Đang tải...

Chúc bác ngày mới vui tươi và thực thi công việc hiệu quả nhé!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

KIA Bong3 không nổ máy khi mở nắp xubắp ra làm vê sinh chảy nhớt......huhuhuh khổ em bongo nay wá

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi Lequoctrung, 5/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Lequoctrung
    Offline

    Lequoctrung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/7/13
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    357 lít xăng
    Tinh hình là thế này,,mở nắp xubắp ra vệ sinh bị chảy nhớt,phải mở 4 ống dầu lên pec ,xong lắp lại xong đề không nổ,dùng máy xóa 3 lỗi(lỗi 4 kim phun+ chia khóa) xong máy tăt hết đèn check đề cũng không nổ ,lúc đề trên máy báo khoảng gần 200kpa nhưng ngưng đề lại tuột về âm luôn ,không biết là gì nữa.Trên kế bên lọc dầu có bơm tay bơm thì thấy dầu nó theo đường hồi về thùng dầu luôn vậy?Cao thủ nào biết chỉ dùm với cám ơn nhìêu lắm....
     
  2. Phạm Vỵ
    Offline

    Phạm Vỵ Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,832
    Được đổ xăng:
    2,550
    Xăng:
    10,703 lít xăng
    Bạn có đọc hoặc viết nhầm đơn vị đo áp suất không đấy. Nếu đúng như bạn viết: "lúc đề trên máy báo khoảng gần 200kpa"
    thì chỉ tương đương 2 BAR (hoặc 2 KG/cm2) thì làm sao mà đề nổ máy được. Tiêu chuẩn khi đề áp suất ống Rail phải đạt 250-300 BAR (tối thiểu cũng phải đạt 150 BAR) thì mới nổ máy được. Bạn kiểm tra lại nhé.
     
  3. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,741
    Được đổ xăng:
    1,228
    Xăng:
    2,182 lít xăng
    Cái này khi tháo các ống dầu ra làm khi lắp lại cần phải xả e kĩ cho dầu lên dàn ống .khi đó tháo cái giắc tổng của các kim phun ra để tránh trường hợp kim phun mở trong khi áp suất trong buồng đốt cao mà áp suất dầu trong kim lại không có.cái này bình thường mà ngon lành thì chỉ cần đề là nó tự nổ chứ cũng chẳng cần xả e .nhưng khi nó có sự cố thì không biết đâu được.em cũng đã bị treo 3 cây kim vì hiện tượng tương tự.
    áp suất trong bơm cần thiết để nổ được của bongo3 là 170kg.xe của bác áp thấp thế thì sao nổ được.nếu bác đã vặn chặt tất cả giắc co và đề tua khỏe và dài mà dầu không lên được áp thì hệ thống nhiện liệu của bác có vấn đề rồi.cái bơm tay khi bơm đủ nó phải căng tay cơ ah.em đã gặp trường hợp bơm tay mà nó cứ như không ấy,có dầu lên nhưng nó lại theo đường hồi đuôi bơm về thùng luôn.nhưng vụ đó xe phải thay bơm cao áp thì nổ luôn và khi bơm cũng không có hiện tượng đó nữa.còn xe của bác đang nổ bình thường mà bị như vậy thì hơi khó rồi.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này