Đang tải...

Thảo luận Các bác cho em hỏi hệ thống common rail được dịch sang tiếng việt sát nghĩa như thế nào?

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi vantuanmy90, 17/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 1, Guests: 0)

  1. Rhinos
  1. vantuanmy90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/12
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    414 lít xăng
  2. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    481
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,074 lít xăng
    #2 Già Làng O-H, 17/11/12
    Last edited by a moderator: 17/11/12
    Common rail dịch sát nghĩa là: "Ống tích áp". chỉ sử dụng riêng cho động cơ Diesel.

     
    Đã được đổ xăng bởi Rhinos.
  3. vietotok3a
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    419 lít xăng
    "common rail"
    Được gọi là ống tích áp. Sử dụng trong động cơ Diesel
    :lx
     
  4. vantuanmy90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/12
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    414 lít xăng
    thank các bác!
     
  5. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    580
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
  6. vantuanmy90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/12
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    414 lít xăng
    Vâng cám ơn bác bungati2012!
     
  7. minhtam2235
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/12
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    752 lít xăng
    Common có nghĩa theo tiếng Việt là " chung ", còn " Rail " là ống, như vậy theo em nghĩ Common Rail là " ống phân phối chung" , tức là trong hệ thống Common Rail bơm cao áp nén nhiên liệu với áp suất cao vào " ống phân phối chung "
    sau đó từ ống phân phối chung này nhiên liệu sẽ được đưa đến vòi phun và sẵn sàng phun vào xy lanh động cơ
     
  8. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    580
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    ơ đấy lại cụ nữa ,cảm ơn mà không hậu tạ ah
    nhấn cái nút xanh xanh phía tay trái dưới bài của cụ đi chứ.
    van hóa đổ xăng trông O-H có rồi mà:2:
     
  9. hieu1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/10
    Số km:
    300
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,972 lít xăng
    Nhất trí cách định nghĩa hệ thống common rail như bạn minhtam2235. Đây là dẫn cao áp chung cho tất cả các xilanh
    để phân biệt với ống cao áp riêng cho từng xilanh của hệ thống nhiên liệu động cơ diesel thông thường.
     
  10. rongxanhvietnamdiese
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/11/12
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    362 lít xăng
    Theo em nếu như chỉ dich mỗi cụm từ COMMON RAIL thì chưa đầy đủ , đầy đủ là COMMON RAIL INJECTION .
    Bao gồm :
    1-HIGH PRESSURE PUMP : BƠM CAO ÁP
    2-RAIL PRESSURE : ỐNG ĐIỀU ÁP
    3-INJECTORS : KIM PHUN
    Dịch thật sát nghĩa có thể gọi là : Hệ thống phun nhiên liệu điều áp
    (Cái quan trọng nhất của hệ thống phun nhiên liệu này là phải điều chỉnh được áp suất phun chứ không phải là tích áp )
    Đây là ngu ý của e các bác tham khảo
     
  11. tinhleotohui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/10
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    682 lít xăng
    Bác Già Làng rành nguồn góc của hệ thống Common rail vậy chắc là cũng rành luôn ưu điểm của nó. Vậy nhân tiện Bác cho em hỏi luôn về ưu điểm của Common rail và tại sao chỉ thường dùng cho xe tải nặng bác nhá!
    Mới tập tễnh nên câu hỏi chắc là hơi cạn mong các Bác đừng cười!

    Thanks các Bác nhiều!
     
  12. johnny1804
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/2/17
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    154 lít xăng
    tóm lại dân mình gọi đó là ống tích áp ahi
     
  13. thachoems
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/2/12
    Số km:
    141
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    169 lít xăng
    tên hệ thống là cri thì phải
     

Chia sẻ trang này