã đổi hai cái đường ấy lấy trực tiếp từ bình là ok rồi các bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi tranductdxt.
  8. hdgold2006
    Offline

    hdgold2006 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/2/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    240 lít xăng
    Xem lại van chia hơi giữa locke và thắng chỉnh lại là đc
     
  9. ahmt
    Offline

    ahmt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/12/11
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    436 lít xăng
    Bạn tháo đường cấp hơi vào 1 quả lốc kê bất kỳ dùng đồng hồ đo xem được bao nhiêu kg áp suất, nếu ko đạt tầm 7kg\cm2 trở lên thì ko nhả đc lốc kê, phanh luôn bị bó 4 bánh sau. Lốc kê là 1 cái lò so rất khỏe luôn đè lên nấm bát phanh khi nào đường hơi cấp vào đủ lực đẩy ngược lò so lại phanh mới nhả ra.Nhưng nhớ trước khi làm phải đảm bảo trục quả đào ko bị kẹt má phanh ko mòn quá nhé!
     

Chia sẻ trang này