Các bác cho em hỏi về áp suất bơm số xúc lật Kawasaki

D
Bình luận: 12Lượt xem: 4,851

dattuan

Tài xế O-H
Thưa các bác hiện em có 1 con kawasaki 85ZA di chuyển yếu. em đo bơm số được 16kgf/cm2 . EM không có tài liệu j về con máy này cả. em hỏi 1 bác ở Hn thì bác ấy bảo con đấy chỉ tầm 18kgf/cm nhưng em thấy không ổn lắm vì thế có vẻ thấp.. Bác nào biết thì bảo em với ah.. em xin chân thành cảm ơn.
 

linhdongco

Tài xế O-H
Bác cứ kiếm một con máy xúc kawa 85 hoặc 70 còn di chuyển ngon đo một cái là biết ngay thôi.
Nếu đủ áp mà vẫn di chuyển yếu bác kiểm tra các số từ 1 tới 4. Nếu số nào cũng yếu thì không phải do số, vì số 4-5 ít dùng nên các đĩa mà sát ít mòn. và khi chuyển số kiểm tra luôn các van điện mở số. Khi chạy ở tốc độ chậm mà leo dốc(tải lớn) thì biến mô không tác dụng vì biến mô bị khoá nên loại bỏ là do biến mô.
chỉ còn áp lực ép đĩa ma sát số và đĩa ma sát trước hộp số.
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Thưa các bác hiện em có 1 con kawasaki 85ZA di chuyển yếu. em đo bơm số được 16kgf/cm2 . EM không có tài liệu j về con máy này cả. em hỏi 1 bác ở Hn thì bác ấy bảo con đấy chỉ tầm 18kgf/cm nhưng em thấy không ổn lắm vì thế có vẻ thấp.. Bác nào biết thì bảo em với ah.. em xin chân thành cảm ơn.
Cụ xem thêm cái hình bên dưới để chiến đấu nhé.






Bác cứ kiếm một con máy xúc kawa 85 hoặc 70 còn di chuyển ngon đo một cái là biết ngay thôi.

Nếu đủ áp mà vẫn di chuyển yếu bác kiểm tra các số từ 1 tới 4. Nếu số nào cũng yếu thì không phải do số, vì số 4-5 ít dùng nên các đĩa mà sát ít mòn. và khi chuyển số kiểm tra luôn các van điện mở số. Khi chạy ở tốc độ chậm mà leo dốc(tải lớn) thì biến mô không tác dụng vì biến mô bị khoá nên loại bỏ là do biến mô.
chỉ còn áp lực ép đĩa ma sát số và đĩa ma sát trước hộp số.
Dòng chữ tư vấn màu xanh thì "Ôsờkê".
Dòng chữ tư vấn màu đỏ "Nâu Ôsờkê".
 

sangdenso

Tài xế O-H
bác thầy bói mù mới đưa là tài liệu chứ chưa chả lời thẳng câu hỏi của khổ chủ rồi. nhưng theo đó mà nói thì áp 16kg của con máy này là ok rồi vấn đề còn lại là bác kiểm tra vòng quay động cơ xem có đạt hay ko. mình cũng làm nhiều con yếu như thế này. việc duy nhất phải làm là tăng chân ga và cái môt tơ tắt máy. còn vấn đề khác là biến mô của nó hay bị nứt, bơm số kém. thừờng thì con máy này khi yếu xẽ kèm theo bị nóng dầu số. bác cần kiểm tra xem cái áp xuất biến mô khi ga cao có dc 5kg hay ko nhé. còn lá côn thì nó hay hỏng nhất là số1 và số tiến, van điện từ hay hỏng nhất là số 2
 

demag115

Tài xế O-H
16kg là ok rồi bác.máy của bác đã đi đươc đủ số1.2.3.4 chưa ? nếu đã đi được đủ số rồi bác kiểm tra cho em các lá côn , sec măng,dòng này ít khi chết biến mô lắm
 

dattuan

Tài xế O-H
bác thầy bói mù mới đưa là tài liệu chứ chưa chả lời thẳng câu hỏi của khổ chủ rồi. nhưng theo đó mà nói thì áp 16kg của con máy này là ok rồi vấn đề còn lại là bác kiểm tra vòng quay động cơ xem có đạt hay ko. mình cũng làm nhiều con yếu như thế này. việc duy nhất phải làm là tăng chân ga và cái môt tơ tắt máy. còn vấn đề khác là biến mô của nó hay bị nứt, bơm số kém. thừờng thì con máy này khi yếu xẽ kèm theo bị nóng dầu số. bác cần kiểm tra xem cái áp xuất biến mô khi ga cao có dc 5kg hay ko nhé. còn lá côn thì nó hay hỏng nhất là số1 và số tiến, van điện từ hay hỏng nhất là số 2

Em chân thành cảm ơn các bác.. sau mấy ngày chiến đấu với nó cuối cùng thì cũng ổn rồi ah.. nguyên nhân đúng như bác nói..chủ yếu là ở chân ga.. tại em cũng chưa có kinh nghiệm j ở loại này nên gặp nhiều khó khăn. các vấn đề khác em đo kiểm ở các điểm đo đều cho kq okie :) .. thêm 1 kinh nghiệm để tiếp tục chiến đầu. Một lần nữa em chân thành cảm ơn các bác ^^
 

thock

Tài xế O-H
Áp suất bơm số máy xúc kawashaky 85ZA là
- Với vòng tua động cơ 800n/p áp suất là 11-15kgf/cm2
- Với vòng tua động cơ 2350n/p áp suất là 13-17kgf/cm2
Xe của bạn di chuyển yếu bạn cần phải đo thêm áp suất dầu vào biến mô là 4-6kgf/cm2
Chúc bạn thành công!
 

hanh73

Tài xế O-H
Xúc lật là thường có biến mô giản tốc. Nếu áp xuất đầu ko đủ xinh ra trượt biến mô. Xinh ra gi chuyển rất yếu. Bạn kiểm tra lai nhé. Chúc ban thanh công
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên