Đang tải...

Chào các bác ngày mới yêu thương !

"Cuộc sống không có nghĩa là dễ dàng. Nó luôn luôn biến động. Đôi lúc hạnh phúc, có lúc lại khổ đau… Nhưng với tất cả những bước ” THĂNG TRẦM” trong cuộc sống, bạn lại học được những bài học làm cho bạn MẠNH MẼ LÊN."

Tài liệu đào tạo Bơm thủy lực cực cao áp.

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi LẠC HẬU, 29/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. LẠC HẬU
    Offline

    LẠC HẬU Bằng lái hạng "BÒ CON" (hạng Bê!!).

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    523
    Được đổ xăng:
    1,612
    Xăng:
    9,066 lít xăng
    #1 LẠC HẬU, 29/10/14
    Chỉnh sửa cuối: 29/10/14
    Nguyên lý làm việc thì cũng chỉ hơi là lạ thôi!! Vẫn là bơm pít tông (piston) thôi, nhung chẳng hiểu họ dùng vật liệu gì mà áp suất đỉnh lên tới 20.000 (hai mươi ngàn) PSI tương đương 1.380 (một ngàn ba trăm tám mươi) Bar!!

    Với thiết kế mới, bơm có thể lắp dựng đứng (không nhất thiết phải nằm ngang).

    Độc đáo là bơm có thể quay cả 2 chiều, quay chiều nào cũng sử dụng được mà không cần phải thay đổi hay chế biến gì cả.

    Đã thế lại còn dùng được cho rất nhiều loại chất lỏng khác nhau, thậm chí là chất lỏng "GỐC NƯỚC" nữa chứ!! Nhà sản xuất còn tuyên bố là "DẦU BẨN" do lọc không tốt bơm của họ cũng không ngán mới ghê chứ!!

    Hơn nữa, thiết kế còn ưu điểm là: "một bơm mà làm việc như nhiều bơm vì bơm có rất nhiều đầu ra".

    Và cuối cùng là cái bơm này đã có từ năm 2000 (thế mà bây giờ mới biết, đúng là "LẠC HẬU" !!!)


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

     
    Đã được đổ xăng bởi hondacuper, sitan, hoangthangutt18 tài xế khác.
  2. levanquoc
    Offline

    levanquoc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    70
    Xăng:
    1,095 lít xăng
    cảm ơn đã giới thiệu
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, vietnhatauto11, vanchec1 tài xế khác.
  3. chuong46
    Offline

    chuong46 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/2/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    137
    Xăng:
    1,264 lít xăng
    Cám ơn bác đã cho anh em mở rộng tầm mắt.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyhuynguyenmbv.
  4. chitripheo
    Offline

    chitripheo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/4/10
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    14
    Xăng:
    165 lít xăng
    Bơm nào chẳng sửa được chẳng qua giá sửa cao hơn giá mua mới thôi
    :)
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, hoangjimy, huynguyenmbv2 tài xế khác.
  5. tomo
    Offline

    tomo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    262
    Được đổ xăng:
    299
    Xăng:
    532 lít xăng
    Họ giới thiệu vậy thôi chứ chưa dùng thử làm sao biết được, riêng dầu bị bẩn sẽ dẫn đến hỏng xylanh, pittong của bơm
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyen14789, văn chiến_bc06hoangjimy .
  6. heobeohg
    Offline

    heobeohg Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    119
    Xăng:
    533 lít xăng
    Điều mình biết chỉ là giọt nước
    Điều mình chưa biết là cả một đại dương
     
  7. tomo
    Offline

    tomo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    262
    Được đổ xăng:
    299
    Xăng:
    532 lít xăng
    Chời ơi, con này là bơm piston hướng trục, lạ lẫm gì, còn này đòi hỏi khắc khe về dầu nhờn lắm, nếu sử dụng không đúng là xước tôi ngay
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhhoinguyen14789.
  8. khongchuyen
    Offline

    khongchuyen Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    123
    Xăng:
    204 lít xăng

    Hôm vửa rồi em có sờ qua một con bơm nó cũng như thế này nhưng nó của Trung quốc. Nó được lăp trên một con cẩu tháp với mục đích nâng hạ cẩu tháp. Áp suất nó ghi trên thân vỏ bơm là 500 bar, nhưng thực tế em kiểm tra nó đang hoạt động ở 450 bar.

    Thực chất bơm này khác hẳn các bơm khác về tính chất làm việc của nó
    - Piston chuyển động tịnh tiến với block (đế) dưới, và được làm kín (tạo áp ) nhờ 2 bi cầu (có tác dụng làm van một chiều - một viên hút và một viên khóa áp)
    - Piston và block tạo áp không chuyển động quay cùng trục mà đứng im như vỏ bơm khác với các bơm piston hướng trục khác. nên có thể tạo áp cao và cho nhiều hướng ra.
    Em có thể hiểu nó như là tổng hợp của mấy con kích thủy lực mà mình vẫn hay dùng để nâng hạ xe ôtô


    Sách vở quá, vì nó chỉ chuyển động tịnh tiến không có chuyển động quay ( không có mặt trà ) nên có thể làm việc được với nhiều chất lỏng có tỉ số nén và độ bẩn tốt nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhhoigie-rach.
  9. thacthinh01
    Offline

    thacthinh01 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/5/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    102
    Xăng:
    175 lít xăng
    đây là bơm piston roto hướng trục.có thể làm được động cơ. Thay đổi lưu lượng chiều cấp qua đĩa nghiêng. hay dùng cho hệ thống thủy lực. :))
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  10. hoangthangutt
    Offline

    hoangthangutt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/11/12
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    48
    Xăng:
    513 lít xăng
    Sao các máy xúc đào đời cao họ không dùng bơm này các Bác nhở ???
     
  11. danhphuong
    Offline

    danhphuong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    259 lít xăng
    loại bơm này ứng dụng trên máy nào nhỉ?
     
  12. theduy
    Offline

    theduy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/12/09
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    22
    Xăng:
    1,448 lít xăng
    cảm ơn các bác đã chia sẻ kiến thức
     
  13. halida
    Offline

    halida Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    165
    Được đổ xăng:
    130
    Xăng:
    643 lít xăng
    hình như con này như cái động cơ hai ký ý bác lạc hậu ới
     
  14. TranThanhTu
    Offline

    TranThanhTu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    29
    Xăng:
    384 lít xăng
    Áp nó cao thế thế cái gì chịu nổi! Dùng toàn phớt sắt, ống sắt thôi. Cao su chịu sao nổi, với cái áp đấy thằng sửa có ngày ăn đòn! Kiểm tra chắc mặc áo giáp, đeo kính giáp chứ nó mà phun thì chắc là toi.
     
  15. nguyenkhacnhan
    Offline

    nguyenkhacnhan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    298 lít xăng
    thanks bác nhiều
     
  16. ite2k54
    Offline

    ite2k54 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    255 lít xăng
    Bơm áp cao thế này chắc chỉ dùng được cho những trường hợp đặc biệt thôi.
     

Chia sẻ trang này