bongo 3 đời 2006 cầu cứu

L
Bình luận: 15Lượt xem: 1,494

lamhong

Tài xế O-H
em dang làm con bongo 3 đời 2006 tình hình là máy yếu chở khoảng 1 tấn hàng lên dốc mà phải đi số 1.trước đấy xe rất khỏe lên số 3 được.máy ko báo lỗi gì.em đã thay tubo cảm biến gió.em đọc máy xem datalis thì thấy kim máy 2 hơi yếu,em củng đã thay mà bệnh vẫn vậy.lọc nhiên liệu em củng đã thay đường ống củng vs.máy nổ vẫn em ko rung giật.ko có khói.nổ gangty ga hết ga vẫn kịch kim đồng hồ.đề vẫn dễ nổ.côn ko ban,nước máy ko nóng.mong các bác chỉ dạy em với ạ
 

phaotangt54

Tài xế O-H
em dang làm con bongo 3 đời 2006 tình hình là máy yếu chở khoảng 1 tấn hàng lên dốc mà phải đi số 1.trước đấy xe rất khỏe lên số 3 được.máy ko báo lỗi gì.em đã thay tubo cảm biến gió.em đọc máy xem datalis thì thấy kim máy 2 hơi yếu,em củng đã thay mà bệnh vẫn vậy.lọc nhiên liệu em củng đã thay đường ống củng vs.máy nổ vẫn em ko rung giật.ko có khói.nổ gangty ga hết ga vẫn kịch kim đồng hồ.đề vẫn dễ nổ.côn ko ban,nước máy ko nóng.mong các bác chỉ dạy em với ạ[/QUOT
 

blackcoffee123

Tài xế O-H
em dang làm con bongo 3 đời 2006 tình hình là máy yếu chở khoảng 1 tấn hàng lên dốc mà phải đi số 1.trước đấy xe rất khỏe lên số 3 được.máy ko báo lỗi gì.em đã thay tubo cảm biến gió.em đọc máy xem datalis thì thấy kim máy 2 hơi yếu,em củng đã thay mà bệnh vẫn vậy.lọc nhiên liệu em củng đã thay đường ống củng vs.máy nổ vẫn em ko rung giật.ko có khói.nổ gangty ga hết ga vẫn kịch kim đồng hồ.đề vẫn dễ nổ.côn ko ban,nước máy ko nóng.mong các bác chỉ dạy em với ạ
Bác có đi thử xe ko nếu bác đi thử xe thì sẻ biết bệnh là do gì. Theo em vẫn bị côn thôi bác kiểm tra kỷ lại xem
 

camthinh

Tài xế O-H
em dang làm con bongo 3 đời 2006 tình hình là máy yếu chở khoảng 1 tấn hàng lên dốc mà phải đi số 1.trước đấy xe rất khỏe lên số 3 được.máy ko báo lỗi gì.em đã thay tubo cảm biến gió.em đọc máy xem datalis thì thấy kim máy 2 hơi yếu,em củng đã thay mà bệnh vẫn vậy.lọc nhiên liệu em củng đã thay đường ống củng vs.máy nổ vẫn em ko rung giật.ko có khói.nổ gangty ga hết ga vẫn kịch kim đồng hồ.đề vẫn dễ nổ.côn ko ban,nước máy ko nóng.mong các bác chỉ dạy em với ạ
Mình vung không dành lắm chắc liên quan đến hệ thống nhiên liệu.lưu lượng nhiên liệu,áp xuất phun.Cái nay liên quan đến thời điểm ngừng cấp nhiên liệu và lò xo vòi phun(áp lực phun) còn mot thứ nữa là van cao áp có vành giảm áp(lắp trên đỉnh của bơm nhánh bơm cao ap)thay thử van này nũa nhe.chúc ban thành công
 

haihabn007

Tài xế O-H
ông thử tháo đường khí nạp từ tubo vào buồng dốt ra không cho nó qua ket tubo nữa. chạy thử xem có được không nếu được thì ông biết làm gì dồi đấy
 

ntpsang17061993

Tài xế O-H
Cụ cho em hỏi là nó có lỗi nào không? ví dụ như áp suất nhiên liệu thấp. Tình trạng yếu máy có khả năng là yếu áp, cụ cân lại kim phun máy 2 hay kiểm tra áp suất buồng đốt xem thế nào ?
Tình trạng con KIA của mình như nào rồi cụ?
 

Garageleanh

Tài xế O-H
Bác kiếm tra lại đường ống từ lọc gió đến turbo xem có bị hở ko nhé còn máy số 2 bác thử kiểm tra lại đệm dưới kim xem
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên