Đang tải...

Chúc bác một đêm an lành trên Ô HÁT!!

"Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách"

Cơ bản Bộ điều tốc chân không nhiều chế độ(flash)

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi khoadongluc, 25/9/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    khoadongluc Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,436
    Được đổ xăng:
    7,732
    Xăng:
    90,673 lít xăng
  2. autovn
    Offline

    autovn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Số km:
    970
    Được đổ xăng:
    129
    Xăng:
    656 lít xăng
    cam ơn về tài liệu trên diễn đàn!
     
  3. DUYLEAUTO
    Offline

    DUYLEAUTO Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Số km:
    9,511
    Được đổ xăng:
    1,057
    Xăng:
    16,948 lít xăng
    Các bạn DHOTO3 vào đây tham khảo mô phỏng Bộ điều tốc chân không trong bơm cao áp PE nha
     
  4. vothanhthien
    Offline

    vothanhthien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    68
    Xăng:
    277 lít xăng
    vậy có phải khi bướm gió tao chân không lớn kéo màng da kéo luôn thanh rang ve vi trí giảm dầu,còn càng mở bướm gió lượng chân không sẽ giảm dần và lương dầu cũng tăng dần đúng hok mấy bác
     

Chia sẻ trang này