Đang tải...

Chúc bác ngày mới vui tươi và thực thi công việc hiệu quả nhé!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

Bơm HPV tòe chân đồng vì sao

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi congphong86, 14/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    534
    Xăng:
    1,797 lít xăng
    #1 congphong86, 14/6/13
    Last edited by a moderator: 14/6/13
    Bẩm các cụ nhà cháu làm con bơm HPV55 thay toàn bộ đồ mới toanh các cụ ự( thay vỏ bỏ ruột:)):)):)) ) sau khi làm việc được 80h thì em nó sanh ra như thế này mà nhà cháu không hiểu nguyên nhân tại sao xảy ra hiện tượng đó.Mong các cụ khai thông cho nhà cháu cái ạ.Chứ làm thế này chắc nhà cháu đến lúc nước lạnh cũng không có mà uống luôn:D:D:D
    Đây là hình ảnh của em nó sau 80h



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimybaybong123.
  2. Lý thị Miên
    Offline

    Lý thị Miên Máy công trình OH

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    251
    Xăng:
    2,298 lít xăng
    Nhà em đoán cái nhé :

    Lưu lượng chỉnh lớn trong khi AS lại thấp ( có khả năng cụ dùng kiểu tăng lưu lượng để bù lại lượng bị tổn thất ) Điều này khiến chân đế pitong không đc BƠI trên 1 màng AS dầu. Rõ nhất là để ga bé không đủ AS để cắt xích phải ạ ?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimybaybong123.
  3. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    534
    Xăng:
    1,797 lít xăng
    #3 congphong86, 14/6/13
    Last edited by a moderator: 14/6/13
    Bẩm mợ là Áp suất bơm chỉ đạt được 240: 260 ki lô ạ mà vít chỉnh lưu lượng thì nhà cháu đang giảm mức gần như Min mà động cơ đã xịt khói đen ra rồi.Nhưng vì máy làm việc chế độ tải trọng không nặng lắm, nên nhà cháu cho làm thử xem nên mới gây ra thế này ạ
    Bẩm mợ là nhà cháu đang nghi ngờ dầu em nó có lẫn tạp chất,thành ra gây tắc lỗ tiết lưu bên trong quả pitton nên quả pitton không làm việc ở chế độ bơi trên đĩa chao được:(:)(:)((. Hoặc là nhà cháu căn quả pitton chặt quá chăng??
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  4. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,069
    Xăng:
    4,749 lít xăng
    sao các cụ và các mợ cứ đổ do as hoặc ABC gì đó mà không xem bản thân cái pittong và xi lanh có phải là đồ thịn không.nếu là hàng "tà tung" thì chạy 80 ngày đã là ngon rồi !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, baybong123HAM_HOC@2012 .
  5. Lý thị Miên
    Offline

    Lý thị Miên Máy công trình OH

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    251
    Xăng:
    2,298 lít xăng
    Cái này cụ tự khai bệnh ra rồi đấy thôi :)) Xịt khói đen đồng nghĩa với lưu lượng quá lớn mà với AS như cụ nói ở trên thì không TÈO chân pitong thì mới là lạ chứ !
     
  6. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,205
    Được đổ xăng:
    4,631
    Xăng:
    29,933 lít xăng
    cu gió bài học từ cái pump bê tông cất đâu rồi.mà lên khóc vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, baybong123dinhhoi .
  7. chxm
    Offline

    chxm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    768
    Được đổ xăng:
    902
    Xăng:
    5,637 lít xăng
    #7 chxm, 15/6/13
    Last edited by a moderator: 15/6/13
    Múa rìu. cho thợ bực mình cái. khởi gió ơi ! như cu cụ tả, thiết nghĩ rằng em nó mắc vấn đề góc nghiêng nằm yên chỗ giữa giời ơi, dù có áp thấp hay góc nhỏ, máy cũng không ít khói cụ nhé. ( nếu vấn đề này có ở k3v thì chao bị cháy bết ) còn phát nữa mong cụ xem giùm piton đầu van tổng có kẹt không, và cái lỗ tý tỳ ti còn không hay tịt mất. vấn đề nữa cụ bơm nổ rồi vá, thì đã khai hành không thịn, hay TVC cụ nghỉ tại chỗ không làm việc
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  8. docsach
    Offline

    docsach Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    177
    Xăng:
    353 lít xăng
    Cho em xin đám với.bịnh của sư huynh đúng là do góc nghiêng bơm quá lớn.nên kiểm tra lại balô con cóc.kiểm tra lại xem áp đẩy servo valve.em cũng vừa làm hai cái bơm hpv 55 xong em mới vào nghề nên cứ y shop mà làm.múa dìu qua mắt thợ mong sư huynh thông cảm.
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  9. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    534
    Xăng:
    1,797 lít xăng
    Bẩm cụ chxm là thế này:45:
    Van tổng thì nhà cháu thường vệ sinh bảo dưỡng cùng với quá trình làm bơm nói chung là em nó còn đẹp lắm:D:D:D
    Van TVC em đang cho nó ở 20 ki lô ém tải chỉ còn 16 ki lô
    Còn chỗ nhà cháu bôi đỏ thì cháu chưa hiểu lắm mong cụ chỉ giáo thêm cho ạ=d>=d>=d>
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimybaybong123.
  10. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    534
    Xăng:
    1,797 lít xăng
    Cảm ơn cụ docsach
    Cụ cho nhà cháu hỏi là góc nghiêng như thế nào là hợp lý ạ
    Góc nghiêng ban đầu là bao nhiêu milimet và góc nghiêng Max là bao nhiêu???
    Và khe hở giữa chân pitton và đĩa gương là bấy nhiêu Micromet???
    Mong cụ đã thông cho nhà cháu với nhá,vì nhà cháu đang vướng vào mấy cái này mà chưa tìm ra được=d>=d>=d>

     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimybaybong123.
  11. thaianh
    Offline

    thaianh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    451
    Được đổ xăng:
    815
    Xăng:
    219 lít xăng
    CHO nhà cháu leo veo tí nhá.
    nhìn sác chết của cụ chủ thớt thì tôi cũng nghĩ như cụ LÝ THỊ MIÊN là lưu lượng cụ chỉnh quá lớn + thêm cụ căn quá chặt :)):))
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  12. gie-rach
    Offline

    gie-rach Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,299
    Được đổ xăng:
    3,072
    Xăng:
    1,334 lít xăng
    Chém gió phát các cụ nhỉ .góc nghiên ban đầu lớn và làm một số chi tiết cơ khí kém
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  13. truongbaoanh
    Offline

    truongbaoanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    453
    Được đổ xăng:
    209
    Xăng:
    5,462 lít xăng
    Cụ gió kiểm tra lại xem góc nghiêng min và max xem nhé. Nhìn trên ảnh của cụ chụp thì khả năng bị góc nghiêng max lớn đấy cụ ạ. Đây là thiển ý của tôi , mong cụ tham khảo thêm cùng những ý kiến rất hay từ các cụ khác và chúc cụ mạu tìm ra hướng giải quyết cho căn bệnh này!
     
  14. uchidahd
    Offline

    uchidahd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    260
    Được đổ xăng:
    61
    Xăng:
    248 lít xăng
    Có ai lắp lộn mặt chà không ạ?
     
  15. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,205
    Được đổ xăng:
    4,631
    Xăng:
    29,933 lít xăng
    cụ giải thích giùm tôi với lắp lộn mặt chà thì lý do gì mà chân quả piston & mặt gương cày lên như thế ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  16. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    534
    Xăng:
    1,797 lít xăng
    Cũng có khả năng xảy ra lắm đấy cụ vá ạ=d>=d>=d>
    Thực ra thì nhà cháu cũng hay làm loại bơm này và đa số thì ngon lành cành đào:D:D:D.Nhưng nay xảy ra sự việc này nhà cháu không giải thích cho thông suốt được nên nhà các cụ đã thông đấy ạ
    Cụ vá có cao kiến gì không:105::105::105: ném cho nhà cháu với=d>
     
  17. Lý thị Miên
    Offline

    Lý thị Miên Máy công trình OH

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    251
    Xăng:
    2,298 lít xăng
    Nghiêng bơm lớn thì rõ rồi => xịt khói đen, còn một số chi tiết cơ khí kém => nhiệt độ thủy lực cao => AS chỉ đạt ~ 250. Vậy cụ thể KÉM là chỗ nào cụ nhẩy ? ( Chi tiết lưu ý số 1 nhé ) :)) Với P thấp mà đẩy Q lên cao => thì cứ chắc cục gạch là lắp lên sẽ lại CU VĂN TÈO pitong ! ( Phải đủ AS cho pitong chơi LƯỚT SÓNG trên góc chao tương ứng của Cam thì mới ổn )

    Hoặc hãy gọi 0903227525.:cp
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  18. truongbaoanh
    Offline

    truongbaoanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    453
    Được đổ xăng:
    209
    Xăng:
    5,462 lít xăng
    Ý kiến của mợ Miên chuẩn không cần chỉnh, xin có thêm chút ý kiến nho nhỏ nữa : cụ chủ thớt kiểm tra và hạ bớt góc nghiêng cho thích hợp và xem lại em balo xem nó có lỗi lầm gì không cụ ạ. Khi đủ áp suất thì pistong sẽ lướt rất nhẹ nhàng trên mặt chao thì mới ổn ( trích lời của mợ Miên tý ty ạ ). Còn phụ tùng theo tôi cũng rất đáng lưu ý nhưng cũng không đến mức hỏng nhanh quá như vậy được ( khoảng 80h như thông tin cụ chủ thớt đã nêu).
     
  19. docsach
    Offline

    docsach Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    177
    Xăng:
    353 lít xăng
    Các sư huynh giải thích hộ em là nếu áp suất không đạt cao trên 250 kg/cm2 t hì chạy không tải cao chân piston đã quang tèo rồi.theo em vấn đề ở đây là do góc nghiêng bơm cao.như sư huynh nói thì vít chỉnh servo valve vặn vào gần hết mà bắt tải lại xịt khói đen là phải xem lại van servo.phỉ hay không phải mong bác bỏ quá cho em
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  20. chxm
    Offline

    chxm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    768
    Được đổ xăng:
    902
    Xăng:
    5,637 lít xăng
    Phán tý vậy thôi. chứ bản thân chưa bị dính trường hợp này.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.

Chia sẻ trang này