Đang tải...

Isuzu Bệnh máy phát bị chết tiết chế

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi huychi91, 17/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huychi91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/14
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    231 lít xăng
    E có con máy phát của samco bị chết tiết chế e lắp con khác vào lại chết, tất thể là 3con( nó báo nạp cao hơn 28v sôi cả bình các cụ). Lắp tiết chế tàu 5dây cũng chạy được vài hôm. E thử con tiết chế spay lại nạp thấp khi bật đèn pha và điều hòa. Có cụ nào đã gặp giúp e với. E đội ơn nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86hanhthuy1990.
  2. nguyenminhtrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Số km:
    236
    Được đổ xăng:
    131
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,187 lít xăng
    thay máy phát đi cụ
     
  3. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    571
    Được đổ xăng:
    779
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,191 lít xăng
    KIểm tra bình bọt ngon lành rồi tới máy phát nhớ kiểm tra kĩ ruột máy phát nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienotongocanh_102.
  4. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    997
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,663 lít xăng
    Mình cũng nghĩ có thể khi nóng lên thì chạm mát, chập dây trong Roto, nhưng cái này khó bắt được bệnh cụ nhỉ :D
     
    Đã được đổ xăng bởi cocacolahanhthuy1990.
  5. huychi91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/14
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    231 lít xăng
    E cũng nghĩ do chập duột máy , cụ nào có cách kt chỉ e với
     
  6. huychi91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/14
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    231 lít xăng
    Cụ nào đã gặp thì chỉ e với
     
  7. nguyenvannghi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    529 lít xăng
    cái này là bị tiết chế mà. cụ xem chổi than chưa?
     
  8. huychi91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/14
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    231 lít xăng
    Thay máy mới thì nạp ngon cụ ak, nhưng e muốn khắc phục cái cũ đấy nưa cụ ak
    [MERGETIME="1421554676"][/MERGETIME]
    E biết nó bị tiết chế, nhưng thay tiết chế mới nó chạy được khoảng 200km là lại báo nạp rất cao(sôi bình), mà mua tiết chế đã qua sử dụng rồi mà 5-600k 1 con ấy chứ cụ
    [MERGETIME="1421554682"][/MERGETIME]
    E biết nó bị tiết chế, nhưng thay tiết chế mới nó chạy được khoảng 200km là lại báo nạp rất cao(sôi bình), mà mua tiết chế đã qua sử dụng rồi mà 5-600k 1 con ấy chứ cụ
    [MERGETIME="1421554702"][/MERGETIME]
    E biết nó bị tiết chế, nhưng thay tiết chế mới nó chạy được khoảng 200km là lại báo nạp rất cao(sôi bình), mà mua tiết chế đã qua sử dụng rồi mà 5-600k 1 con ấy chứ cụ
     
  9. powersoul2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/12
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    1,432 lít xăng
    Vậy chứng tỏ bị tiiet chế, ban phải tìm con đúng thông số như con cũ mơi ok
     
  10. huychi91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/14
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    231 lít xăng
    E biết nó bị tiết chế, nhưng thay tiết chế mới nó chạy được khoảng 200km là lại báo nạp rất cao(sôi bình), mà mua tiết chế đã qua sử dụng rồi mà 5-600k 1 con ấy chứ cụ
     
  11. tuyen_haiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    984 lít xăng
    thì 100% là tiết chế hỏng rồi .cụ nắp ic đúng của nó nhé vì dòng xe này phần điện dòng kích từ của nó cực khó hiểu
     
  12. huychi91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/14
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    231 lít xăng
    Thì e lắp tiết chế zin rồi đó cụ. Ko ăn thua băng tiết chế tau
     
  13. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    905
    Được đổ xăng:
    833
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    279 lít xăng
    Chập cuộn dây roto rồi cụ đo cuôn dây dc bao nhiêu ôm
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  14. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    364
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,043 lít xăng
    theo e là cụ cứ đo lại dây điện, zùi thay cái máy phát mới xem nó phát bao nhiêu nữa cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi cocacola.
  15. dothienbg_1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/5/14
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    455 lít xăng
    con này của cụ khả năng bị ngắn mạch roto rùi cụ tháo ra kiểm tra xem nếu điện trở trên 2 ôm là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102huychi91.
  16. huychi91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/14
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    231 lít xăng
    Em đang lắp máy của e cho xe chạy tạm thi phát tốt cụ ak. Em lên diễn đàn hỏi xem đã có ai găp chưa để em học hỏi thêm ít kinh nghiệm. Cảm ơn cụ đã góp ý
     
  17. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,356
    Được đổ xăng:
    631
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    525 lít xăng
    Giống con Hino Fc e vừa làm xong thế :p em cũng chế ic tàu vào nó sạc 28v may nổ theo dõi k tèo acqui. Cuối cùng em thay máy phát mơi.em mang ra 1 Bác chuyên hino co tư ván chế đc tiết chế nhưng pải có võ phải chế điot ngang hay dọc kiểu j ấy.bác ấy bảo hành 6tháng.sếp k duyet phương án này lên em thay mới
     
    Đã được đổ xăng bởi cocacolangocanh_102.
  18. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,206
    Được đổ xăng:
    13,084
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    121,760 lít xăng
    Bị chổi than thì sao lại nạp cao, sôi bình điện được hả bác
     
    Đã được đổ xăng bởi cocacola.
  19. tuandienvbhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    639
    Mã lực:
    166
    Xăng:
    1,862 lít xăng
    máy phát , phát điện áp cao xuất phát từ nhiều nguyên nhân, ic, roto ,stator, cụ kiểm tra thông số 3 yếu tố trên xe có phần nào có vấn đề không, còn thay máy phát mới thì chắc chắn là ổn rồi, còn bình acquy hỏng hỏng kém sẽ rất hại máy phát
     
  20. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    341
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,665 lít xăng
    #20 tempra, 19/1/15
    Chỉnh sửa cuối: 19/1/15
    cụ lắp tiết chế tàu 5 chân như thế nào?sau khi lắp cụ kiểm tra bằng cách nào?
    [MERGETIME="1421675937"][/MERGETIME]
    E đã lắp tiết chế tàu 5 chân cho 3 loại máy phát gồm fiat,mít su,toy đều ok!
    [MERGETIME="1421675962"][/MERGETIME]
    E đã lắp tiết chế tàu 5 chân cho 3 loại máy phát gồm fiat,mít su,toy đều ok!
     

Chia sẻ trang này

×