các bác chém em phát ạ

dtdk17
Bình luận: 31Lượt xem: 2,959

eaglebk

Tài xế O-H
vâng.nó là tại h/t nhiên liệu ạ.bơm mới nhưng chập chờn ở các giắc,và bị châm kim ở đường ống xăng lên.nên bị tụt áp ạ.
vì vậy áp xăng ko đủ mà trên live data báo thời gian mở bép phun quá dài ở không tải ,do vậy ecu báo là thời gian fun nhiều mà xăng ko có.như vậy là
lượng ko khí quá nhiều lên cb oxy mới báo là đậm nhiên liệu ạ.
em giải thích nhiều chỗ ko đúng mong các cụ bổ sung thêm ạ
có sai thì các cụ chém nhẹ chút ạ.chém mạnh quá em què ko làm dc xe thì chít ạ.
cụ giải thích thế này em vẫn chưa thông lắm nhờ cụ và các cụ khác chỉ giáo ạ. em nghĩ lỗi như trên thì máy phải giật ngay chứ sao lại phải chạy vài tiếng mới giật ạ?.
 

oanhthoa

Tài xế O-H
cái bệnh này liệu có đồng hồ đo áp xăng có phát hiện được nhỉ? với lại nếu bị thiếu nhiên liệu khi ga to nên nó phải lịm dần đi chứ.
 

dtdk17

Tài xế O-H
cái bệnh này liệu có đồng hồ đo áp xăng có phát hiện được nhỉ? với lại nếu bị thiếu nhiên liệu khi ga to nên nó phải lịm dần đi chứ.
vâng. lúc bị thì ga ko lên ạ.bệnh thế mới lạ chứ ạ.em mất 2 ngày mới tìm ra đấy ạ.khi làm xong,xem trên live data tất cả các thông số đều chuẩn với phần mềm.họ chạy đc mấy tháng rùi vẫn ko có hiện tượng gì ạ.bảo chạy thích lắm các cụ ạ.
 

hoapro

Tài xế O-H
con cảm biến map sao bác? ống hơi có cái nào hở không?
cụ cho e hỏi phát,theo e dịchthì mã lỗi có nghĩa là"hệ thống nhiên kliệu quá nặng",sao e thấy tối nghĩa quá.Cụ giúp e dịch lại cho dễ hiểu hơn tí dc ko ạ
[MERGETIME="1418052115"][/MERGETIME]
vâng.nó là tại h/t nhiên liệu ạ.bơm mới nhưng chập chờn ở các giắc,và bị châm kim ở đường ống xăng lên.nên bị tụt áp ạ.
vì vậy áp xăng ko đủ mà trên live data báo thời gian mở bép phun quá dài ở không tải ,do vậy ecu báo là thời gian fun nhiều mà xăng ko có.như vậy là
lượng ko khí quá nhiều lên cb oxy mới báo là đậm nhiên liệu ạ.
em giải thích nhiều chỗ ko đúng mong các cụ bổ sung thêm ạ
có sai thì các cụ chém nhẹ chút ạ.chém mạnh quá em què ko làm dc xe thì chít ạ.
áp xăng ko đủ mà khi xảy ra hiện tượng,tắt máy,đề lại nổ ngay,mà còn lại chạy bình thường dc mấy tiếng nữa.E thấy mâu thuẫn ở chỗ này bác ạ
[MERGETIME="1418052237"][/MERGETIME]
vâng.nó là tại h/t nhiên liệu ạ.bơm mới nhưng chập chờn ở các giắc,và bị châm kim ở đường ống xăng lên.nên bị tụt áp ạ.
vì vậy áp xăng ko đủ mà trên live data báo thời gian mở bép phun quá dài ở không tải ,do vậy ecu báo là thời gian fun nhiều mà xăng ko có.như vậy là
lượng ko khí quá nhiều lên cb oxy mới báo là đậm nhiên liệu ạ.
em giải thích nhiều chỗ ko đúng mong các cụ bổ sung thêm ạ
có sai thì các cụ chém nhẹ chút ạ.chém mạnh quá em què ko làm dc xe thì chít ạ.
áp xăng ko đủ mà khi xảy ra hiện tượng,tắt máy,đề lại nổ ngay,mà còn lại chạy bình thường dc mấy tiếng nữa.E thấy mâu thuẫn ở chỗ này bác ạ
 

oanhthoa

Tài xế O-H
vâng. lúc bị thì ga ko lên ạ.bệnh thế mới lạ chứ ạ.em mất 2 ngày mới tìm ra đấy ạ.khi làm xong,xem trên live data tất cả các thông số đều chuẩn với phần mềm.họ chạy đc mấy tháng rùi vẫn ko có hiện tượng gì ạ.bảo chạy thích lắm các cụ ạ.
cái này cắm đồng hồ đo áp xăng vào là có thể đoán được cụ a!
 

dtdk17

Tài xế O-H
cái này cắm đồng hồ đo áp xăng vào là có thể đoán được cụ a!
nhưng lúc cắm vào thì ko phát hiện ra cụ ạ.vì áp xăng vẫn đạt mà.nó bị châm 1 tí,nhìn kĩ mới phát hiện ra ạ.còn rắc của nó lúc đi mới bị còn đỗ lại 1 chỗ thì lại bt ko phát hiện dc gì ạ.
[MERGETIME="1418087022"][/MERGETIME]
cụ cho e hỏi phát,theo e dịchthì mã lỗi có nghĩa là"hệ thống nhiên kliệu quá nặng",sao e thấy tối nghĩa quá.Cụ giúp e dịch lại cho dễ hiểu hơn tí dc ko ạ
[MERGETIME="1418052115"][/MERGETIME]

áp xăng ko đủ mà khi xảy ra hiện tượng,tắt máy,đề lại nổ ngay,mà còn lại chạy bình thường dc mấy tiếng nữa.E thấy mâu thuẫn ở chỗ này bác ạ
[MERGETIME="1418052237"][/MERGETIME]

áp xăng ko đủ mà khi xảy ra hiện tượng,tắt máy,đề lại nổ ngay,mà còn lại chạy bình thường dc mấy tiếng nữa.E thấy mâu thuẫn ở chỗ này bác ạ
vâng.thế mới lạ,em cũng thấy khó hiểu ở đoạn này.nhưng cũng tìm ra dc chỉ là may mắn cụ ạ
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
cụ cho e hỏi phát,theo e dịchthì mã lỗi có nghĩa là"hệ thống nhiên kliệu quá nặng",sao e thấy tối nghĩa quá.Cụ giúp e dịch lại cho dễ hiểu hơn tí dc ko ạ
[MERGETIME="1418052115"][/MERGETIME]

áp xăng ko đủ mà khi xảy ra hiện tượng,tắt máy,đề lại nổ ngay,mà còn lại chạy bình thường dc mấy tiếng nữa.E thấy mâu thuẫn ở chỗ này bác ạ
[MERGETIME="1418052237"][/MERGETIME]

áp xăng ko đủ mà khi xảy ra hiện tượng,tắt máy,đề lại nổ ngay,mà còn lại chạy bình thường dc mấệ y tiếng nữa.E thấy mâu thuẫn ở chỗ này bác ạ
hệ thống quá giàu nhiên liệu đấy cụ ạ. nhưng nếu bác chủ nói chập chờn bơm mà nó báo lỗi giàu nhiên liệu thì em cũng thấy lạ lạ. vì bơm chập chờn thì sao lại phun nhiều xăng được mà nhiên liệu giàu nhỉ?
 

dtdk17

Tài xế O-H
cụ cho e hỏi phát,theo e dịchthì mã lỗi có nghĩa là"hệ thống nhiên kliệu quá nặng",sao e thấy tối nghĩa quá.Cụ giúp e dịch lại cho dễ hiểu hơn tí dc ko ạ
[MERGETIME="1418052115"][/MERGETIME]

áp xăng ko đủ mà khi xảy ra hiện tượng,tắt máy,đề lại nổ ngay,mà còn lại chạy bình thường dc mấy tiếng nữa.E thấy mâu thuẫn ở chỗ này bác ạ
[MERGETIME="1418052237"][/MERGETIME]

áp xăng ko đủ mà khi xảy ra hiện tượng,tắt máy,đề lại nổ ngay,mà còn lại chạy bình thường dc mấy tiếng nữa.E thấy mâu thuẫn ở chỗ này bác ạ
vâng.thế mới lạ,em cũng thấy khó hiểu ở đoạn này.nhưng cũng tìm ra dc chỉ là may mắn cụ ạ
hệ thống quá giàu nhiên liệu đấy cụ ạ. nhưng nếu bác chủ nói chập chờn bơm mà nó báo lỗi giàu nhiên liệu thì em cũng thấy lạ lạ. vì bơm chập chờn thì sao lại phun nhiều xăng được mà nhiên liệu giàu nhỉ. khi lượng không khí quá nhiều nên mới báo là giàu nhiên liệu
khi thời gian phun quá cao mà lượng xăng ko có ,dẫn đến lượng gió vào nhiều mà xăng phun ít lên tỉ lệ hòa khí chênh lệch nhau quá lớn .ko khí nhiều,nl ít thì cb oxy báo là giàu nl thôi ạ.
em nói còn sai nhiều mong các cụ chỉ bảo thêm ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên