Đang tải...

Chúc bác ngày mới vui tươi và thực thi công việc hiệu quả nhé!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

Thảo luận Bệnh lạ

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi anhsao1102, 11/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

?

bệnh lạ

  1. all

    0 vote(s)
    0.0%
  2. all

    0 vote(s)
    0.0%
Multiple votes are allowed.
  1. anhsao1102
    Offline

    anhsao1102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    26
    Xăng:
    470 lít xăng
    cho mình hỏi,có con isuzu 24v,bị gì không biết,lúc bình thường chạy tất cả hệ thống đèn còi điện đều ok,khi đi xa.còn khi giao hàng ở gần gần thì chạy tới chạy lui chút là đề không có tín hiệu gì hết,lâu lâu mới bị 1 lần,ắc qui 9/2013.đề và đinamo(máy phát)đã làm lại hết rôi,cáp bình chưa làm nhưng nhìn bằng mắt thì cũng còn ok lắm.mong các bác giúp e với..tkyou trước.
     
  2. lohaw
    Offline

    lohaw Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/8/13
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    18
    Xăng:
    587 lít xăng
    Cái tưởng đơn giản mình hay bỏ qua nhưng vấn đề lại ở chỗ đơn giản đấy đó là đầu kết nối ắc quy đấy. Cụ nên kiểm tra và vệ sinh lại.
     
  3. thandaiquanlam
    Offline

    thandaiquanlam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/4/14
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    111
    Xăng:
    711 lít xăng
    1:cái này đơn giản...giác cắm vào ốc đề của rele đề bị lỏng...=)) bác vặn hay găm chặt lại...(ko đc thì nói giởn thôi+
    2:thật ra thì lúc đề ko nổ tại ổ khóa thôi...bác tháo ra cạo đi...~.~...(ko đc thì cũng nói đùa thôi)
    thật ra thì lúc đề ko nổ bác xuống cầm đề trực tiếp đc ko?nếu ko đc thì tháo đề ra làm tiếp...nếu đc thì bác kiểm tra lửa xuống...ko có lửa xuống thì xem cầu chì hoặc rele...mà mấy cái đó ko sao thì bác làm theo 2: smile~
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzungjindo bang.
  4. toanc1cno3
    Offline

    toanc1cno3 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    96 lít xăng
    do bi day bat vao cac cuc binh ve sinh sach lang thiec vao cac coc la ok
     
  5. hoangvu171873
    Offline

    hoangvu171873 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    13
    Xăng:
    545 lít xăng
    vụ này gập rồi kiếm tra dây nối giửa 2 bình là ok
     
  6. phamhong
    Offline

    phamhong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    263
    Xăng:
    2,556 lít xăng
    c k t l đ d â v d x c c n b m k v t đ r x c b s c k
     
  7. changcoai1234
    Offline

    changcoai1234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/4/14
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    307 lít xăng
    cái dơn giản thế mà cụ cũng hỏi. kiemr tra kỹ mà không được thì hay hỏi cụ nhé. cụ vệ sinh tát cả các cọc bình, sạc lại cho đày bình, nếu vẫn bị kiểm tra cái acqui
     
  8. ksbvt
    Offline

    ksbvt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/3/14
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    272 lít xăng
    thay bình
     
  9. nguyendzzung
    Offline

    nguyendzzung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    608
    Được đổ xăng:
    687
    Xăng:
    7,369 lít xăng
    Cụ kiểm tra cọc bình cả bốn cọc, bảo dưỡng đề kiểm tra ổ khóa rơ le đề bệnh chập chờn lên mệt đó KHi đề không có tín hiệu cụ chui vô gầm đề trực tiếp xem Nếu dược thì kiểm tra ngược lên trên ở khóa hệ thống dây Nếu không được thì cụ tháo củ đề ra tắm rửa cho em nó!CÒn một trường hợp hãn hữu cụ lấy rơ le kích trực tiếp điện từ cọc + to xem mấy cái này xe tàu hay bị lắm!
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  10. ĐINH VĂN HUY
    Offline

    ĐINH VĂN HUY Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/4/12
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    292 lít xăng
    Tháo dây ở accu ra. lấy nhám vệ sinh. Mình tham gia tí vậy.hi
     

Chia sẻ trang này