cá mập nổ rung bỏ máy cần giúp đỡ

ngocthanh27
Bình luận: 45Lượt xem: 3,854

htcbmw

Tài xế O-H
Nay mình làm con xe cá mập đời 97 máy nổ rung bỏ máy 1 máy 4 hoi yếu mình đã thay bugi đây cao áp lọc xăng va súc rửa chế kiểm tra supap ko ghì nhưng nổ vẫn rung và rút cao áp máy một thì chết hẳn máy 4 thì yếu mình nghi hở supap và sec măng kém nhung tháo ra supap thủ vẫn kín séc mắng đẹp .cu nào có cao kiến chỉ giúp em để mai chém tiếp a
Theo ý bác nói thì có phải như thế này ko ạ.
nếu để nổ máy thì máy bị rung,khi bác rút dây cao áp máy 1 thì bị chết máy,còn rút máy 4 thì máy vẫn nổ nhưng bị rung phải ko ạ.
Ý BÁC NÓI E CHƯA HIỂU NÊN E ĐÍNH CHÍNH LẠI CÓ PHẢI NHƯ VẬY KO Ạ
 

tuanzinh

Tài xế O-H
Cai don gian thui .bi o bobin.ca map hay bi vay.bac thao con quay ra .lay giay zap danh 4 canh tao xung lay to vit dieu chinh lai khe ho cua 4 canh tin hieu that gan vs sat voi phan nhan la duoc.em lam nhieu joi.xe di jung jat ton xang
 

htcbmw

Tài xế O-H
- Cái máy chết hẳn đó có đánh lửa tốt không?
- Cái chia điện có thể trục trặc
- Có thể nó bị hở cổ hút
Bác cho e hỏi là. Theo ý bác chủ thớt nói là máy 1 chết hẳn là ko nổ phải ko ạ. Nếu rút cao áp máy 1 mà động cơ tắt máy thì theo ngu ý của em là ko liên quan đến dây cao áp hay boobin bác ak. Lên e nghĩ riêng phần đánh lửa ko hỏng.
 

tuanzinh

Tài xế O-H
Hi.bobin danh lua cung o trong con quay.moi canh xung la tin hieu mot may.tin hieu cua may nso khoe thi danh nua binh thuong .tin hieu nao yeu ic danh lua dieu chinh ngat dien tu bobin voi mat ko jut khoat.dien yeu.khi thao buzi thi thay hai con do hai con den hoac 3 d 1 do va nguoc l
 

nguyendzzung

Tài xế O-H
Nay mình làm con xe cá mập đời 97 máy nổ rung bỏ máy 1 máy 4 hoi yếu mình đã thay bugi đây cao áp lọc xăng va súc rửa chế kiểm tra supap ko ghì nhưng nổ vẫn rung và rút cao áp máy một thì chết hẳn máy 4 thì yếu mình nghi hở supap và sec măng kém nhung tháo ra supap thủ vẫn kín séc mắng đẹp .cu nào có cao kiến chỉ giúp em để mai chém tiếp a
Không phải cụ cắm nhầm máy chứ!Cụ tháo ngay cái chế ra đi vệ inh lại rồi kiểm tra đầy đủ đường hơi vào chế nếu cắm sai ty o thì muôn đời khật khừ máy không bao giờ ngon được!Máy 1RZ tuy rất lành nhưng bảo dưỡng chế không cẩn thận đường hơi mò mẫn cả tuần không ra bênh đâu!Nếu như cụ chưa làm quen xem ai sử lý lai đường hơi cho chứ lần đầu cụ va mà lại kẻ tháo người lắp coi như toi!Còn đường hơi con này cũng rất khó chịu nhiều ty ô chẳng khác gì honda Accord 88!
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Không phải cụ cắm nhầm máy chứ!Cụ tháo ngay cái chế ra đi vệ inh lại rồi kiểm tra đầy đủ đường hơi vào chế nếu cắm sai ty o thì muôn đời khật khừ máy không bao giờ ngon được!Máy 1RZ tuy rất lành nhưng bảo dưỡng chế không cẩn thận đường hơi mò mẫn cả tuần không ra bênh đâu!Nếu như cụ chưa làm quen xem ai sử lý lai đường hơi cho chứ lần đầu cụ va mà lại kẻ tháo người lắp coi như toi!Còn đường hơi con này cũng rất khó chịu nhiều ty ô chẳng khác gì honda Accord 88!
đúng vậy. đường hơi xe này nó nhiều lắm và khó chịu. nhưng dưới cái nắp che bình điện có đấy cụ ạ. bí quá cứ lôi nó ra xài tạm mặc dù cũng rối mắt.
 

nguyendzzung

Tài xế O-H
đúng vậy. đường hơi xe này nó nhiều lắm và khó chịu. nhưng dưới cái nắp che bình điện có đấy cụ ạ. bí quá cứ lôi nó ra xài tạm mặc dù cũng rối mắt.
Chỉ là sài tạm thôi!Chứ nếu mà nhìn vào đó rối mù chỉ tổ mù thêm thôi!thực ra thì chỉ có vài đương hơi chính thôi chứ còn kiếm đầy đủ đường hơi chác phải hết mấy ngày!Nhưng cũng khó làm nếu mà thay dây cao áp lỡm thì còn quá tội dây cũ vì đánh lửa không tốt!
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Ko! số khung, số máy khác bác ạ. Bác cứ hình dung số VIN giống như số chứng minh thư của mk đó bác. nhưng nó có 17 chữ số.trong đó chữ số thứ 10(có thể là chữ,có thể là số) là chỉ năm san xuất đó bác. còn ý nghỉa các chữ số còn lại thì bác chịu khó thăm bác google nhé! vì nó dài lắm nên e chỉ nói vấn đề chính thui. hì
- Nó như số giấy chứng minh thư là đúng rồi
- Nhưng chữ số thứ 10 không hẳn là nói về năm sản xuất đâu nhé, không phải VIN nào cũng 17 ký tự
 

ngocthanh27

Tài xế O-H
May hom nay cỗ bàn nhiều quá em giờ mới lên được và báo cáo các cụ nhu sau .áp suất buồng đốt 123 là 12kg máy 4 la 10kg nhưng oái oăm là máy bốn vẫn nổ được khi nổ máy rút cao áp ra máy rung mạnh hon cắm vào đỡ rung nhu vậy còn sống nhưng máy 1 nổ máy rút cao áp ra ko có hiện tượng gì bu gi den mà điện cao áp phóng ra bốn máy vẫn khỏe mới lạ .thôi có gì mai làm song e báo cáo tiếp a
 

nguyendzzung

Tài xế O-H
May hom nay cỗ bàn nhiều quá em giờ mới lên được và báo cáo các cụ nhu sau .áp suất buồng đốt 123 là 12kg máy 4 la 10kg nhưng oái oăm là máy bốn vẫn nổ được khi nổ máy rút cao áp ra máy rung mạnh hon cắm vào đỡ rung nhu vậy còn sống nhưng máy 1 nổ máy rút cao áp ra ko có hiện tượng gì bu gi den mà điện cao áp phóng ra bốn máy vẫn khỏe mới lạ .thôi có gì mai làm song e báo cáo tiếp a
Xem lại dây cao áp và xoay lại tầm điện đi cụ,xem lại cái nắp chia điện nữa chấu số 1 ở đó nó có bị mòn hay đo tiếp điểm ở trong với ngoài có thông không?Cụ thay bugi khác thử xem tại vì nhiều con thử ngoài nó khỏe nhưng khi lắp vào có áp suất nó lại đánh điện kém dẫn đến không đốt hết!Ngoài ra cụ tháo cổ xả nhìn chân xupap có bị ướt dầu không?
 

tungnguyen_tny9x

Tài xế O-H
- Nó như số giấy chứng minh thư là đúng rồi
- Nhưng chữ số thứ 10 không hẳn là nói về năm sản xuất đâu nhé, không phải VIN nào cũng 17 ký tự
oh! vậy ạ. tại e chỉ thường thấy những số VIN có 17 chữ số thôi. qua tìm hiểu trên mạng thì cũng biết dc ngần đó.hôm nay dc bác nói vậy e thấy tò mò về nó quá. mong bác có thể chỉ giáo cho e thêm dc ko ạ. ngoài những số VIN có 17 ký tự ra thì còn loại nào nữa ạ? và hiện nay còn sử dụng những loại đó nữa ko ạ
 

ngocthanh27

Tài xế O-H
Vui quá các bác ợ nay em sửa mãi cuối cùng cũng song các bác a.. sau khi rà nấm và thay séc măng lắp lên nổ thì ngon hơn ko còn bỏ máy nữa nhưng ống xả nổ lụp bụp ko đều mà khói hơi xăng nghi ngút .trong khi đó chế hoà khí vệ sinh rồi ko được.. em thay thu cả bộ chia điện mới vào cũng ko được cuoi cùng bệnh lại rất đơn giản các cụ thử đoán sem em nó bị bệnh gì rồi em kể tiếp
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên