Cá tính hơn với Porsche Cayenne Turbo độ “đỏ-đen”

C
Bình luận: 0Lượt xem: 1,254

camelR1

<font color="red">HỘI TRƯỞNG ĐỘC THÂN HỘI</font><i
Một chiếc SUV thích hợp cho người mê offroad và cả những hip-hop “boy”.

ENCO Exklusive chưa phải là một tên tuổi
lớn như những hãng độ đồng hương khác ở nước Đức. Tuy nhiên, hãng cũng
có không ít sản phẩm hấp dẫn thể hiện sự sáng tạo mới lạ. Dự án gần
nhất của hãng độ đến từ thành phố Chemnitz là chiếc ENCO Gladiator 700
GT Biturbo được chế tạo dựa trên nguyên mẫu Porsche Cayenne Turbo.



Gladiator là bước tiếp nối sự xuất hiện trước đây
của chiếc Enco 550 GT Biturbo công suất 550 mã lực (405 kW). Nhờ việc
lắp đặt các turbo tăng áp lớn hơn, hệ thống xả thể thao do chính ENCO
thiết kế và một số điều chỉnh khác, sức mạnh của biến thể độ tiếp tục
trở thành chủ đề đáng bàn luận.​


Theo thông tin đưa ra, ENCO Gladiator 700 GT Biturbo
có công suất lên tới 700 mã lực (515 kW) và mômen xoắn cực đại 850 Nm.
Sức mạnh động cơ được truyền tới cả 4 bánh xe. Khả năng tăng tốc từ 0
lên 100 km/h trong 4,5 giây và tốc độ tối đa 290 km/h là thông tin đáng
chú ý khác về chiếc SUV 2,5 tấn.


Năng lực dừng của ENCO Gladiator 700 GT Biturbo được cung cấp từ
bộ phanh đĩa 410x36 mm với các calliper 12 piston phía trước và phanh
đĩa 380x32 mm với calliper 4 piston ở phía sau. Hãng độ cũng trang bị
cho xe mâm hợp kim ENCO Jura 11x23 inch đi kèm bộ lốp mỏng Dunlop Sport
Maxx GT 315/25R23.











Bộ kit ngoại thất còn bao gồm hệ thống đèn chiếu
sáng ban ngày, cản trước, nắp capô bằng sợi cacbon, tấm hướng gió đặt
trên mui xe và các cánh gió bên...Nội thất tạo điểm nhấn bằng bộ ghế 4
chiếc chế tạo từ sợi cacbon được bao phủ bởi chất liệu da/Alcantara và
khung an toàn gia cố chắc chắn bên trong. Chủ đề đỏ-đen xuất hiện ở
khắp các bộ phận trên biến thể độ, từ bảng điều khiển trung tâm, vô
lăng đến bộ lốp bên ngoài.​


timxe (Theo autopro)​
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên