C180 lỗi p0101 mass or volume air circuit range/performance

hanhthuy1990
Bình luận: 2Lượt xem: 1,013

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Các cụ cho em hỏi lỗi cảm biến lưu lương loại này kiểm tra như thế nào ạ? đã kiểm tra trên xe có báo lỗi và không báo lỗi đều không phân biệt được. có 4 dây trong đó 1 dây 12v, 1 dây mass 2 dây còn lại đo được 30mv. nhưng khi nổ máy và đạp ga không thay đổi gì cả. với loại này trên toyota đo khi on 1,3v và nổ máy tín hiệu tăng dần khi đạp ga. vậy các bác cho em hỏi sao ở mer C180 này không đo được ạ?
 

viethungauto

Tài xế O-H
Các cụ cho em hỏi lỗi cảm biến lưu lương loại này kiểm tra như thế nào ạ? đã kiểm tra trên xe có báo lỗi và không báo lỗi đều không phân biệt được. có 4 dây trong đó 1 dây 12v, 1 dây mass 2 dây còn lại đo được 30mv. nhưng khi nổ máy và đạp ga không thay đổi gì cả. với loại này trên toyota đo khi on 1,3v và nổ máy tín hiệu tăng dần khi đạp ga. vậy các bác cho em hỏi sao ở mer C180 này không đo được ạ?
cụ không đo được là đúng rồi vì con này của nó có 4 dây 1 mass 1 nguồn 2 tín hiệu báo về và khiển ra điều chỉnh lưu lượng nó là dang xung cụ à phải dùng máy hiện sóng mới đo được tín hiệu
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
cụ không đo được là đúng rồi vì con này của nó có 4 dây 1 mass 1 nguồn 2 tín hiệu báo về và khiển ra điều chỉnh lưu lượng nó là dang xung cụ à phải dùng máy hiện sóng mới đo được tín hiệu
xung vuông hai sin vậy bác? thật ra nếu dang xung thì dùng đồng hồ cũng có thể đo được nhưng không chính xác. bác có cái thông số hay cái gì nói về cảm biến MAF loại tín hiệu xung cho em với.?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên