Đang tải...

Cơ bản Bộ điều tốc chân không nhiều chế độ(flash)

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi khoadongluc, 25/9/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,765
    Được đổ xăng:
    7,145
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    44,748 lít xăng
  2. autovn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Số km:
    978
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    201
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    cam ơn về tài liệu trên diễn đàn!
     
  3. buctuong_lua16
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Số km:
    9,682
    Được đổ xăng:
    594
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    489 lít xăng
    Các bạn DHOTO3 vào đây tham khảo mô phỏng Bộ điều tốc chân không trong bơm cao áp PE nha
     
  4. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    187
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    vậy có phải khi bướm gió tao chân không lớn kéo màng da kéo luôn thanh rang ve vi trí giảm dầu,còn càng mở bướm gió lượng chân không sẽ giảm dần và lương dầu cũng tăng dần đúng hok mấy bác
     

Chia sẻ trang này